Bị chê 'xấu đê tiện', Phương Mỹ Chi giảm cân bất chấp đến mức ám ảnh!

Ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi khiến khá nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về quá khứ bị body shaming của mình.

Mới đây, Phương Mỹ Chi làm vlog chia sẻ về câu chuyện bản thân bị body shaming từ khi còn chưa nổi tiếng. Khi đó, cô bé dân ca đi ăn cưới cùng gia đình ở nhà hàng thì bị người quen nhận xét là "xấu đê tiện".

Người này sau đó còn quay sang nói với bố Phương Mỹ Chi rằng sau này gia đình làm kiếm được bao nhiêu tiền thì dùng để "kiếm chồng" cho con gái hết. Do còn nhỏ, cô bé không có cảm xúc gì đặc biệt mà chỉ cảm thấy cô này nói chuyện "kỳ quá". Sau này càng ngày càng lớn, Phương Mỹ Chi mới nhận thức được đó gọi là body shaming.

Bị chê xấu đê tiện, Phương Mỹ Chi giảm cân bất chấp đến mức ám ảnh!-1

Đến năm 2013, Phương Mỹ Chi bắt đầu nổi tiếng và nhận được nhiều lời phán xét hơn về cơ thể mình, về ngoại hình, gương mặt và nhiều thứ khác.

Giọng ca sinh năm 2003 cũng tự nhận thấy mình có những khuyết điểm không sửa được như bắp tay đô nên cô giảm cân bất chấp.

Vì quá áp lực nên cô bé đã lén gia đình mua thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc và bị co thắt dạ dày đến nỗi chỉ có thể nằm một chỗ.

Nỗi ám ảnh quá lớn về số cân nặng khiến Phương Mỹ Chi dùng đến biện pháp tiêu cực thứ 2 là móc họng ói, uống nước thay cơm. Á quân The Voice Kid 2013 đã bị trào ngược dạ dày và xước cuống họng, thậm chí không thể hát vì quá đau.

Ngoài ra, cô bé còn phải trải qua một phương pháp gây “ám ảnh cả đời” đó chính là "nhào nặn đốt mỡ" gây nên nhiều vết bầm toàn thân. Cô nàng ngây ngô đến mức mặc dù đau đến "chảy nước mắt" nhưng cũng chỉ cắn răng chịu đựng mà không dám lên tiếng vì sợ kết quả không hiệu nghiệm. Phải mất khoảng hơn 2 tháng sau những vết bầm mới dần biến mất, báo hại cô không dám mặc áo ngắn tay.

Bị chê xấu đê tiện, Phương Mỹ Chi giảm cân bất chấp đến mức ám ảnh!-2
Ca sĩ Gen Z thử hết các phương pháp giảm cân tiêu cực.

Bị chê xấu đê tiện, Phương Mỹ Chi giảm cân bất chấp đến mức ám ảnh!-3
Những vết bầm trên cơ thể khi Phương Mỹ Chi thử "nhào nặn đốt mỡ"

Vì dùng những biện pháp tiêu cực để giảm cân trong khoảng thời gian 2 năm nên giọng ca "chuyên trị nhạc dân ca" cũng gặp phải những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác như: ngất xỉu, rụng tóc, stress, nổi mụn, rối loạn kinh nguyệt và vẫn tăng cân trở lại.

Sau chuỗi ngày tiêu cực, Phương Mỹ Chi đã tìm thấy "chân ái" là eat clean và tập thể dục điều độ. Cô bé đang không ngừng cố gắng để trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-my-chi-am-anh-ca-doi-vi-giam-can-sau-khi-bi-che-xau-de-tien-n-290646.html

body shaming Phương Mỹ Chi giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao