Phương Ly ra mắt 'bản đầy đủ' của clip từng gây sốt cộng đồng mạng cách đây 1 năm

Phương Ly đẹp trong veo trong MV mới, nhưng cái kết MV mới khiến người xem ngỡ ngàng.

Trước khi ra mắt chính thức, ca khúc Anh là ai từng được Phương Ly "thả thính" một đoạn ngắn trên Youtube cách đây hơn 1 năm và nhận được hiệu ứng vô cùng tích cực của khán giả.

Ca khúc này cũng vừa được Phương Ly lựa chọn biểu diễn lần đầu tiên cùng Justatee trên sân khấu diễn ra vào ngày 5/1 vừa qua và một lần nữa "gây bão" với hàng trăm ngàn lượt xem trên MXH.

Phương Ly ra mắt bản đầy đủ của clip từng gây sốt cộng đồng mạng cách đây 1 năm-1

Tung teaser của ca khúc Anh là a vào ngày 7/1, Phương Ly làm khán giả ngày càng tò mò hơn bao giờ hết. Kể từ sau màn ra mắt thành công của ca khúc Mặt trời của em, Phương Ly cuối cùng cũng đã trở lại đường đua Vpop vào ngày 8/1/2018 với MV của bài hát được dự đoán thành hit ngay từ khi tung ra demo - Anh là ai.


MV " Anh là ai?"

Trong MV, lại một lần nữa Phương Ly sử dụng phong cách quay hình theo khuôn dọc như đã làm với MV Mặt trời của em và cho thấy nhan sắc cũng như thần thái xinh đẹp không tỳ vết.

Không xuất hiện bất kì một nhân vật nam chính nào, Phương Ly cuốn hút người xem vào từng khuôn hình đẹp đẽ hoà cùng giai điệu vô cùng catchy của ca khúc Anh là ai.

Phương Ly ra mắt bản đầy đủ của clip từng gây sốt cộng đồng mạng cách đây 1 năm-2Phương Ly ra mắt bản đầy đủ của clip từng gây sốt cộng đồng mạng cách đây 1 năm-3Phương Ly ra mắt bản đầy đủ của clip từng gây sốt cộng đồng mạng cách đây 1 năm-4Phương Ly ra mắt bản đầy đủ của clip từng gây sốt cộng đồng mạng cách đây 1 năm-5

Là một bản tình ca thổ lộ nỗi lòng người con gái đã trót rơi vào lưới tình, phần điệp khúc Anh là ai được lặp đi lặp lại giống như một câu hỏi hờn dỗi đáng yêu chắc chắn sẽ chạm đến trái tim của rất nhiều cô gái trẻ.

Đôi khi bạn luôn tự hỏi, “người ta là ai" mà khiến con tim mình rung động, nhớ nhung, hờn ghen và mang đến nhiều cảm xúc cho mình đến vậy. Tự mình đa cảm, rồi lại tự mình nhớ nhung, rồi lại tự mình hờn ghen…

Phương Ly ra mắt bản đầy đủ của clip từng gây sốt cộng đồng mạng cách đây 1 năm-6Phương Ly ra mắt bản đầy đủ của clip từng gây sốt cộng đồng mạng cách đây 1 năm-7Phương Ly ra mắt bản đầy đủ của clip từng gây sốt cộng đồng mạng cách đây 1 năm-8

Xuyên suốt MV có thể thấy Phương Ly tự mình làm tất cả mọi chuyện, một mình trồng cây, một mình vui đùa trong căn phòng, rồi một mình vào rừng lang thang với chiếc xe và để lại cho khán giả một câu hỏi “Anh ta là ai?”.

Người tặng cây cho Phương Ly lúc 8h 8 phút là ai, chàng trai quay hình cho Phương Ly là ai, chàng trai làm Phương Ly thầm yêu trộm nhớ vui vẻ cả ngày ấy là ai? Những tưởng đoạn kết MV sẽ cho chúng ta biết câu trả lời về một chàng trai nào đó.

Nhưng mà không, Phương Ly gây ấn tượng với người xem với một cốt truyện được kể bằng hành động đầy bất ngờ, rằng tất cả hành động yêu đương này của Phương Ly chỉ là trong tưởng tượng của mình cô gái này mà thôi...

Phương Ly ra mắt bản đầy đủ của clip từng gây sốt cộng đồng mạng cách đây 1 năm-9Phương Ly ra mắt bản đầy đủ của clip từng gây sốt cộng đồng mạng cách đây 1 năm-10Phương Ly ra mắt bản đầy đủ của clip từng gây sốt cộng đồng mạng cách đây 1 năm-11Phương Ly ra mắt bản đầy đủ của clip từng gây sốt cộng đồng mạng cách đây 1 năm-12

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-ly-ra-mat-mv-moi-day-bat-ngo-n-173723.html

Phương Ly Vpop music video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao