Phương Oanh từ chối danh xưng 'ngọc nữ'

Nữ diễn viên của phim ''Hương Vị Tình Thân'' không dám nhận mình là ngọc nữ trước những lời khen tặng mà mọi người dành cho cô

Năm 2021 là một năm thành công của nữ diễn viên Phương Oanh, cô tạo được ấn tượng với vai diễn Nam trong Hương Vị Tình Thân, cách diễn xuất chân thật của Phương Oanh đã giúp cô ghi điểm với khán giả. Không chỉ nhận được những lời khen tặng, người xem cũng khắt khe với nữ diễn viên trong cách ăn mặc và ngoại hình.

Mới đây, trên trang cá nhân của Phương Oanh đăng tải hình ảnh cô đi dự sự kiện, diện chiếc váy trằng xòe bồng bềnh cùng lối trang điểm nhẹ nhàng tô điểm ở môi với son đậm, Phương Oanh trông như một cô nàng công chúa dịu dàng. Có ý kiến cho rằng dù thân hình cô đã trở nên thanh mảnh gầy hơn lúc đóng phim nhưng gương mặt lại có phần đơ cứng, không chút cảm xúc.

Phương Oanh từ chối danh xưng ngọc nữ-1
Phương Oanh đăng tải hình ảnh mới nhất

Ở dưới phần bình luận, nhiều bạn bè người thân đã dành tặng cho cô những lời khen ''có cánh". Có người còn gọi Phương Oanh là "ngọc nữ'', tuy nhiên đáp lại lời nhận xét đó, Nam của Hương Vị Tình Thân đã thẳng thắng từ chối, cô nói rằng : ''Không dám".

Ngoài ra bố Sinh đã hỏi Nam : ''Có thể xấu bớt đi không con gái?'', bà Xuân khen cô hợp với kiểu trang điểm này : ''Xinh quá này. Make up kiểu này xinh lắm luôn, như công chúa con gái à!"

Phương Oanh từ chối danh xưng ngọc nữ-2

Được gọi là ''ngọc nữ'' nhưng Phương Oanh nhẹ nhàng từ chối

Có thể thấy, dù thân hình chưa hoàn toàn thon gọn nhưng ít nhiều Phương Oanh cũng đã cố gắng giảm cân, cô cho rằng cái đẹp là theo cảm nhận của mỗi người, không nhất thiết phải thật gầy mới đúng chuẩn, quan trọng là mình thấy tự tin.

Hiện tại, Phương Oanh đang trong giai đoạn nghỉ ngơi và chờ kịch bản phim phù hợp để xuất hiện trở lại trong năm 2022.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-oanh-tu-choi-danh-xung-ngoc-nu-n-293967.html

Phương Oanh

Tin tức mới nhất