Phương Oanh - Shark Bình trốn con hẹn hò, lộ sắc vóc sau sinh của nữ diễn viên

Phương Oanh vừa khoe ảnh sau khi sinh đôi, sắc vóc mẹ bỉm sữa khiến fan bất ngờ.

Mới đây, Phương Oanh bất ngờ khoe loạt ảnh cận cảnh nhan sắc sau gần 2 tháng sinh đôi con đầu lòng kèm dòng chia sẻ: "Vẫn là em, chỉ có điều giờ thêm hai cái đuôi".

Trong bộ ảnh, "mẹ bỉm" diện một cây đồ hiệu từ váy, phụ kiện và tự tin tạo dáng trước ống kính. Đặc biệt, ở ngay dưới bài đăng, fan để lại nhiều bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên với sắc vóc thon gọn của nữ diễn viên sau gần hai tháng sinh đôi: "Mẹ bỉm quá xuất sắc rồi", "Xinh, Oanh lấy lại vóc dáng nhanh thế", "Gái hai con trông mòn con mắt luôn chị ơi", "Cho hai cái đuôi lớn mà đóng phim em ơi, hóng em lắm rồi";....
 

Phương Oanh - Shark Bình trốn con hẹn hò, lộ sắc vóc sau sinh của nữ diễn viên-1
Phương Oanh "chiêu đãi" người hâm mộ loạt ảnh cận cảnh sắc vóc sau sinh: "Vẫn là em, chỉ có điều giờ thêm hai cái đuôi".

Phương Oanh - Shark Bình trốn con hẹn hò, lộ sắc vóc sau sinh của nữ diễn viên-2
Qua góc nghiêng, Phương Oanh thoải mái phô diễn đường cong cơ thể cùng khuôn mặt nhỏ nhắn.

Nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ về màn lấy lại thân hình sau sinh của Phương Oanh. Được biết, nữ diễn viên đã giảm 17 kg so với trước khi sinh, hiện nặng khoảng 60 kg, giống thời đóng vai Nam trong Hương Vị Tình Thân.

Trước đó, Ngọc Hân cũng đăng tải khoảnh khắc Phương Oanh - Shark Bình trốn con đi hẹn hò. Shark Bình không ngại trao cho Phương Oanh nụ hôn đầy ngọt ngào giữa chốn đông người. Cả hai thoải mái tương tác, trò chuyện. Nam doanh nhân ân cần quan tâm đến bà xã với những hành động đầy tinh tế.

Phương Oanh và Shark Bình công khai hẹn hò vào tháng 8/2022. Sau một năm yêu nhau, cặp đôi đã đăng kí kết hôn vào ngày 6/2023. Hồi tháng 5/2024, Phương Oanh thông báo vừa sinh đôi bé trai và bé gái theo phương pháp sinh mổ, tại bệnh viện ở Hà Nội.

Phương Oanh - Shark Bình trốn con hẹn hò, lộ sắc vóc sau sinh của nữ diễn viên-3
Phương Oanh và ông xã trốn con hẹn hò.

"Chỉ đến khi có con mới hiểu thế nào là mê con không lối thoát. Sáng dậy mình nhanh chóng vào gặp 2 em ngay để chào buổi sáng và trao những lời yêu thương, ngọt ngào cho các con. Trước khi vào phòng, mình phải sát khuẩn 3 bước để tránh mang những mầm bệnh vào cho con", Phương Oanh bộc bạch tâm trạng làm mẹ.
 

Phương Oanh - Shark Bình trốn con hẹn hò, lộ sắc vóc sau sinh của nữ diễn viên-4
Giữa tháng 6, vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình tổ chức tiệc đầy tháng cho cặp song sinh.
Phương Oanh - Shark Bình trốn con hẹn hò, lộ sắc vóc sau sinh của nữ diễn viên-5
Gia nhập hội "cuồng con", Phương Oanh chia sẻ hình ảnh "bị bắt nạt": "Nó lại giật tóc em các bác ơi".
Phương Oanh - Shark Bình trốn con hẹn hò, lộ sắc vóc sau sinh của nữ diễn viên-6
Ngoài ra, nữ diễn viên cũng chia sẻ đã quay lại với thú vui nội trợ sau khi sinh con.

 

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/phuong-oanh-shark-binh-tron-con-hen-ho-lo-sac-voc-sau-sinh-cua-nu-dien-vien-172240704102200582.htm

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất