Phương Ly 'đu idol' thành công, được nhóm nhạc đình đám US hâm mộ ngược

Phương Ly quả thật là cô nàng fan girl vô cùng may mắn khi được đích thân nhóm Cigarettes After nhắn tin riêng.

Mới đây, Phương Ly tung đoạn tin nhắn giữa cô và Cigarettes After Sex trên Instagram với sự phấn khích rất lớn. Trước đó, nữ ca sĩ rất hâm mộ và thường xuyên sử dụng các bài hát của nhóm nhạc này trong những story hằng ngày.

Phương Ly đu idol thành công, được nhóm nhạc đình đám US hâm mộ ngược-1

"Chúng tôi yêu thích ca khúc của Missing You của bạn và thật vui khi bạn đến xem show của chúng tôi tối nay. Thật tốt để có thể gặp và nói lời chào. Bên ngoài nhìn có vẻ hơi điên rồ", đại diện nhóm nhạc bày tỏ muốn gặp Phương Ly tại show diễn.

Phương Ly đu idol thành công, được nhóm nhạc đình đám US hâm mộ ngược-2

Phương Ly đu idol thành công, được nhóm nhạc đình đám US hâm mộ ngược-3

Có thể thấy do khán giả quá đông nên Cigarettes After Sex dường như không thể ra bên ngoài để gặp gỡ Phương Ly. Khán giả không khỏi "tiếc ngẩn tiếc ngơ" vì không thể thấy hình ảnh 2 bên đứng cùng nhau trong khung hình. 

Nhưng nội dung đoạn chat cũng đủ khiến khán giả trong nước hạnh phúc khi Cigarrettes After Sex bày tỏ ngược lại sự hâm mộ của họ dành cho Phương Ly, thậm chí còn chỉ ra ca khúc yêu thích Missing You.

Được biết, Cigarettes After Sex là một band nhạc US-UK với 4 thành viên. Nhóm nhạc này được biết đến với thứ âm nhạc thanh tao, mang theo nhiều mộng tưởng. Điểm nhấn với phần lời bài hát dựa trên những chủ đề lãng mạn và tình yêu giúp nhóm thu hút được một lượng lớn fan trên toàn thế giới.

Phương Ly đu idol thành công, được nhóm nhạc đình đám US hâm mộ ngược-4

Nothing's Gonna Hurt You Baby,  K., Each Time You Fall In Love, Apocalypse,... là những ca khúc nổi bật nhất của nhóm nhạc này. Âm nhạc từng bị coi là khó nghe của Cigarettes After Sex giờ cũng đang dần tạo ra một góc nhìn mới tác động đến giới chuyên môn nói chung và những người yêu âm nhạc nói riêng.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-ly-duoc-chinh-idol-la-nhom-cigarettes-after-ham-mo-nguoc-n-335058.html

Phương Ly

Tin tức mới nhất