Phương Mỹ Chi đọ sắc Mai Phương, úp mở thi hoa hậu?

Khoảnh khắc khoe sắc bên nhau của Phương Mỹ Chi và Mai Phương khiến cư dân mạng thích thú.

Mới đây, Phương Mỹ Chi chia sẻ hình ảnh gây chú ý trên mạng xã hội. Đó là khoảnh khắc giọng ca trẻ gặp gỡ Miss World Vietnam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Phương Mỹ Chi đọ sắc Mai Phương, úp mở thi hoa hậu?-1
Phương Mỹ Chi chụp hình cùng hoa hậu Mai Phương.

Trong ảnh, có thể thấy bên cạnh một Mai Phương xinh xắn, rạng rỡ là một Phương Mỹ Chi ưa nhìn, dễ thương.

Nhưng đáng chú ý hơn cả là dòng trạng thái đính kèm của giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ. "Nay chụp hình với hoa hậu, có điềm gì chăng?", chia sẻ của Phương Mỹ Chi khiến nhiều người thích thú.

"Ơ quên mất, đã không định ghi hoa hậu, mà nó cứ nằm trong đầu hoài vậy ta?", cô vui vẻ nói thêm. Nam Thư thậm chí bình luận dưới hình ảnh: "Thời tới rồi con ơi". 

Tuy nhiên, cuối cùng giọng ca trẻ cũng "chốt hạ": "Mình chỉ ghi caption vậy, chứ nào có ý định gì đâu". Đây cũng chỉ là một câu chuyện vui vẻ, hài hước của Phương Mỹ Chi mà thôi.

Phương Mỹ Chi đọ sắc Mai Phương, úp mở thi hoa hậu?-2
Phương Mỹ Chi đọ sắc Mai Phương, úp mở thi hoa hậu?-3
Ca sĩ trẻ Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003, nổi tiếng khi mới 10 tuổi thông qua chương trình The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2013. Tại sân chơi này, Phương Mỹ Chi được xem là một "hiện tượng dân ca", sau cùng đoạt giải Á quân.

Sau cuộc thi, Phương Mỹ Chi thuận lợi tiến vào showbiz, cho tới hiện tại vẫn là giọng ca mùi mẫn được đông đảo khán giả yêu thích.

Khi trưởng thành, Phương Mỹ Chi cũng có sự thay đổi lớn về phong cách thời trang. Nữ ca sĩ ăn mặc cá tính, thời thượng hơn, cũng làm quen với những bộ trang phục gợi cảm.

Phương Mỹ Chi đọ sắc Mai Phương, úp mở thi hoa hậu?-4Phương Mỹ Chi đọ sắc Mai Phương, úp mở thi hoa hậu?-5
Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, tại Đồng Nai. Cô được biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, lọt vào top 5 chung cuộc.

Năm 2022, Mai Phương tiếp tục thi sắc đẹp và trở thành chủ nhân vương miện Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Với chiến thắng này, Mai Phương sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss World - Hoa hậu Thế giới.

Vq
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vn/phuong-my-chi-do-sac-mai-phuong-lap-lung-thi-hoa-hau-n-321528.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-my-chi-do-sac-mai-phuong-lap-lung-thi-hoa-hau-n-321528.html

Huỳnh Nguyễn Mai Phương Miss World Vietnam Hoa hậu Thế giới Việt Nam Nam Thư Showbiz Việt Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao