Phương Oanh: 'Đóng xong phim bị coi là tội đồ'

Nữ diễn viên Phương Oanh sau khi tham gia phim ''Hương Vị Tình Thân'' đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích của khán giả

Hương Vị Tình Thân là hành trình tìm về nguồn cội của Phương Nam (Phương Oanh) - một cô gái trẻ cá tính với bao ước mơ phía trước, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi. Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu cô.

Phương Oanh: Đóng xong phim bị coi là tội đồ-1

Phương Oanh: Đóng xong phim bị coi là tội đồ-2
Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân

Trong phim, Phương Oanh vào vai Nam, một cô gái có tính cách mạnh mẽ nhưng câu chuyện cuộc đời lại đầy những thăng trầm, đáng thương. Vốn nổi tiếng là một nữ diễn viên có thân hình quyến rũ, gu thời trang sành điệu, ở bộ phim này, Phương Oanh phải hi sinh hình tượng, gây ra không ít tranh cãi vì vẻ ngoài có chút thừa cân và những bộ trang phục khó hiểu.

Phương Oanh: Đóng xong phim bị coi là tội đồ-3
Bộ đồ ngủ màu xanh lá huyền thoại của Phương Oanh bị ném đá tơi tả

Cũng từ Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhưng cũng bị không ít gạch đá. Tạo hình của Phương Oanh trở thành chủ đề bàn tán của người xem, cô bị chê bai về trang phục, đặc biệt bộ đồ ngủ màu xanh lá “huyền thoại’’.

Trước những lời chê bai của mọi người, nữ diễn viên cảm thấy khó chịu và thẳng thừng đáp trả, cô không hề sợ mất hình ảnh bởi theo cô, nỗ lực hết mình vì vai diễn mới là điều trân trọng.

Phương Oanh: Đóng xong phim bị coi là tội đồ-4
Nữ diễn viên thẳng thừng đáp trả những lời chê bai

Bộc bạch về những phản ứng của dư luận, Phương Oanh nói: “Nhân vật đã được xây dựng như thế và tôi chỉ việc diễn để làm nổi bật được tính cách nhân vật đó lên. Nhưng đột nhiên, khi phim lên sóng tôi bị phản ứng dữ dội. Thậm chí, tôi còn bị coi như tội đồ, ngày qua ngày khiến tôi như muốn phát điên. Nhiều lúc tôi không dám cầm điện thoại để đọc những bình luận của khán giả.”

Chia sẻ về việc đáp trả, Phương Oanh cho rằng cô lên tiếng để chia sẻ, bảo vệ lập trường chứ không phải đấu tố, tranh cãi, hơn thua. Nữ diễn viên đã có khoảng thời gian mệt mỏi vì những chỉ trích nhưng cô học cách đối mặt mà không hề trốn tránh.

Phương Oanh: Đóng xong phim bị coi là tội đồ-5
Phương Oanh im ắng một thời gian sau khi tham gia Hương Vị Tình Thân

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-dong-xong-phim-bi-coi-la-toi-do-n-307498.html

Phương Oanh

Tin tức mới nhất