Phương Linh lần đầu tiết lộ chuyện 'nghỉ chơi' Hà Anh Tuấn

Ca sĩ Phương Linh lần đầu tiết lộ lý do nhiều năm không xuất hiện cùng Hà Anh Tuấn.

Ngày 2/6, ca sĩ Phương Linh chia sẻ chuyện giận hờn bạn trai, bị một số người dùng mạng đoán là Hà Anh Tuấn nên bức xúc. Chị khẳng định không bao giờ nhắc tên đồng nghiệp nào trên trang cá nhân ngoài em gái Phương Ly.

"Nhắc tên người khác để đánh bóng tên tuổi rẻ tiền, tự hạ thấp bản thân. Tôi không phải loại người đó", ca sĩ viết.

Về mối quan hệ với ca sĩ Hà Anh Tuấn - một nửa trong cặp hát đôi từng được yêu thích nhất làng nhạc Việt, Phương Linh nói từ lâu không còn hát chung.

Một số đơn vị tổ chức từng mời cặp song ca Hà Anh Tuấn - Phương Linh tái hợp, chị đều nhờ quản lý lấy lý do kẹt lịch trình để từ chối khéo.

"Không phải tôi kiêu kỳ, sự thật là không có lý do để hát chung nữa", chị cho hay.

Thời nổi lên như cặp song ca ăn ý, Hà Anh Tuấn và Phương Linh thường cãi vã, giận hờn. Khi lên sân khấu, Phương Linh vẫn tỏ ra khó chịu nên Hà Anh Tuấn chủ động xin lỗi làm lành, dỗ: "Đừng giận nữa để hát thật hay".

Sau này, Hà Anh Tuấn không chiều chuộng, dỗ dành Phương Linh nữa. Lần cuối cùng họ tranh cãi to là ở một lễ hội pháo hoa. 

Hiện tại Hà Anh Tuấn và Phương Linh có hướng đi riêng. Dù không nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng như bạn song ca cũ nhưng chị hài lòng khi có cuộc sống thảnh thơi, dễ chịu.

Phương Linh lần đầu tiết lộ chuyện nghỉ chơi Hà Anh Tuấn-1
Phương Linh và Hà Anh Tuấn.

Lần cuối cùng Phương Linh nghe Hà Anh Tuấn hát là bài Đường chúng ta đi - lời Việt nhạc phim Tây du ký bản năm 1986 hồi năm 2019.

"Tôi có tự tôn và tự trọng nên không bao giờ lợi dụng chuyện hát đôi xưa cũ để bấu víu Tuấn như một số người dùng mạng xấu tính nghĩ. Tôi trân trọng những tốt đẹp đó và mỗi người có cách lựa chọn đúng với số phận mỗi người", chị chia sẻ.

Phương Linh mong một số người dùng mạng không tiếp tục gán ghép chị với ca sĩ Hà Anh Tuấn trong các chia sẻ cá nhân. 

Hà Anh Tuấn - Phương Linh là một trong những cặp song ca được yêu thích nhất làng nhạc Việt. Họ nổi lên như hiện tượng với bài Cơn mưa tình yêu tại chương trình Bài hát Việt năm 2007.

Sau đó, cặp đôi ghi dấu ấn qua loạt bài như Qua đêm nay, Yêu em, Thiên đường gọi tên, Biển và ánh trăng, Con tim tan vỡ... Đĩa Ngày hát đôi của họ đến nay vẫn được yêu thích.

Sản phẩm hát đôi cuối cùng của Hà Anh Tuấn và Phương Linh là Giọt buồn để lại - sáng tác của Dương Khắc Linh được phát hành hồi năm 2015.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phuong-linh-lan-dau-tiet-lo-chuyen-nghi-choi-ha-anh-tuan-2150377.html

Hà Anh Tuấn Phương Linh

Tin tức mới nhất