Phương Mỹ Chi, Khánh Thi... giảm cân bằng cách mặc áo mưa tập thể dục

Không phải ai cũng biết, ngoài công dụng chính là che mưa thì áo mưa cũng là một vật dụng giúp giảm cân hiệu quả.

Có rất nhiều cách để ép cân, nhưng nếu nói về việc ép cân gấp trong thời gian ngắn thì ép nước là cách hữu hiệu nhất, bởi lẽ khối lượng cơ thể con người chiếm đến 70% là nước.

Theo đó, không phải ai cũng biết, ngoài công dụng chính là che mưa thì áo mưa cũng là một vật dụng giúp đốt cháy mỡ thừa rất tốt. Bởi mặc áo mưa khi vận động với cường độ mạnh sẽ làm nhiệt độ cơ thể tăng cao. Khi cơ thể đổ nhiều mồ hôi, chúng sẽ đem theo một lượng calo giúp người tập giảm cân hiệu quả.

Phương Mỹ Chi, Khánh Thi... giảm cân bằng cách mặc áo mưa tập thể dục-1

Mặc áo mưa kết hợp tập luyện để có thể giữ gìn được cân nặng là phương pháp tương đối tốt và tiết kiệm chị em có thể áp dụng ngay.  Phương pháp này cũng đã tạo ra một trào lưu được nhiều nghệ sĩ Vbiz thử nghiệm.

Phương Mỹ Chi, Khánh Thi... giảm cân bằng cách mặc áo mưa tập thể dục-2
Việt Hương mặc áo mưa chạy bộ ép cân với quãng đường tới 5km

Phương Mỹ Chi, Khánh Thi... giảm cân bằng cách mặc áo mưa tập thể dục-3 
Được mệnh danh là nữ hoàng dance sport Việt, Khánh Thi vốn đã sở hữu thân hình khá cân đối, săn chắc. Tuy nhiên, sau 2 lần sinh con, cô đánh mất phong độ vóc dáng. Người đẹp sinh năm 1981 đã không ngừng nỗ lực trong việc giảm cân bằng cách tập thể dục thể thao.

Phương Mỹ Chi, Khánh Thi... giảm cân bằng cách mặc áo mưa tập thể dục-4
Việc mặc áo mưa khi tập giúp Khánh Thi dễ dàng đốt cháy nhiều hơn mỡ thừa trong cơ thể.

Phương Mỹ Chi, Khánh Thi... giảm cân bằng cách mặc áo mưa tập thể dục-5
Ngoài Khánh Thi, Thủy Tiên, Việt Trinh cũng từng áp dụng cách thức giảm cân độc đáo này hậu sinh con

Phương Mỹ Chi, Khánh Thi... giảm cân bằng cách mặc áo mưa tập thể dục-6
Vợ Công Vinh cho biết vì nước chiếm tỷ lệ lớn trong cơ thể nên mặc áo mưa khi chạy bộ sẽ giúp cơ thể đổ nhiều mồ hôi, từ đó tăng tốc độ đào thải mỡ thừa.

Phương Mỹ Chi, Khánh Thi... giảm cân bằng cách mặc áo mưa tập thể dục-7
Trong khi đó Việt Trinh chia sẻ, sáng nào cô cũng mặc áo mưa chạy bộ 90 - 120 phút quanh nhà. Được biết, đây là bài tập giúp làm ấm cơ thể, khi mồ hôi tiết nhiều, sự trao đổi chất bên trong cơ thể sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn. Sau 1 tiếng chạy bộ, cơ thể sẽ giảm mỡ và nước đáng kể. 

Tuy nhiên, mặc áo mưa khi tập thể dục có thể làm bạn giảm cân, nhưng sẽ chỉ là tạm thời do mất nước chứ không phải là một hình thức lành mạnh và bền vững của việc giảm cân.

Để thực hiện phương pháp giảm cân này một cách hiệu quả và không gây ra những tác động xấu đến sức khỏe, chị em không nên áp dụng cách này liên tục. Ngoài ra, mỗi khi tập luyện, hãy đảm bảo cung cấp đủ nước, hoa quả trái cây cho cơ thể, ăn uống đầy đủ để bù đắp cho cơ thể.

Phương Mỹ Chi, Khánh Thi... giảm cân bằng cách mặc áo mưa tập thể dục-8Phương Mỹ Chi, Khánh Thi... giảm cân bằng cách mặc áo mưa tập thể dục-9
Mới đây, Phương Mỹ Chi cũng chia sẻ bài tập thể dục tại nhà. Để quá trình đốt cháy calo diễn ra nhanh và mạnh mẽ hơn, 10X còn mặc cả áo mưa khi tập, mồ hôi chảy ướt tay.

Phương Mỹ Chi, Khánh Thi... giảm cân bằng cách mặc áo mưa tập thể dục-10
Bên cạnh tập luyện, Phương Mỹ Chi cũng tuân thủ chế độ ăn uống kiêng khem một cách khoa học với thực đơn gồm bánh mì đen và bơ.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-my-chi-khanh-thi-mac-ao-mua-tap-the-duc-giam-can-n-267106.html

Khánh Thi Việt Hương Thủy Tiên Phương Mỹ Chi giảm cân

Tin tức mới nhất