Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X

Phương Oanh 'CẢM ƠN' giữa hôn nhân Shark Bình rối như tơ vò

Mọi hành động của Phương Oanh đều thu hút sự chú ý sau khi cô xác nhận hẹn hò Shark Bình.

Tối 27/8, Phương Oanh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, khi mối quan hệ giữa cô và Shark Bình đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Theo đó, diễn viên Quỳnh Búp Bê bày tỏ: "Cảm ơn niềm tin, tình yêu thương, sức mạnh của những người yêu thương Oanh đã dành cho Oanh. Tháng mới tốt lành, bình an nhé ạ".

Phương Oanh CẢM ƠN giữa hôn nhân Shark Bình rối như tơ vò-1Phương Oanh CẢM ƠN giữa hôn nhân Shark Bình rối như tơ vò-2
Bài đăng mới nhất của diễn viên 8X.

Chia sẻ của Phương Oanh lập tức thu hút sự quan tâm, bởi đúng thời điểm câu chuyện ly hôn của Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương "rối như tơ vò".

Mặt khác, ở thời điểm hiện tại, Facebook cá nhân của nữ diễn viên khóa chế độ bình luận, được cho là nhằm tránh những "comment" tiêu cực.

Phương Oanh CẢM ƠN giữa hôn nhân Shark Bình rối như tơ vò-3

Chiều 26/8, MXH lan truyền loạt ảnh thân mật của Phương Oanh và Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình). Cùng với đó, câu chuyện hôn nhân của đại gia 8X và nữ doanh nhân Đào Lan Hương cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Rất nhanh chóng, nam doanh nhân xác nhận đang hẹn hò diễn viên Quỳnh Búp Bê. Anh đồng thời khẳng định đã chia tay vợ - doanh nhân Đào Lan Hương, sống riêng đã hơn 2 năm.

Về phía Phương Oanh, cô cũng xác nhận hẹn hò Shark Bình. Nữ diễn viên cho biết cả hai đều độc thân khi tìm hiểu, phủ nhận là người thứ ba trong câu chuyện này.

Phương Oanh CẢM ƠN giữa hôn nhân Shark Bình rối như tơ vò-4
Ảnh Phương Oanh tình tứ Shark Bình lan truyền MXH.

Phương Oanh CẢM ƠN giữa hôn nhân Shark Bình rối như tơ vò-5
Shark Bình - diễn viên Phương Oanh - doanh nhân Đào Lan Hương.

Sự việc thêm rối ren, căng thẳng khi doanh nhân Đào Lan Hương bất ngờ lên tiếng khẳng định vẫn chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn, giấy kết hôn vẫn còn trong két tại ngôi nhà mà cả hai đang sống.

Trước thông tin từ Đào Lan Hương, Shark Bình cho biết thông tin do cô cung cấp "chưa chính xác so với thực tế khách quan".

Shark Bình cho biết từ cuối năm 2018, anh và doanh nhân Đào Lan Hương có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống nên đã ký đơn đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăm con cái để mỗi người xây dựng cuộc sống và sự nghiệp riêng. Đến giữa năm 2020, Shark Bình và vợ chính thức không còn chung sống.

"Cho đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra tòa để chờ xét xử và ra quyết định theo trình tự thủ tục.

Tình trạng độc thân của tôi có thể được xác nhận bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên. Trong thời gian đó chúng tôi có thể đã xác lập các mối quan hệ riêng tư cá nhân", nam doanh nhân chia sẻ.

Thậm chí, anh còn công khai giấy tờ thỏa thuận ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương từ năm 2018 để chứng minh.

Phương Oanh CẢM ƠN giữa hôn nhân Shark Bình rối như tơ vò-6Phương Oanh CẢM ƠN giữa hôn nhân Shark Bình rối như tơ vò-7
Shark Bình đưa hình ảnh chứng minh.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-phuong-oanh-giua-on-ao-vo-chong-shark-binh-ly-hon-n-318491.html

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X