Phương Hằng nói đơn tố cáo của Vy Oanh bị trả, sự thật ra sao?

Theo bà Phương Hằng, nguyên nhân đơn tố cáo bị trả về là do giấy tờ liên quan của Vy Oanh không đủ xác minh để lập hồ sơ.

Sáng nay (3/10), đại gia Phương Hằng có cuộc trò chuyện trên nền tảng TikTok. Thu hút sự chú ý của dân mạng là phát ngôn của bà Hằng về cuộc chiến pháp lý với Vy Oanh.

Theo nữ đại gia, đơn tố cáo bà của giọng ca Đồng Xanh đã bị phía cơ quan chức năng trả về. Theo bà Hằng tiết lộ, nguyên nhân xuất phát từ việc giấy tờ liên quan của Vy Oanh không đủ xác minh để lập hồ sơ.

"Vy Oanh thưa tôi nói cô ta đẻ thuê, rồi lên công an người ta nói đưa giấy khai sinh ra, thì trong tờ giấy khai sinh không có tên bố nha quý vị. Và chồng cô ta là kết hôn sau này, nên là công an phải đuổi cô ta về", bà Hằng chia sẻ.

Phương Hằng nói đơn tố cáo của Vy Oanh bị trả, sự thật ra sao?-1
Bà Phương Hằng tiếp tục có phát ngôn gây sốc về Vy Oanh.

Thông tin này lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn, hiện tại đơn tố cáo bà Phương Hằng của Vy Oanh vẫn đang được cơ quan chức năng thụ lý, không có chuyện bị trả về như câu chuyện đang râm ran.

Trên trang cá nhân, Vy Oanh cũng vừa có phát ngôn gay gắt bác phát ngôn của nữ CEO. 

"Không hề có chuyện trả đơn hay rút đơn, quá trình điều tra mới bắt đầu và được bảo mật. Tôi yêu cầu bà Hằng phải CHỊU TRÁCH NHIỆM cho những thông tin bà Hằng giả mạo cơ quan điều tra tung ra để cộng đồng mạng có cớ để tấn công bà mẹ và trẻ em", nữ ca sĩ dằn mặt bà chủ Đại Nam.

Phương Hằng nói đơn tố cáo của Vy Oanh bị trả, sự thật ra sao?-2
Vy Oanh khẳng định không có chuyện đơn tố cáo bị trả, bà Hằng đang phát ngôn giả mạo cơ quan điều tra.

Phương Hằng nói đơn tố cáo của Vy Oanh bị trả, sự thật ra sao?-3
Phát ngôn chính thức từ Vy Oanh.

Cách đây 4 tháng, Vy Oanh đã khơi nguồn cho cuộc khẩu chiến với bà Phương Hằng. Nguyên nhân xuất phát từ thắc mắc của nữ ca sĩ về chuyện làm từ thiện bằng đất thay vì tiền của bà chủ Đại Nam.

Bức xúc trước lời lẽ của Vy Oanh, vợ đại gia Dùng "Lò Vôi" tung tin cô làm vợ bé năm 17 tuổi, đẻ thuê cho đại gia 70 tuổi với giá 115 tỷ đồng, làm gái.

Trước cáo buộc, Vy Oanh lên tiếng bác bỏ. Cô khẳng định không làm vợ bé, làm gái, đẻ thuê, giật chồng như bà Hằng rêu rao, và quyết không để danh dự bị vấy bẩn.

Phương Hằng nói đơn tố cáo của Vy Oanh bị trả, sự thật ra sao?-4

Cho tới 23/9, Vy Oanh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết đã nộp đơn tố cáo bà Hằng về hành vi vu khống, bôi nhọ danh dự tới 2 cơ quan là Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM và Cơ quan cảnh sát điều tra của Bộ Công an từ vài tháng trước.

Giọng ca 8X cũng cho biết, hiện 2 lá đơn này đã được tiếp nhận và đang chờ xử lý.

Phương Hằng nói đơn tố cáo của Vy Oanh bị trả, sự thật ra sao?-5
2 tờ thư thông báo của phía công an sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của Vy Oanh.

Phương Hằng nói đơn tố cáo của Vy Oanh bị trả, sự thật ra sao?-6
Ngoài Vy Oanh còn có 4 nghệ sĩ khác là Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trịnh Kim Chi cũng gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng lên công an về hành vi vu khống, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm.

Steven
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-hang-noi-don-to-cao-cua-vy-oanh-bi-tra-su-that-ra-sao-n-279729.html

Phương Hằng Vy Oanh Hoài Linh

Tin tức mới nhất