Jack bị tố có con bí mật

Phương Lê chửi Jack 'tơi bời hoa lá', hứa giúp Thiên An kiện

Lên tiếng về bê bối của Jack, hoa hậu Phương Lê đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Ngày 7/8, MXH được phen chấn động khi ca sĩ Jack bị tài khoản mạng có tên T.V tố "bắt cá 3 tay", có con đầu lòng với Thiên An - nữ chính trong MV Sóng Gió.

Phương Lê chửi Jack tơi bời hoa lá, hứa giúp Thiên An kiện-1
Jack - Thiên An.

Đến trưa 8/8, Thiên An chính thức lên tiếng thừa nhận sự việc có thật. Chia sẻ hình ảnh trong thời gian mang thai cũng như cận mặt con gái, Thiên An cho biết cả hai quen nhau được hơn 2 năm, chia tay sau 1 tháng cô hạ sinh con đầu lòng với nam ca sĩ. 

Thiên An cũng thừa nhận việc chọn nhầm người và đau đớn khiến con gái sinh ra không có được tình yêu thương hoàn hảo của cả cha lẫn mẹ. 

"Dù có ra sao, việc sai cũng do người lớn mà ra, đứa bé vô tội. Mình xin mọi người nếu không thích mình có thể làm gì mình cũng được, nhưng Sol đối với mình là thứ duy nhất mình có được sau tất cả những tổn thương. Mình mong rằng mọi người sẽ chào đón Sol như bao đứa trẻ bình thường khác, vì Sol thiệt thòi nhiều rồi.

Và mình mong mọi người hãy tôn trọng cái tên mình đặt cho Sol, vì nó là một cái tên mình đã nâng niu và yêu thương biết bao. Mình hy vọng mọi việc sẽ nhanh kết thúc, trả lại cuộc sống yên bình vốn có cho 2 mẹ con mình. Mình chân thành cảm ơn và xin lỗi mọi người", Thiên An nghẹn ngào. 

Về phía Jack, nam ca sĩ vẫn chưa đưa ra bất cứ phát ngôn nào khi các cô gái lần lượt lên tiếng. 

Phương Lê chửi Jack tơi bời hoa lá, hứa giúp Thiên An kiện-2Phương Lê chửi Jack tơi bời hoa lá, hứa giúp Thiên An kiện-3
Thiên An xác nhận từng yêu và sinh con với Jack.

Giữa lúc bê bối của Jack phủ sóng dư luận, mới đây hoa hậu Phương Lê có bài đăng MXH liên quan. Cô dùng nhiều từ ngữ mạnh để mắng chửi cả Jack lẫn Ngô Diệc Phàm - sao nam Trung Quốc đang vướng bê bối săn gái.

"Không đạo đức", "khốn nạn"... là những từ ngữ mà Phương Lê dành riêng cho giọng ca Sóng Gió.

"2 đứa này đúng là có tài nhưng vô đạo đức! Thằng Ngô Diệc Phàm ngồi tù mất hết sự nghiệp quá xứng đáng tội nghiệp gây ra .

Còn thằng ở Việt Nam này nên tẩy chay nó vì có tài mà không đạo đức. Show 1 lần hát tiền trăm tiền tỷ, vậy mà chu cấp 5 triệu/tháng, khốn nạn nhất là làm cha đứa nhỏ mà bỏ rơi nó, không hỏi thăm chăm sóc từ lúc có bầu tới lọt lòng. Quá khốn nạn. 

Những con người như thể loại này cho nó nổi tiếng chỉ để *** *** *** con người ta thôi. Các nhãn hàng hủy hợp đồng nó và từ nay không ai mời nó hát nữa, đó là cái giá nó phải trả", Phương Lê bức xúc. 

Phương Lê chửi Jack tơi bời hoa lá, hứa giúp Thiên An kiện-4
Phương Lê mắng Jack tơi tả.

Bài viết của Phương Lê nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ngoài bình luận ủng hộ, một bộ phận lại mắng mỏ nàng hậu "bú fame", "thừa nước đục thả câu"; "lợi dụng scandal người khác để đánh bóng tên tuổi", "biết rõ nội tình ra sao chưa mà nói như đúng rồi"...

Trước sự công kích, Phương Lê cũng "không phải dạng vừa" khi đáp trả gay gắt, thậm chí tuyên bố đuổi thẳng những người này khỏi Facebook cá nhân.

Đặc biệt, Phương Lê còn tuyên bố nếu Thiên An muốn khởi kiện Jack thì cô sẽ giúp tới cùng. 

"Nếu con bé kia nó muốn kiện thằng này vì lý do gì đó để công bằng, chị hứa thuê luật sư và giúp nó kiện tới cùng luôn, vì người có tiền sẽ làm vậy em thấy đúng chứ?

Ví dụ như kiện vì tội không trách nhiệm với con, chỉ cần kiện thôi thân bại danh liệt trả giá xứng đáng. Ok?", Phương Lê gay gắt. 

Phương Lê chửi Jack tơi bời hoa lá, hứa giúp Thiên An kiện-5
Phương Lê chửi Jack tơi bời hoa lá, hứa giúp Thiên An kiện-6
Phương Lê bức xúc khi bị mắng "bú fame" Jack.

Phương Lê chửi Jack tơi bời hoa lá, hứa giúp Thiên An kiện-7
Cô khẳng định sẽ giúp Thiên An nếu muốn kiện.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-le-chui-jack-toi-boi-hoa-la-hua-giup-thien-an-kien-n-272579.html

jack Phương Lê ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật