Phương Ly bị chỉ trích vì ăn mặc 'trái thuần phong mỹ tục'

Hình ảnh ca sĩ Phương Ly để lộ cạp nội y khi đi xem bóng rổ thực chất là xu hướng thời trang đang gây tranh cãi của các idol Hàn Quốc và cả nghệ sĩ phương Tây.

Mới đây, hình ảnh Phương Ly đi xem thi đấu bóng rổ trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Không phải vì visual xinh như thiếu nữ dù đã ngoài 30 của nữ ca sĩ mà do cô để lộ cạp nội y một cách cực kỳ lộ liễu.

Phương Ly bị chỉ trích vì ăn mặc trái thuần phong mỹ tục-1
Gương mặt xinh xắn, vóc dáng nhỏ bé cùng việc ăn mặc hợp trend giúp Phương Ly nhìn trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật là 31.

Phương Ly bị chỉ trích vì ăn mặc trái thuần phong mỹ tục-2
Tuy nhiên, bên cạnh nhiều lời khen vì visual "cưng xỉu" cũng có không ít bình luận "ném đá" vì mốt để lộ nội y của Phương Ly.

Phương Ly bị chỉ trích vì ăn mặc trái thuần phong mỹ tục-3
Công chúng cho rằng việc người đẹp ăn mặc lố lăng, thậm chí "trái thuần phong mỹ tục".

Tuy nhiên, Phương Ly đang mặc theo xu hướng để lộ nội y - xu hướng tồn tại từ lâu trong giới thời trang và đang quay lại gây tranh cãi không chỉ ở Việt Nam mà đặc biệt là ở Hàn Quốc vì liên tiếp có nhiều idol Hàn chạy theo mốt này.

Phương Ly bị chỉ trích vì ăn mặc trái thuần phong mỹ tục-4
Trong MV mới nhất cùng nhóm Black Pink là "Pink Venom", Lisa lên đồ theo style hip hop nhưng để lộ toàn bộ nội y do áo croptop và quần cạp trễ.

Phương Ly bị chỉ trích vì ăn mặc trái thuần phong mỹ tục-5
Yoona SNSD chễm chệ trên bìa tạp chí với quần ngắn chưa đến một gang tay để lộ "đồ nhỏ".

Phương Ly bị chỉ trích vì ăn mặc trái thuần phong mỹ tục-6
Các nghệ sĩ US-UK như Dua Lipa, Emily Ratajkowski, Chlöe Bailey, Julia Fox, Bella Hadid...đều chẳng ngại để nội y lấp ló sau lưng quần.

Phương Ly bị chỉ trích vì ăn mặc trái thuần phong mỹ tục-7
Xu hướng để lộ quần trong này gắn liền với thẩm mỹ Y2K, thể hiện sự nổi loạn. Hơn 20 năm trước, nó từng bị coi là đồ "rác rưởi", thể hiện vẻ lẳng lơ và thô tục.

Phương Ly bị chỉ trích vì ăn mặc trái thuần phong mỹ tục-8
Tuy nhiên, sự tác động từ các nhà mốt và ngôi sao, đại dịch là những yếu tố quan trọng góp phần giúp xu hướng này trở lại mạnh mẽ.

Phương Ly bị chỉ trích vì ăn mặc trái thuần phong mỹ tục-9
Theo các nghiên cứu, việc ở nhà quá lâu khiến nhiều người muốn theo đuổi phong cách ăn mặc thoải mái hơn. Mặc đầm ngủ, nội y ra đường không còn quá xa lạ.

Phương Ly bị chỉ trích vì ăn mặc trái thuần phong mỹ tục-10
Dù thời trang là một vòng tròn và những xu hướng cũ có thể sớm quay lại nhưng việc để lộ nội y thực sự không phải là mốt "vừa mắt" tất cả mọi người.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-ly-bi-chi-trich-vi-an-mac-trai-thuan-phong-my-tuc-n-319668.html

Phương Ly Thời Trang Sao Việt xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao