Phương Mỹ Chi hát ngọt 'Người tình mùa đông' cùng 'bạn trai âm nhạc'

Ca khúc "Người tình mùa đông" phiên bản mới do Phương Mỹ Chi và Trung Quang thể hiện nhận nhiều lời khen ngợi. Ca sĩ sinh năm 2003 thể hiện chất giọng ngọt ngào, da diết.

Ca khúc Người tình mùa đông nổi tiếng một thời nay có phiên bản mới qua giọng hát của Phương Mỹ Chi và Trung Quang. Cả 2 kết hợp nhiều lần nên song ca ăn ý, ngọt ngào. Thể hiện ca khúc nhạc ngoạc lời Việt thay vì dòng nhạc dân ca sở trường, Phương Mỹ Chi ghi điểm bằng chất giọng dày, mùi mẫn.

So với phiên bản nổi tiếng của ca sĩ Như Quỳnh, Người tình mùa đông do cặp đôi trẻ tuổi thể hiện có tiết tấu chậm và da diết hơn. Video nhận được nhiều lời khen ngợi khi cả 2 mang đến màu sắc mới cho ca khúc đình đám thập niên 1990.

Hai chất giọng trong trẻo, ngọt ngào hòa nguyện vào nhau đã làm tôi say đắm trong ca khúc này”, “Giọng 2 bạn trẻ ngọt ngào, hòa quyện và rất quyến rũ”, khán giả khen ngợi.

Trung Quang từng tham gia MV Chờ người của Phương Mỹ Chi. Trước đó, "chị Bảy" là người hỗ trợ học trò Đan Trường trong đêm chung kết Thần tượng bolero mùa đầu tiên, góp phần giúp anh lên ngôi quán quân.

Sau này, Trung Quang cùng giọng ca sinh năm 2003 thường xuyên hợp tác trong các dự án âm nhạc lẫn sân khấu. Bởi sự kết hợp ngọt ngào, ăn ý nên cặp đôi có lượng fan đông đảo. Nhiều khán giả gán ghép 2 giọng ca trẻ và ví Trung Quang, Phương Mỹ Chi với cặp song ca nổi tiếng Đan Trường, Cẩm Ly.  Thậm chí, không ít người hâm mộ ra sức ghép đôi, dành lời khen cả hai rất "xứng đôi" hay thậm chí ví von Trung Quang là "bạn trai âm nhạc" của Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi hát ngọt Người tình mùa đông cùng bạn trai âm nhạc-1
Phương Mỹ Chi và Trung Quang tiếp tục kết hợp, làm mới bản hit của đàn chị.

Người tình mùa đông là ca khúc nhạc Nhật lời Việt. Bài hát có tên gốc là Rouge do nhạc sĩ Nakajima Miyuki sáng tác. Ca khúc được được trình diễn đầu tiên bởi Chiaki Naomi vào năm 1977. Sau đó, bài hát trở nên nổi tiếng tại nhiều nước trong khu vực.

Ở Việt Nam, ca sĩ đầu tiên thể hiện ca khúc là Như Quỳnh vào năm 1994. Bài hát do nhạc sĩ Anh Bằng thực hiện lời Việt. Người tình mùa đông trở nên nổi tiếng và đến nay vẫn nhận được sự yêu mến. Trước phiên bản của Phương Mỹ Chi, Trung Quang, bài hát được Hà Anh Tuấn cover khá thành công.

Về Phương Mỹ Chi, vừa qua, giọng ca sinh năm 2003 liên tục bị chê hát dân ca không còn ngọt ngào. Đứng trước những ý kiến trái chiều, giọng ca trẻ cho biết: "Với các ca khúc mang âm hưởng dân ca, mỗi cá nhân đều có thể đem hết tâm tư, tình cảm của mình vào đó để gửi từ người này sang người khác. Em nghĩ người Việt Nam nào khi nghe dòng nhạc quê hương cũng ít nhiều có cảm giác bồi hồi, xúc động".

Theo Zing


Trung Quang Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất