Bị nhắc chuyện ăn mặc phản cảm, Phương Mỹ Chi: 'Đó là phong cách của em'

Phương Mỹ Chi cho biết khán giả vì quen với hình ảnh cô mặc áo dài đi diễn nên hơi bất ngờ với hình ảnh ngày thường của mình mà thôi.

Xuất hiện trong Cơ Hội Đổi Đời, Phương Mỹ Chi đã có chia sẻ về những khó khăn khi tham gia làng giải trí. 

"Chị Bảy" tâm sự: "Ngành nghề nào cũng sẽ có khó khăn của nó. Nếu em nói em không buồn, không gặp khó khăn, áp lực là nói xạo nhưng cái cách mình đối mặt và vượt qua như thế nào là do mình chọn. Cuộc sống của mình thì mình sẽ được quyền tự quyết định, cứ suy nghĩ tích cực, sống tốt cho bản thân và gia đình là được".

Khi được hỏi về ồn ào ăn mặc phản cảm năm xưa, Phương Mỹ Chi khẳng định bản thân chưa bao giờ thay đổi, bởi đó chính là hình ảnh phong cách ngày thường mà cô lựa chọn.

"Khán giả vì quá quen với hình ảnh em mặc áo dài đi diễn nên mọi người hơi bất ngờ với hình ảnh ngày thường của em. Phong cách của em vẫn trẻ trung, năng động như thế" - Phương Mỹ Chi bày tỏ. 


Phương Mỹ Chi luôn chọn trang phục phù hợp từng chương trình. "Như hôm nay về miền Tây, được gặp gỡ bà con nên em muốn chọn chiếc áo bà ba để gần gũi với mọi người", giọng ca sinh năm 2003 chia sẻ.

Năm 2017, Phương Mỹ Chi gây xôn xao khi thường xuyên diện áo trễ vai và quần short ngắn. Khi đó, nhiều người cho rằng Mỹ Chi có hình ảnh không phù hợp khi em mới 14. tuổi. Theo đó, chiếc áo croptop hở hết khoang bụng mặc với quần "một gang tay" đã khiến em trông như thiếu nữ tuổi 18.


Nhiều người nhận xét hình ảnh này của Phương Mỹ Chi phù hợp để "giải nhiệt mùa hè", nhưng cũng nhiều nhận xét trang phục này quá già dặn so với một cô bé 14 tuổi. Không ít người bày tỏ sự thất vọng vì Phương Mỹ Chi đang bị "chín ép".

Trang phục diễn hở trên, ngắn dưới của cô bé cũng từng khiến công chúng không hài lòng.

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-my-chi-giai-thich-ve-trang-phuc-ngan-tren-ho-duoi-n-255773.html

Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất