Phương Mỹ Chi rời vòng tay Quang Lê sau 6 năm gắn bó dù ba nuôi hứa hẹn đủ thứ để giữ chân

Theo chia sẻ từ "chị Bảy" Phương Mỹ Chi, ba nuôi Quang Lê rất buồn vì quyết định này của cô con gái nuôi.

Cách đây vài giờ, Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo sẽ tách khỏi Quang Lê Entertainment, công ty do nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê, cũng là ba nuôi của “cô bé dân ca” sáng lập.

Phương Mỹ Chi rời vòng tay Quang Lê sau 6 năm gắn bó dù ba nuôi hứa hẹn đủ thứ để giữ chân-1

Chia sẻ lý do quyết định tách khỏi ba nuôi, Phương Mỹ Chi cho biết: “Đây không phải là quãng thời gian ngắn đối với bất kỳ ca sĩ nào trực thuộc sự quản lý của một công ty giải trí như em. Hợp đồng công việc của em với công ty hiện đã hết hạn. Em đưa ra quyết định này vì nhận thấy mỗi lúc ước mơ, đam mê nghệ thuật của bản thân ngày càng lớn.

Em mong muốn được làm nhiều thứ, thử sức thêm, mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn một chút để đến với những điều mới mẻ hơn”.

Nói về chuyện được - mất từ mối quan hệ cha con với Quang Lê, Phương Mỹ Chi cho hay: "Em nghĩ được gì và mất gì là câu hỏi khó có thể nói hay đưa ra câu trả lời đầy đủ, xác đáng nhất. Em tin mỗi thời điểm khác nhau, cách nhìn nhận của em về những được - mất cũng sẽ khác nhau.

Và sau này, khi em lớn hơn chút nữa, có thể em sẽ lại suy nghĩ khác. Em chỉ muốn khẳng định lại một lần nữa rằng em vẫn luôn tôn trọng, trân trọng và quý mến ba Lê".

Phương Mỹ Chi rời vòng tay Quang Lê sau 6 năm gắn bó dù ba nuôi hứa hẹn đủ thứ để giữ chân-2

Là người dẫn dắt Phương Mỹ Chi từ khi còn là cô bé chân ướt chân ráo bước ra khỏi một cuộc thi âm nhạc Giọng hát Việt nhí, Quang Lê không chỉ định hướng, phát hành album, làm MV, tổ chức mini show, thậm chí còn đưa Phương Mỹ Chi lưu diễn nước ngoài.

Phương Mỹ Chi rời vòng tay Quang Lê sau 6 năm gắn bó dù ba nuôi hứa hẹn đủ thứ để giữ chân-3

Thành công của “chị Bảy” ở thời điểm hiện tại chắc chắn không thể không kể đến sự hỗ trợ tận tâm của Quang Lê.

Quyết định chia tay khi đã có tên tuổi vững vàng, có nhiều nguồn tin cho rằng đã xuất hiện rạn nứt trong mối quan hệ hai thầy trò, tuy nhiên Phương Mỹ Chi khẳng định: “Em không biết ba Lê có suy nghĩ khác không nhưng em thì rất tôn trọng và trân trọng quãng thời gian qua. Trong tương lai, ba Quang Lê nếu cần sự góp mặt của Phương Mỹ Chi, em vẫn luôn sẵn sàng như em từng như thế.

Em thấy ba buồn nhiều. Ba cũng hứa hẹn đủ thứ để em ở lại công ty. Dẫu vậy sau 6 năm, em nghĩ bản thân đã học hỏi được rất nhiều và đến lúc cần phải trải nghiệm nhiều hơn, tập tự đứng trên đôi chân của mình. Em phải tự đi mới biết bản thân đi được bao xa, cũng như bao nhiêu là đủ với mình”.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-my-chi-chia-tay-cong-ty-quang-le-sau-6-nam-n-207130.html

Quang Lê Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất