Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Phương Mai tố ngược Hà Anh, bóc sự thật 'ảnh thân thiết'

Bị Hà Anh cho rằng "có động cơ", Phương Mai có ngay "tâm thư" chỉ trích đồng nghiệp, với hàng loạt vấn đề căng não.

Ồn ào bàn luận mẹ đẻ bé gái 8 tuổi của Hà Anh ngày càng căng thẳng và phức tạp khi có sự xuất hiện của Phương Mai.

Ở diễn biến mới nhất, Hà Anh khẳng định Phương Mai có động cơ khi công kích cô nhân vụ việc nóng.

Siêu mẫu cho rằng, nếu Phương Mai có thiện chí thì chủ động liên lạc riêng với cô để góp ý hoặc tranh luận, thay vì làm rùm beng câu chuyện trên Facebook, bất chấp việc cô đã nhắn tin trước để đôi bên hiểu rõ nhau hơn.

Phương Mai tố ngược Hà Anh, bóc sự thật ảnh thân thiết-1
Phương Mai tố ngược Hà Anh, bóc sự thật ảnh thân thiết-2
Hà Anh khẳng định Phương Mai "có động cơ" khi công kích cô.

"Đặc biệt đối với Mai, là chỉ chờ cơ hội để thể hiện sự ganh ghét của em đối với chị.

Lúc đầu chị cho là hiểu nhầm và nhắn tin riêng giải thích cho Mai hiểu, nhưng Mai không trả lời, vẫn tiếp tục công kích công khai và lan tỏa những thông tin fake gây kích động cộng đồng mạng. Thì chị đã hiểu rõ động cơ của Mai, nhân danh tình thương đối với mẹ con em bé.

Cũng không sao. Dù sao điều hay nhất qua sự việc này đó là nhìn ra ai là bạn của mình, ai không phải", Hà Anh cho hay.

Ngay sau phát ngôn của Hà Anh, Phương Mai có bài đăng dài vào trưa 4/1 để tố ngược. Nữ MC cho rằng việc đàn chị xin lỗi mẹ đẻ bé gái 8 tuổi là "không thật tâm, mà chỉ nhằm mục đích tẩy trắng hòng giữ bát cơm của mình".

Phương Mai cũng giữ nguyên quan điểm Hà Anh có mục đích "quảng cáo sản phẩm" khi đăng đàn bàn luận vụ việc bé gái 8 tuổi.

Phương Mai tố ngược Hà Anh, bóc sự thật ảnh thân thiết-3

Về lý do không nhắn tin hay gọi điện riêng cho Hà Anh, Phương Mai cho biết: "Vì chúng ta CHƯA BAO GIỜ LÀ BẠN CỦA NHAU, chúng ta ở ngoài đời thậm chí lướt qua nhau không chào hỏi, chưa bao giờ có contact hay follow nhau trên MXH, thì em LÀ GÌ mà đòi nhắn tin cho chị?

Bao nhiêu người nhắn tin, comment van nài chị gỡ post đả kích mẹ bé A, chị có thèm gỡ, thèm đọc đâu? Chị đòi phải CHÍNH MẸ BÉ A nhắn tin chị mới tiếp cơ mà?".

Sẵn đây, Phương Mai phanh phui góc khuất bức ảnh chụp chung mà nhiều người "tưởng thân thiết" với Hà Anh, trong hậu trường show thời trang cách đây vài ngày trước.

"Cũng xin tiết lộ với người đọc là trong hậu trường show diễn thời trang vừa qua, chị ấy tự dàn dựng, tự quay clip, tự hỏi, tự trả lời tự phỏng vấn bản thân. 

Và dù mình đã cúi đầu đi thật nhanh vào phòng thay đồ, vẫn bị chị ấy tóm lại để diễn cảnh chị chị em em cho clip chị ấy tự quay nhé", nữ MC cho hay.

Phương Mai tố ngược Hà Anh, bóc sự thật ảnh thân thiết-4
Phương Mai cho rằng khoảnh khắc này do phía Hà Anh "đạo diễn", chứ cô không hề muốn chụp cùng.

Chân dài nói thêm: "Lý do vì sao em không đọc tin nhắn của chị nhỉ? Vì chị vẫn cứ gửi ba cái lý lẽ dối trá, em không thể đọc nổi...

Hình như chị nói em ghen tỵ với chị? Em tôn trọng cảm nhận của chị. Mà hình như chị cảm nhận cả thế giới phải ghen tỵ với chị cơ mà nhỉ?

Tuy nhiên, để em tiết lộ cho chị điều này nhé: Show thực tế chị tham gia, em được mời trước nhưng cuối cùng từ chối vì 2 lý do, cát xê thấp so với nhu cầu của em và em ngại những drama xoay quanh show.

Chính người trong bộ phận sản xuất, trong quá trình thuyết phục em tham gia, đã lỡ tiết lộ với em rằng họ mời chị một cái là chị đồng ý ngay, do lâu rồi chị không được xuất hiện. Điều đó đủ để thể hiện vị thế khác biệt giữa hai ta chưa ạ?".

Phương Mai tố ngược Hà Anh, bóc sự thật ảnh thân thiết-5Phương Mai tố ngược Hà Anh, bóc sự thật ảnh thân thiết-6Phương Mai tố ngược Hà Anh, bóc sự thật ảnh thân thiết-7Phương Mai tố ngược Hà Anh, bóc sự thật ảnh thân thiết-8
Nguyên văn màn "trả lễ" Hà Anh của Phương Mai.

Hà Anh là tâm điểm tranh cãi của dư luận những ngày qua, khi lên tiếng vụ bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành tới tử vong. Lên án cha đẻ và "dì ghẻ", Hà Anh cũng sử dụng những từ ngữ như "thần kinh", "tâm thần", "vấn đề tâm lý"... khi đưa ra những giả định về mẹ bé.

Đáng chú ý, siêu mẫu đính kèm hình ảnh bị cho là "quảng cáo sản phẩm" trong bài đăng của mình.

Chuyện thêm căng thẳng khi người mẫu, MC Phương Mai nhập cuộc. Cô lên án đàn chị "viết nội dung chỉ trích mẹ ruột bé A về việc đã không quyết liệt hơn trong việc tìm cách gặp bé, nhân tiện quảng cáo cho một nhãn hàng để kiếm tiền".

Với hành động của đồng nghiệp này, Phương Mai cho rằng "đạo đức giả", "máu lạnh", "nông cạn", "thiếu tình người". 

Trước sự việc, Hà Anh trực tiếp bình luận vào bài đăng của Phương Mai. Cho rằng quan điểm đàn em có thể khác mình và tôn trọng, song Hà Anh không hài lòng việc Phương Mai nói cô "máu lạnh", quảng cáo kiếm tiền bất chấp.

Tuy nhiên, Phương Mai không nghe lời phân trần, phản pháo không hề nể nang. Cô cho rằng mục đích PR kiếm tiền của Hà Anh rõ ràng, và cho rằng những giải thích khác của đàn chị chỉ là "chữa cháy", "đối phó".

Ngay cả khi Hà Anh đưa ra lời xin lỗi mẹ đẻ bé V.A vào tối 2/1, xin phép xóa bài đăng gây tranh cãi, Phương Mai vẫn chưa nguôi ngoai, có bình luận mỉa mai.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-mai-to-nguoc-ha-anh-boc-su-that-anh-than-thiet-n-291405.html

Phương Mai Hà Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết