Phương Mai trở thành MC đầu tiên của Miss Charm 2021

Phương Mai là 1 trong 3 MC cho đêm chung kết Miss Charm 2021, diễn ra tại Phú Quốc và TP.HCM.

Mới đây, BTC Miss Charm International - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2021 - chính thức công bố MC đầu tiên dẫn dắt cuộc thi.

Được BTC lựa chọn là Phương Mai - người mẫu kiêm MC chuyên nghiệp, có thế mạnh ở mảng song ngữ.

Phương Mai trở thành MC đầu tiên của Miss Charm 2021-1
Phương Mai sẽ dẫn dắt chung kết Miss Charm 2021.

Được biết Phương Mai là 1 trong 3 MC cho đêm chung kết Miss Charm 2021, diễn ra tại Phú Quốc và TP.HCM vào tháng 4/2022. 

Cùng dẫn chung kết với cô sẽ là 1 MC nam và một hoa hậu nổi tiếng thế giới (hiện BTC đang cân nhắc ngồi vị trí giám khảo hoặc MC).

Với lần xuất hiện sắp tới, Phương Mai hào hứng và hài hước chia sẻ: "Đợi mãi, 3 năm trời cuối cùng cũng có ngày này.

Xin được tự hào khoe với cả nhà, em được lựa chọn chính thức làm MC chung kết Miss Charm International, sẽ diễn ra ở Phú Quốc và TP.HCM. Lâu rồi mới có cảm giác hồi hộp như thế này khi chuẩn bị đi làm MC.

Nhớ lại cách đây 3 năm, 2019, được nhắn chuẩn bị làm MC Miss Charm từ lúc em 'còn son'. Xong thế nào mà ngay sau đó bị quả Ba Lan 'úp sọt', 'đeo rổ trước bụng' mà vừa tiếc vì nghĩ chắc không được làm MC nữa, vừa sợ bị 'tế' tội ham chơi quên nhiệm vụ.

Rồi vì Covid mà cuộc thi hoãn lại đến tận năm nay, và em nó chính thức được cầm mic đêm chung kết. Hy vọng từ giờ tới đêm chung kết không bị 'úp sọt' phát nữa. Just Kidding!".

Phương Mai trở thành MC đầu tiên của Miss Charm 2021-2

Miss Charm International là cuộc thi hoa hậu quốc tế đầu tiên do người Việt làm chủ, đang được khởi động lại sau thời gian tạm ngừng vì Covid-19.

Đại diện Việt Nam tại mùa giải 2021 tới đây là Á khôi Quỳnh Nga. Cô sinh năm 1995, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội, từng đoạt giải Á khôi Sinh viên Việt Nam 2017, top 10 Miss World Vietnam 2019..., là BTV của VTV.

Phương Mai trở thành MC đầu tiên của Miss Charm 2021-3Phương Mai trở thành MC đầu tiên của Miss Charm 2021-4
Quỳnh Nga - đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2021.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-mai-tro-thanh-mc-dau-tien-cua-miss-charm-2021-n-291964.html

Miss Charm Phương Mai

Tin tức mới nhất