Phương Oanh nổi da gà và ám ảnh với cái kết quá khốc liệt của 'Quỳnh Búp Bê'

Người đẹp cũng cho biết, cái kết của "Quỳnh Búp Bê" dù ám ảnh nhưng lại khiến khán giả hài lòng.

Chỉ còn 2 tập nữa là Quỳnh Búp Bê sẽ kết thúc. Bộ phim vẫn đang cuốn hút khán giả bởi những tình tiết gay cấn, với nhiều cảnh nóng và bạo lực. Nhiều khán giả đều bày tỏ hi vọng các nhân vật trong phim sẽ có một kết thúc viên mãn.

Phương Oanh nổi da gà và ám ảnh với cái kết quá khốc liệt của Quỳnh Búp Bê-1

Tuy nhiên mới đây, Phương Oanh đã tiết lộ về những phân cảnh cuối cùng của phim. Theo nữ diễn viên, phim sẽ có cái kết bất ngờ bởi nhiều yếu tố. Bất ngờ trước tiên đó chính là những chuyển biến tâm lý của Quỳnh sau này. 

"Tôi nhớ khi lên Đài làm phần hậu kỳ gần đây nhất để hoàn thiện phim, lúc xem lại những cảnh cuối mà chính tôi vẫn nổi hết cả da gà. Cảm xúc của tôi cũng rất dào dạt nên tôi tin chắc khán giả sẽ bị ám ảnh", Phương Oanh tâm sự.

Phương Oanh nổi da gà và ám ảnh với cái kết quá khốc liệt của Quỳnh Búp Bê-2

Người đẹp cũng cho biết, cái kết của Quỳnh Búp Bê dù ám ảnh nhưng lại khiến khán giả hài lòng. Cái kết này không thể mang đến hạnh phúc trọn vẹn bởi vỗn dĩ Quỳnh Búp Bê không đi theo mô típ cũ là phải có kết thúc hạnh phúc.

"Quỳnh Búp Bê khai thác rất sâu và chân thực với câu chuyện có thật nên kết thúc cũng rất là đời", Phương Oanh bộc bạch.

Phương Oanh nổi da gà và ám ảnh với cái kết quá khốc liệt của Quỳnh Búp Bê-3

Đứng trước những chỉ trích về việc Quỳnh Búp Bê có quá nhiều tình tiết bi kịch, nữ diễn viên tiết lộ, cô từng trao đổi, góp ý để cho bộ phim thêm hay hơn, cuốn hút hơn, logic hơn nhưng chỉ ở cách diễn xuất còn nội dung kịch bản thì không thể thay đổi.

"Khi đóng phim tôi đặt mình ở 2 vị trí: Người làm và người xem. Người làm thì tôi sẽ tuân thủ theo kịch bản đã có", nữ chính Quỳnh Búp Bê trải lòng.

Phương Oanh nổi da gà và ám ảnh với cái kết quá khốc liệt của Quỳnh Búp Bê-4

Mặc dù hài lòng với cái kết của phim nhưng Phương Oanh vẫn không giấu được tiếc nuối vì sắp phải chia tay khán giả. Cô hy vọng, giá như phim kéo dài hơn con số 28 để có thể đi cùng với khán giả nhiều hơn.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-noi-da-ga-va-am-anh-voi-cai-ket-cua-quynh-bup-be-n-169272.html

Phương Oanh Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất