Phương Mỹ Chi cũng không thoát trend 'See Tình' của Hoàng Thùy Linh

Với đoạn điệp khúc gây nghiện, đầy lôi cuốn, "See Tình" của Hoàng Thùy Linh đã nhận được sự yêu thích của khán giả cũng như từ chính đồng nghiệp.

Nối tiếp thành công của bản hit Gieo Quẻ từng "làm mưa làm gió" dịp đầu xuân 2022, mới đây, Hoàng Thùy Linh tiếp tục cho ra mắt See Tình - một ca khúc thuộc album phòng thu kế tiếp của nữ ca sĩ, được lấy cảm hứng từ miền Tây sông nước.

Phương Mỹ Chi cũng không thoát trend See Tình của Hoàng Thùy Linh-1

Ngay khi trình làng, “đứa con tinh thần” mới nhất của Hoàng Thùy Linh đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi. Ca khúc ghi điểm trong lòng người hâm mộ không chỉ với giai điệu hiện đại, tươi mới mà còn bởi MV đẹp, được đầu tư chỉn chu cũng như có cốt truyện rõ ràng.

Phương Mỹ Chi cũng không thoát trend See Tình của Hoàng Thùy Linh-2

Đặc biệt, đoạn điệp khúc bắt tai đã trở thành âm thanh biểu tượng cho See Tình, giúp ca khúc gây sốt trên TikTok. Đích thân Hoàng Thuỳ Linh cũng đã thực hiện điệu nhảy đầy quyến rũ, mở đầu cho trào lưu mới.


Chỉ mới ra mắt nhưng trào lưu #huytsaoseetinh đã đạt tổng cộng 208.1 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày lên sóng

Hàng loạt các TikToker nổi tiếng cũng đã nhanh chóng thể hiện khả năng bắt trend như CiiN, Trần Thanh Tâm ... Đặc biệt đến cả đàn em Phương Mỹ Chi cũng không ngại thử sức. 

Phương Mỹ Chi cũng không thoát trend See Tình của Hoàng Thùy Linh-3
Phương Mỹ Chi đầu tư diện hẳn áo dài để nhảy

Trần Thanh Tâm nhảy với chính chủ Hoàng Thùy Linh

Hot tiktoker CiiN

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-my-chi-cung-khong-thoat-trend-see-tinh-cua-hoang-thuy-linh-n-298139.html

Phương Mỹ Chi Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất