Phương Lê thách chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo: 'Kiện tao đi'

Ngay sau phát ngôn gay gắt đòi lại 80 triệu làm răng của Phương Lê, chị gái Đặng Thu Thảo có ngay status xéo xắt đáp trả.

Những ngày qua, lùm xùm giữa hoa hậu Phương Lê và Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo phủ sóng MXH và chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Sáng 24/1, Phương Lê tiếp tục lên tiếng đòi lại 80 triệu tiền làm răng, giúp đàn em phất lên trông thấy. 

"Hiệu quả giờ em giàu quá, từ một người 5 triệu không có phải mượn giờ đã lên giám đốc, mua nhà biệt thự, show chậu ầm ầm. Nhớ lúc chưa làm răng, chả ai mời cũng không có nụ cười như bây giờ, thay đổi tuyệt vời phải không em?", Phương Lê mỉa mai trên Facebook. 

Phương Lê thách chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo: Kiện tao đi-1
Phương Lê đòi Đặng Thu Thảo 80 triệu tiền làm răng.

Phương Lê sau đó tiếp tục livestream thách thức 2 chị em Đặng Thu Thảo kiện mình.

"Tao đâu nói sai. Mày kiện đi, mày thấy tao nói sai câu nào thì kiện tao đi, kiện tao đi để mày thấy công chuyện với tao. 80 triệu với tao nhiều lắm nên tao đòi, thứ không biết điều, không biết trước biết sau.

Con người mà biết điều, biết trước biết sau nghỉ việc là phải nói đáng hoàng mà đâu có chịu. Người ta làm cho mình hiệu quả quá trời, có job trốn đi chụp hình liền rồi lại nói tiêm vaccine", Phương Lê thẳng thắn.

"Chị em tụi bay hèn, đăng Facebook cà khịa tao mà không dám mở bình luận, tại vì sao? Tại vì làm chuyện khuất tất, sai trái nhưng vẫn muốn cãi, ** mày đúng thì mày đã khác rồi. Đăng Facbook khóa bình luận, hèn, mở bình luận cho tao coi", người đẹp 7X gay gắt.

Phương Lê thách chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo: Kiện tao đi-2
Phương Lê tiếp tục livestream thách chị em Đặng Thu Thảo kiện mình.

Phương Lê đòi tiền làm răng, chị gái Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang - cũng có động thái bảo vệ em gái:

"Cũng may là em về sớm với chị! Chứ tin ba cái phong thủy chưa thấy hên đâu mà đã thấy suýt mất mạng, thêm mấy cái thị phi, rồi gặp tiểu nhân dồn dập.

Bữa giờ con nhỏ im lặng không cho nói thôi chứ! Răng bình thường đang đẹp, cứ tin mấy cái mê tín dị đoan đi sửa. Đi làm ba cái răng vớ vẩn xong xui đủ đường chứ hên đâu.

Chưa được 10 ngày, bị sỏi mật tốn tiền thuốc, con nhập viện, rồi thêm bao nhiêu thị phi dồn dập, đã vậy mấy cái răng hư tùm lum phải đi sửa lại. Người ta đâu biết nó xui đủ đường.

Nói thật là con bé đã sửa lại sau khi bị mẻ vài lần rồi. 'Dỏm' thật sự. Chả tin nổi ba cái phong thủy trên răng nhé. Tiền tài, của cải là làm bằng cái đầu trí óc và sự may mắn, cùng sự thương yêu của những người bạn chân thành thì mới có thể đi lên được".

Phương Lê thách chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo: Kiện tao đi-3
Đặng Thùy Trang - Đặng Thu Thảo.

Thùy Trang còn được cho là xéo xắt Phương Lê: "Lấy chồng đại gia mà không có học thức thì nhìn vạn vật đều thiển cận...

Thà giàu chậm một chút, làm bằng não, bằng mắt và bằng đôi tay thì mới giàu bền vững. Phụ nữ tự hào khi tự tay mình gây dựng nên sự nghiệp bằng tri thức và sự bao dung, khôn khéo, đức hạnh. Đồng tiền mình làm ra mới quý!

Chỉ có những người ngu ngốc, yếu kém mới nghĩ tới chuyện dùng cái xác để đổi tiền đại gia. Có đầu óc thật sự thì sẽ thấy cơ hội làm giàu luôn ở quanh mình. Chỉ cần cố gắng và siêng năng, tập trung đầu tư kiến thức và kỹ năng, làm đẹp cho bản thân là mọi điều tốt đẹp sẽ đến.

Đừng có rảnh làm bà tám và nghĩ kế hại người, người hại không chết, trời hại mới sợ!

Không cần phải lo sợ thế giới ngoài kia, chị là đại gia của em (chỉ Đặng Thu Thảo - PV) được rồi! Em yếu chỗ nào thì có chị mạnh chỗ đó... Năm xui tháng hạn ráng đi cưng".

Sáng 17/1, Phương Lê xác nhận "nghỉ chơi" Đặng Thu Thảo, bày tỏ thất vọng về cách hành xử của Hoa hậu Đại dương 2014.

Theo lời Phương Lê, thời điểm đàn em gặp khó khăn sau ly hôn, cô hết lòng giúp đỡ. Song Đặng Thu Thảo không cố gắng trong công việc, khi nghỉ làm cũng không thông báo thẳng cho mình. Phương Lê cũng bày tỏ không muốn nhìn mặt và đề nghị đàn em "unfriend".

Tối 20/1, Phương Lê tiếp tục livestream tố Đặng Thu Thảo "ăn cháo đá bát". Cô đồng thời phủ nhận việc dựng chuyện bêu xấu đàn em, cho rằng bản thân đã giúp Hoa hậu Đại dương 2014 rất nhiều. 

Tuy nhiên, chính hành động "lật mặt" của Đặng Thu Thảo là giọt nước tràn ly, khiến Phương Lê phẫn nộ, phải lên tiếng vạch trần. 

Phương Lê cũng tố đàn em bất tài, lật lọng, xảo trá, ở bẩn và thường xuyên say xỉn. Trên livestream, Phương Lê còn làm rõ hàm răng từng tài trợ cho Đặng Thu Thảo.

Phương Lê cho rằng phía Đặng Thu Thảo nói dối, rằng cô là người mời đàn em làm. Trên thực tế, Đặng Thu Thảo là người xin làm để có diện mạo ổn hơn.

Theo Phương Lê, đây là bộ răng phong thủy, giá trăm triệu, nhưng không có chuyện cô dùng hình ảnh Đặng Thu Thảo làm răng để PR.

Người đẹp nhận định bộ răng phong thủy hiện đang giúp Đặng Thu Thảo phất lên sau khi nghỉ việc. Trước sự lật lọng, đảo ngược sự thật, Phương Lê còn gay gắt tuyên bố "gặp đâu lột răng ở đó".

Sau livestream của đàn chị, Đặng Thùy Trang cũng có chia sẻ trên trang cá nhân, được cho là ẩn ý đáp trả và bảo vệ em gái.

"Kiếm tiền chứ không rảnh kiếm chuyện... Nói chứ muốn câu view, câu like hay sống ảo cũng phải có nghệ thuật một chút. Chứ không phải đụng ai cũng kêu là giúp đỡ, xong không vừa ý quay qua chửi người ta vậy, giống như lợi dụng lúc người ta khó khăn chứ có tốt gì đâu.

Thiệt là tui ghét nhất những người phụ nữ hay chửi thề lắm, học thức cao không ai sân si, chửi bới người khác để tự PR mình đâu", Thùy Trang viết trên trang cá nhân.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-le-doi-dang-thu-thao-80-trieu-lam-rang-kien-tao-di-n-293802.html

Phương Lê Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất