Phương Oanh - Shark Bình 'xả' ảnh tình tứ sau khi nam doanh nhân ly hôn

Mỹ nhân "Quỳnh Búp Bê" thu hút sự chú ý khi bật khóc xin lỗi vì chuyện yêu Shark Bình gây ồn ào.

Phương Oanh - Shark Bình xả ảnh tình tứ sau khi nam doanh nhân ly hôn-1
Vừa qua, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) thông báo đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ là bà Đào Lan Hương. Được hỏi cảm xúc, Phương Oanh cho biết giờ đây cô thấy nhẹ nhõm sau hơn 8 tháng hứng chịu "búa rìu" dư luận.

Phương Oanh - Shark Bình xả ảnh tình tứ sau khi nam doanh nhân ly hôn-2
Sau khi Shark Bình vừa hoàn tất thủ tục ly hôn, loạt ảnh chụp chung tình tứ của cặp đôi nhanh chóng xuất hiện trên mạng xã hội. Trước đó, họ hạn chế chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau dù thường xuyên bị bắt gặp cùng đi du lịch.  

Phương Oanh - Shark Bình xả ảnh tình tứ sau khi nam doanh nhân ly hôn-3
Qua loạt ảnh lần đầu được công bố có thể thấy, trong mỗi chuyến vi vu du lịch, Shark Bình - Phương Oanh đều vui vẻ tận hưởng, lưu giữ nhiều khoảnh khắc kỷ niệm. Mới nhất là hình ảnh cả 2 đưa nhau đi ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản vào tháng 3/2023.  

Phương Oanh - Shark Bình xả ảnh tình tứ sau khi nam doanh nhân ly hôn-4
Xác nhận hẹn hò từ tháng 8/2022 sau loạt ảnh tình tứ bị chụp lén, cuộc tình "cá mập - búp bê" trải qua nhiều thăng trầm. Thời điểm mới công khai, Phương Oanh từng thoải mái khoe ảnh chụp chung với bạn trai, không ngại lên tiếng bảo vệ tình yêu.  

Phương Oanh - Shark Bình xả ảnh tình tứ sau khi nam doanh nhân ly hôn-5
Khi Shark Bình bị "khui" ra việc chưa ly dị vợ, Phương Oanh bị dư luận không ngừng công kích, gọi là "kẻ thứ 3". Lúc này, nữ diễn viên bất ngờ xóa hết những hình ảnh chụp chung với bạn trai, không chủ động đăng thêm khoảnh khắc nào khác.

Phương Oanh - Shark Bình xả ảnh tình tứ sau khi nam doanh nhân ly hôn-6
Giải thích về hành động xóa ảnh, Phương Oanh cho biết vì có cá tính mạnh nên cô từng phản ứng rất quyết liệt, không ngại đáp trả dư luận. Nhưng đến khi nhận ra sai sót của mình, nữ diễn viên đã chọn im lặng để nhìn nhận lại vấn đề.  

Phương Oanh - Shark Bình xả ảnh tình tứ sau khi nam doanh nhân ly hôn-7
Thời gian sau đó, Phương Oanh - Shark Bình hạn chế công khai xuất hiện cùng nhau. Những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội đều là ảnh chụp của người qua đường. Cặp đôi cũng không còn nhắc tới đối phương khiến dân tình nghi ngờ rạn nứt tình cảm.  

Phương Oanh - Shark Bình xả ảnh tình tứ sau khi nam doanh nhân ly hôn-8
Đến đầu năm 2023, Phương Oanh và Shark Bình dần thoải mái hơn trong việc công khai thể hiện tình cảm với đối phương. Tháng 3/2023 vừa qua, Shark Bình lần đầu công khai ảnh chụp chung của bạn gái với 2 con riêng của mình, chứng minh mối quan hệ tốt đẹp.

Phương Oanh - Shark Bình xả ảnh tình tứ sau khi nam doanh nhân ly hôn-9
Về phía Phương Oanh, từ tháng 4/2023 vừa qua, cô bắt đầu lên tiếng phản hồi về những ồn ào tình cảm của mình. Nữ diễn viên khẳng định bản thân yêu chân thành, không "vì tiền" như nhiều người phán xét.  

Phương Oanh - Shark Bình xả ảnh tình tứ sau khi nam doanh nhân ly hôn-10
Nhìn lại khoảng thời gian 8 tháng đầy sóng gió, trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, Phương Oanh đã bật khóc và lên tiếng xin lỗi. Dù lường trước được phản ứng của công chúng, nhưng cô không nghĩ rằng sự việc bị đẩy đi xa như vậy.  

Phương Oanh - Shark Bình xả ảnh tình tứ sau khi nam doanh nhân ly hôn-11
Phương Oanh nhấn mạnh cô không xen vào chuyện tình cảm, hôn nhân của Shark Bình. Nữ diễn viên ý thức được những gì bản thân đang có, cũng như việc là người của công chúng nên sẽ không tự đẩy mình vào thế "tiểu tam".  

Phương Oanh - Shark Bình xả ảnh tình tứ sau khi nam doanh nhân ly hôn-12
Nhắc tới Shark Bình, Phương Oanh gửi lời cảm ơn bạn trai vì đã bên cạnh cùng mình vượt qua sóng gió. Nữ diễn viên cho biết nhờ sự chân thành của anh, cô cảm thấy có niềm tin hơn vào tình yêu.  

Phương Oanh - Shark Bình xả ảnh tình tứ sau khi nam doanh nhân ly hôn-13
Phương Oanh xúc động nói: "Sau chừng ấy thời gian với chừng ấy chuyện thì Oanh cảm thấy biết ơn. Vì mình gặp được đúng người, đưa ra lựa chọn đúng và cùng người ấy vượt qua sóng gió".  

Phương Oanh - Shark Bình xả ảnh tình tứ sau khi nam doanh nhân ly hôn-14
Phương Oanh nói thêm, cô và Shark Bình đều là những người sống cho hiện tại nên không nói trước hay hứa hẹn điều gì. Nữ diễn viên cho biết sẽ không vui nếu bạn trai muốn bù đắp cho mình vì cảm thấy có lỗi.

Phương Oanh - Shark Bình xả ảnh tình tứ sau khi nam doanh nhân ly hôn-15
Phương Oanh gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã để lại hình ảnh xấu trong mắt khán giả. Sau tất cả, cô và Shark Bình mong muốn được trở lại cuộc sống yên bình, hy vọng công chúng có cái nhìn thiện cảm hơn về chuyện tình yêu của cả hai.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-oanh-shark-binh-xa-loat-anh-tinh-tu-chua-tung-cong-bo-sau-khi-nam-doanh-nhan-ly-hon-a591794.html

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất