Đồ hiệu Phương Oanh mặc là hàng 'pha ke' rẻ bèo từ Quảng Châu?

Ngỡ tưởng đã thoát mác quê mùa, song dân tình phát hiện nhiều quần áo hàng hiệu Nam (Phương Oanh) mặc thực chất là đồ "pha ke".

Trong Hương Vị Tình Thân, dường như Phương Oanh đã phải chịu "thiệt" vài ba phần so với các phim khác bởi nhân vật Nam do cô đảm nhận lại là một kỹ sư điện nên ăn mặc có phần lôm côm, quê mùa.

Tuy nhiên sang phần 2, cô dần chuyển mình theo phong cách sang chảnh khiến nhiều người thích thú.

Đồ hiệu Phương Oanh mặc là hàng pha ke rẻ bèo từ Quảng Châu?-1Đồ hiệu Phương Oanh mặc là hàng pha ke rẻ bèo từ Quảng Châu?-2
Nam "lột xác" khi làm dâu nhà giàu

Rõ ràng so với một Nam "gile" mua đồ theo lố của ngày trước, Nam sau khi làm dâu nhà giàu đã trở nên xinh đẹp, thời thượng hơn.

Tuy nhiên, không gì qua được con mắt tinh tường của cư dân mạng. Nam sau vài tập "lột xác" gần đây bất ngờ bị soi trang phục là hàng hiệu "pha ke".

Đồ hiệu Phương Oanh mặc là hàng pha ke rẻ bèo từ Quảng Châu?-3
Chiếc váy liền thân trễ vai màu xanh cực xinh xẻo, có họa tiết đặc trưng của Dior trong BST xuân hè 2021.
Đồ hiệu Phương Oanh mặc là hàng pha ke rẻ bèo từ Quảng Châu?-4
Tuy nhiên, trên trang web của hãng chỉ thấy nhà mốt cho ra mắt phần chân váy rời hoặc kiểu váy liền như ảnh trái chứ không hề có mẫu váy trễ vai như Nam mặc.
Đồ hiệu Phương Oanh mặc là hàng pha ke rẻ bèo từ Quảng Châu?-5
Trong tập 28, Nam diện đồ ở nhà với áo thun trắng tay dài cùng một chiếc quần ống rộng họa tiết độc đáo. Nhiều người nhận ra trăng lưỡi liềm trên quần là một họa tiết chủ đạo của thương hiệu thời trang nước Pháp đình đám Marine Serre.
Đồ hiệu Phương Oanh mặc là hàng pha ke rẻ bèo từ Quảng Châu?-6
Nhà mốt đến từ nước Pháp này nhận được sự yêu thích của nhiều ngôi sao quốc tế nhờ các sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, tập trung điểm nhấn vào họa tiết trăng lưỡi liềm.
Đồ hiệu Phương Oanh mặc là hàng pha ke rẻ bèo từ Quảng Châu?-7
Tuy nhiên, thương hiệu này không hề sản xuất quần có kiểu dáng như Nam mặc. Những chiếc quần "pha ke" được bán nhan nhản trên các trang thương mại điện tử, xuất xứ Quảng Châu.

Theo những gì đã lên sóng và cả ảnh hậu trường bị rò rỉ, số lần Nam (Phương Oanh) diện quần áo, phụ kiện đến từ các thương hiệu xa xỉ cứ phải gọi là nhiều vô kể.

Đồ hiệu Phương Oanh mặc là hàng pha ke rẻ bèo từ Quảng Châu?-8
Hàng auth có giá lên tới hàng trăm triệu, chiếc túi này của Nam (Phương Oanh) còn được cả loạt mỹ nhân Việt mê mẩn.Đồ hiệu Phương Oanh mặc là hàng pha ke rẻ bèo từ Quảng Châu?-9
Trong ảnh, Nam dát toàn hàng hiệu với túi Balenciaga và giày Gucci
Đồ hiệu Phương Oanh mặc là hàng pha ke rẻ bèo từ Quảng Châu?-10
Thắt lưng Gucci sang xịn
Đồ hiệu Phương Oanh mặc là hàng pha ke rẻ bèo từ Quảng Châu?-11
Giày lười đến từ nhà mốt Bottega Veneta.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-huong-vi-tinh-than-bi-boc-mac-hang-nhai-quang-chau-n-276684.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh hàng hiệu

Tin tức mới nhất