Phương Nga sau hơn 3 năm đăng quang Á hậu

Sau khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2018, Phương Nga giữ vững thành tích học tập xuất sắc và tình yêu ngọt ngào với diễn viên Bình An.

Tháng 9/2018, Phương Nga (trái) trở thành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Kết quả này khiến nhiều người tiếc nuối vì cô có câu trả lời ứng xử tốt hơn so với hoa hậu Trần Tiểu Vy nhưng chưa may mắn chạm đến vương miện. Sau đăng quang, cô cũng gây ấn tượng với khả năng trả lời phỏng vấn lưu loát nhất trong top 3.

2sao.vn | Photobook

Người đẹp sinh năm 1998, cao 1m72, số đo 84 - 64 - 92. Cô được đặt cho biệt danh "Á hậu học giỏi" vì thành tích học sinh giỏi 12 năm liên tiếp, một trong 10 sinh viên tiêu biểu được nhận bằng khen của Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2017. Cô làm cán bộ lớp trong nhiều năm liền.

2sao.vn | Photobook

Lễ Tình nhân 2019, Phương Nga công khai yêu Bình An sau thời gian hẹn hò bí mật. Họ bén duyên từ trước khi người đẹp đăng quang Á hậu nhưng giấu kín thông tin vì không muốn bị chú ý. Cô cho biết mình yêu tất cả mọi thứ từ ngoại hình đến tính cách của bạn trai. Trong giao tiếp hàng ngày, cả hai xưng hô với nhau bằng "cậu - mợ".

2sao.vn | Photobook

Đăng quang được vài tháng, Phương Nga sang Myanmar dự thi Miss Grand International 2018. Cô giành thiện cảm với thần thái rạng rỡ, tài nhảy múa và trang phục được đầu tư kỹ lưỡng. Kết quả, cô vào top 10 nhờ bình chọn của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Suốt 2 năm nhiệm kỳ, Phương Nga thường xuyên song hành bạn trai tại các sự kiện. Họ trở thành một trong những cặp tình nhân đẹp của showbiz Việt.

2sao.vn | Photobook

Phương Nga thường xuyên bay vào TP HCM làm việc đồng thời duy trì việc học tại Hà Nội. Trong khi đó, Bình An chủ yếu đóng phim ở Hà Nội. Càng xa nhau tình cảm của họ càng bền chặt vì cả hai đều biết quan tâm đến nửa kia từ những điều nhỏ.

2sao.vn | Photobook

Song song với hoạt động showbiz, cô duy trì kết quả học tập xuất sắc tại Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Đầu tháng 10/2021, cô tốt nghiệp loại giỏi lớp Tài chính tiên tiến. Luận án tốt nghiệp của Phương Nga đạt 9,3 điểm, tương đương mức xuất sắc. Trong lúc cô ôn thi, bạn trai luôn hỗ trợ về mặt tinh thần, thường xuyên mua đồ ăn cho cô tẩm bổ.

2sao.vn | Photobook

Kết thúc nhiệm kỳ, Á hậu tích cực hoạt động với vai trò MC ở Hà Nội. Cô hiện là gương mặt quen của chương trình "Cafe Sáng".

2sao.vn | Photobook

Tháng 11/2021, Phương Nga tiếp tục con đường học hành bằng cách ghi danh vào chuyên ngành truyền thông tại Đại học Công nghệ Swinburne Vietnam. Cô muốn chinh phục chương trình này để phục vụ cho công việc hiện tại và sẽ học tiếp nếu trường triển khai hệ cao học. Quyết định học thêm một bằng đại học nữa, Phương Nga xác định chặng đường phía trước sẽ rất bận rộn khi vừa đi làm vừa đi học và luôn tự nhủ phải cố gắng nhiều nhất có thể.

2sao.vn | Photobook

Hôm 13/2, Phương Nga nhận lời cầu hôn từ Bình An trước sự chứng kiến của một số người bạn thân thiết. Cô rơi nước mắt cảm động vì sự kỳ công, lãng mạn của bạn trai. Cặp tình nhân chưa có kế hoạch cụ thể về đám cưới, chỉ cho biết sẽ tổ chức trong năm nay vì "được tuổi". Phương Nga chờ đến giờ mới kết hôn vì muốn có thêm trải nghiệm trước khi bước vào cuộc sống gia đình.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/phuong-nga-sau-hon-ba-nam-dang-quang-a-hau-4433468.html

Bùi Phương Nga Hoa hậu Việt Nam Bình An