Phương Lê: 'Nói sai 1 câu, tôi tháo răng lột quần Đặng Thu Thảo'

Tuyên bố nói là làm, Phương Lê tuyên bố sẽ "tháo răng, tụt quần" Đặng Thu Thảo nếu chị gái của hoa hậu dám nói sai sự thật dù chỉ 1 câu.

Lùm xùm giữa Phương Lê và Hoa hậu Đại Dương 2014 - Đặng Thu Thảo - vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Mới đây nhất, sau khi chị ruột Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang - thông báo sẽ livestream bóc trần sự thật về mình, Phương Lê cũng có bài đăng đáp trả.

Cho biết nói là làm, chân dài 7X gay gắt tuyên bố sẽ "bẻ răng, lột quần" Đặng Thu Thảo, nếu chị gái của đàn em có bất kỳ phát ngôn sai sự thật trên livestream.

Ngoài ra, Phương Lê còn mỉa mai chị ruột Đặng Thu Thảo là "hèn", khi đăng đàn "cà khịa" người khác nhưng khóa bình luận.

Phương Lê: Nói sai 1 câu, tôi tháo răng lột quần Đặng Thu Thảo-1
Phương Lê tuyên bố "bẻ răng, lột quần" Đặng Thu Thảo nếu nói sai sự thật.

"Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, nếu em đã nói gian dối, né tránh sự thật để chị em ảo tưởng lên livestream nói sai một câu, chị sẽ tháo răng em. Nói sai 2 câu, chị sẽ giúp em cởi quần...

Phương Lê nói là làm. Em hiểu chị mà phải không Thảo? Em từng than với chị bị con chị hại hoài, giờ có lẽ nó hại em tiếp. Đừng trách chị nha.

Con Trang hèn ghê, đăng khịa nhiều chuyện mất dậy nhưng khóa bình luận? Có gan làm sao không dám mở bình luận", Phương Lê gay gắt.

Phương Lê: Nói sai 1 câu, tôi tháo răng lột quần Đặng Thu Thảo-2
Bài đăng của Phương Lê.

Trước đó, vào sáng 17/1, Phương Lê xác nhận "nghỉ chơi" Đặng Thu Thảo, bày tỏ thất vọng về cách hành xử của Hoa hậu Đại dương 2014.

Theo lời Phương Lê, thời điểm Đặng Thu Thảo gặp khó khăn sau ly hôn, cô đã hết lòng hỗ trợ, đưa đàn em lên TP.HCM làm lại từ con số 0. Thế nhưng Đặng Thu Thảo không cố gắng trong công việc, đến khi quyết định nghỉ làm cũng không báo thẳng cho mình.

Thậm chí, Phương Lê bày tỏ không muốn nhìn mặt Đặng Thu Thảo, đề nghị đàn em "unfriend".

Phương Lê: Nói sai 1 câu, tôi tháo răng lột quần Đặng Thu Thảo-3
Đặng Thu Thảo làm việc tại phòng khám nha khoa của Phương Lê thời gian qua, đảm nhận vị trí giám đốc kinh doanh.

Cho tới tối 20/1, Phương Lê livestream tố Đặng Thu Thảo "ăn cháo đá bát", sống lỗi, phản đáp một số lời phanh phui ngược trước đó.

Phủ nhận việc dựng chuyện bêu xấu Đặng Thu Thảo, Phương Lê còn cho rằng đã giúp đỡ đàn em rất nhiều, từ công việc cho đến cuộc sống.

Tuy nhiên, Phương Lê cho biết chính hành động "lật mặt" của Đặng Thu Thảo là giọt nước tràn ly, khiến cô vô cùng phẫn nộ, phải lên tiếng vạch trần.

Không chỉ "bóc phốt" loạt thói quen xấu xí của Đặng Thu Thảo, Phương Lê còn cho rằng đàn em "bất tài", không được việc gì khi đảm nhận vị trí giám đốc kinh doanh ở nha khoa của cô.

Ngoài ra, hoa hậu 7X còn cho biết đàn em lật lọng, xảo trá, ở bẩn và thường xuyên say xỉn.

Phương Lê: Nói sai 1 câu, tôi tháo răng lột quần Đặng Thu Thảo-4

Trên livestream, Phương Lê còn làm rõ hàm răng từng tài trợ cho Đặng Thu Thảo.

Phương Lê cho rằng phía Đặng Thu Thảo nói dối, rằng cô là người mời đàn em làm. Trên thực tế, Đặng Thu Thảo là người xin làm để có diện mạo ổn hơn.

Theo Phương Lê, đây là bộ răng phong thủy, giá hơn 100 triệu, nhưng không có chuyện cô dùng hình ảnh Đặng Thu Thảo làm răng để PR.

Người đẹp nhận định bộ răng phong thủy hiện đang giúp Đặng Thu Thảo phất lên sau khi nghỉ việc. Trước sự lật lọng, đảo ngược sự thật, Phương Lê còn gay gắt tuyên bố "gặp đâu lột răng ở đó".

Phương Lê: Nói sai 1 câu, tôi tháo răng lột quần Đặng Thu Thảo-5

Ngay sau livestream của Phương Lê hôm 20/1, Đặng Thùy Trang cũng có chia sẻ trên trang cá nhân, được cho là ẩn ý đáp trả và bảo vệ em gái.

"Kiếm tiền chứ không rảnh kiếm chuyện... Nói chứ muốn câu view, câu like hay sống ảo cũng phải có nghệ thuật một chút. Chứ không phải đụng ai cũng kêu là giúp đỡ, xong không vừa ý quay qua chửi người ta vậy, giống như lợi dụng lúc người ta khó khăn chứ có tốt gì đâu.

Thiệt là tui ghét nhất những người phụ nữ hay chửi thề lắm, học thức cao không ai sân si, chửi bới người khác để tự PR mình đâu", Thùy Trang viết trên trang cá nhân.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-le-san-sang-thao-rang-lot-quan-dang-thu-thao-n-293685.html

Phương Lê Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất