Phương Oanh gay gắt tố Trương Quỳnh Anh chơi xấu, khán giả bàn luận gì về màn cãi vã tay đôi?

Trương Quỳnh Anh bị Phương Oanh tố chơi xấu, giấu đồ đối thủ, song dân mạng lại cho rằng nữ ca sĩ đang thực hiện đúng những gì chương trình đưa ra.

Tập 7 Mỹ nhân hành động lên sóng, Trương Quỳnh Anh tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý vì bị đối thủ tố chơi xấu. Cụ thể, sau thời gian thực hiện nhiệm vụ "Sống sót - Sinh tồn", đội chơi của DJ Oxy về đầu tiên trong khi đội Trương Quỳnh Anh nhận điểm số thấp nhất và phải dừng lại cuộc chơi.

Trước khi tạm biệt, nữ ca sĩ bất ngờ lên tiếng lý giải về chiến thuật giấu đồ đội bạn của mình. 


Clip: Trương Quỳnh Anh bị Phương Oanh tố chơi xấu. 

"Trong một cuộc chơi, cần phải có chiến lược, chiến thuật. Ngay từ ban đầu, BTC không có nói gì về chuyện giấu đồ và tôi không nghĩ tới vấn đề đó. Nhưng trong quá trình di chuyển, anh Thập có nói đến chiến thuật đó và tôi nghĩ không phạm luật nên đã làm", Trương Quỳnh Anh chia sẻ. 

Quá bức xúc trước lời nói của Trương Quỳnh Anh, Phương Oanh chỉ thẳng mặt nữ ca sĩ và tuyên bố đó không phải chiến thuật mà là chơi xấu. "Như thế không phải là chiến thuật, mà gọi là chơi xấu. Chiến thuật phải là fair-play, công bằng và minh bạch. Đừng mang từ chiến thuật ra để biện minh cho việc chơi xấu.

Thứ 2, khi các bạn giấu đồ, các bạn giấu ở nơi rất xa. Chỗ đó là nơi không đảm bảo an toàn. Đã có người đi tìm đồ và bị rất nhiều gai đâm vào người. Tôi không đồng tình với việc này", cô tức tối. 

Đáp lại lời nói của đối thủ, Trương Quỳnh Anh cho rằng nếu đội cô giấu đồ trong phạm vi 20m, 30m là đúng luật vì chương trình không cấm. Còn nếu đồng đội giấu đồ quá xa thì cô xin lỗi mọi người. 

Phương Oanh gay gắt tố Trương Quỳnh Anh chơi xấu, khán giả bàn luận gì về màn cãi vã tay đôi?-1
Trương Quỳnh Anh - Phương Oanh gay gắt tố cáo nhau.

Không khí cuộc chơi càng trở nên căng thẳng hơn khi giám khảo Văn Mai Hương hỏi bà mẹ một con về việc tự ý về nhà trước khi tham gia thử thách mà chưa có sự đồng ý của BTC. Nói về điều này, Trương Quỳnh Anh lý giải: "Đó ngày nghỉ và tôi có công việc riêng nên mới về nhà".

Tuy nhiên, khi Văn Mai Hương khẳng định đó là hành động không đúng, Quỳnh Anh lập tức lớn tiếng: "Nếu chuyện đó có xảy ra đi nữa thì người được quyền nói với tôi là BTC. Văn Mai Hương cũng không có quyền nói vì em chỉ là giám khảo của tập này thôi. Em không có quyền nói về diễn biến tập trước".

Phương Oanh gay gắt tố Trương Quỳnh Anh chơi xấu, khán giả bàn luận gì về màn cãi vã tay đôi?-2
Trương Quỳnh Anh phản pháo lại lời lẽ của Văn Mai Hương.

Ngay khi lên sóng, đoạn clip ghi lại cuộc tranh cãi của Trương Quỳnh Anh với Phương Oanh và Văn Mai Hương nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến phản đối cách hành xử của bà mẹ một con, nhiều người khẳng định Trương Quỳnh Anh đang thực hiện đúng những gì BTC đưa ra. 

Khán giả cho rằng đây là cuộc chơi và việc giấu đồ trong phạm vi cho phép là hoàn toàn đúng đắn. Chưa kể, BTC chương trình không đưa ra quy định nào ngay từ ban đầu nên đây không được gọi là chơi xấu. 

"Trương Quỳnh Anh có lỗi gì? Chiến thuật đó anh Thập bày ra nhưng hợp lý mà"; "Cùng quan điểm với chị Trương Quỳnh Anh vì đây là cuộc chơi, chị không chơi xấu"; "Đồng ý với quan điểm của Trương Quỳnh Anh, vì rõ ràng chương trình không đưa ra quy định ngay từ đầu, đây như một chiến thuật chơi thôi"; "Mình ủng hộ Phương Oanh, nếu đổi lại thì bà Trương Quỳnh Anh cũng gay gắt thôi. Đừng có yêu thần tượng quá mà bênh"..., là bình luận từ cư dân mạng.

Phương Oanh gay gắt tố Trương Quỳnh Anh chơi xấu, khán giả bàn luận gì về màn cãi vã tay đôi?-3
Phương Oanh gay gắt tố Trương Quỳnh Anh chơi xấu, khán giả bàn luận gì về màn cãi vã tay đôi?-4
Bình luận từ cư dân mạng.

Dù ủng hộ lối chơi của bà mẹ một con nhưng nhiều khán giả tỏ ra bất mãn trước việc nữ ca sĩ cãi tay đôi, không tôn trọng giám khảo Văn Mai Hương. Người hâm mộ nhận định trong trường hợp này, Trương Quỳnh Anh đã sai vì tự ý bỏ về. Việc giám khảo nhắc nhở để cảnh báo chứ không đụng chạm gì mà Trương Quỳnh Anh phải phản ứng gay gắt như vậy. 

"Không ưa nổi Trương Quỳnh Anh mà, cũng lớn tiếng luôn với chị Văn Mai Hương. Sống ngang ngược quá"; "Đồng tình với chiến thuật của đội Quỳnh Anh nhưng cãi với Văn Mai Hương thì ngang ngược với vô lý quá"..., dân mạng chia sẻ. 

Mây
Theo Vietnamnet


Phương Oanh Trương Quỳnh Anh Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất