Phương Oanh chặt đẹp Hoa hậu Kỳ Duyên nhờ body 'đã hết khúc giò'?

Thực ra Kỳ Duyên chỉ thua vì để lộ ảnh hậu trường phòi mỡ tứ phía mà thôi.

Thời gian gần đây, Phương Oanh tỏ ra là một đối thủ vô cùng "nặng ký" trong đường đua sexy mùa hè. Vừa mới "thả xích" bộ ảnh bikini nóng đến từng centimet thì mới đây, cô nàng còn có màn đối đầu với Hoa hậu Kỳ Duyên mà thậm chí còn được đánh giá cao hơn hẳn!

Phương Oanh chặt đẹp Hoa hậu Kỳ Duyên nhờ body đã hết khúc giò?-1
Hậu siết thành công thêm 5 kg, Phương Oanh thử sức với concept "cô gái đến từ tương lai" vô cùng lạ mắt.  Thiết kế ánh bạc lấp lánh với kiểu dáng cúp ngực đôn đẩy vòng một, hai bên xẻ cao chạm hông, tôn tối đa vóc dáng của diễn viên "Hương Vị Tình Thân".

Phương Oanh chặt đẹp Hoa hậu Kỳ Duyên nhờ body đã hết khúc giò?-2
Phương Oanh còn cẩn thận dùng thêm dây đèn led, chọn kiểu tóc độc đáo và các phụ kiện ăn ý như khuyên tai, vòng cổ, nhẫn.

Phương Oanh chặt đẹp Hoa hậu Kỳ Duyên nhờ body đã hết khúc giò?-3
Mọi ấn tượng về cô Nam "nọng" và body "khúc giò" đã không còn mà đã quay về đúng hình tượng sang chảnh, sexy mà Phương Oanh theo đuổi.

Phương Oanh chặt đẹp Hoa hậu Kỳ Duyên nhờ body đã hết khúc giò?-4
Kỳ Duyên từng diện trang phục ngắn cũn này cách đây khá lâu. Ở khoản chiều cao và độ dài đôi chân thì nàng hậu Nam Định dứt khoát là "ăn đứt" Phương Oanh.

Phương Oanh chặt đẹp Hoa hậu Kỳ Duyên nhờ body đã hết khúc giò?-5
Xui cho Kỳ Duyên là ở chỗ, cô nàng có vẻ tự tin thái quá về body của bản thân nên hồn nhiên đăng tải hết cảnh hậu trường buổi chụp mà không để ý photoshop.

Phương Oanh chặt đẹp Hoa hậu Kỳ Duyên nhờ body đã hết khúc giò?-6
Hậu quả là phom quá cứng của chiếc đầm khiến Hoa hậu Việt Nam 2014 bị tạo nên những đường cong không mong muốn ở bụng và lưng.

Phương Oanh chặt đẹp Hoa hậu Kỳ Duyên nhờ body đã hết khúc giò?-7
Visual của Kỳ Duyên có xuất sắc đến mấy thì cũng bị trừ điểm đôi chút vì những góc "phòi mỡ" như thế này.

 

Phương Oanh chặt đẹp Hoa hậu Kỳ Duyên nhờ body đã hết khúc giò?-8
Phải chi Kỳ Duyên cẩn thận như Phương Oanh, cứ chỉnh sửa chỉn chu đâu ra đấy thì kèo đụng hàng này chưa biết ai thắng ai thua.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-oanh-chat-dep-hoa-hau-ky-duyen-nho-body-da-het-khuc-gio-n-307363.html

Phương Oanh đụng hàng Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất