Shark Bình thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn, muốn kết thúc 'drama'

Shark Bình bày tỏ sự nuối tiếc vì khiến "nhiều người không liên quan bị liên lụy và phải chịu tổn thương oan trái".

Trong thông báo mới nhất trên trang cá nhân, Shark Bình cho biết mình và vợ cũ đã ký đơn thuận tình ly hôn theo quyết định của toà án. 

"Vâng! Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo 'Quyết định công nhận thuận tình ly hôn' của Toà án nhân dân quận Hà Đông", trích dòng trạng thái của Shark Bình. 

Shark Bình nói thêm, từ trước tới giờ anh là người rất ngại chia sẻ về đời sống cá nhân. Tuy nhiên, những thị phi xoay quanh mối quan hệ của anh và diễn viên Phương Oanh đã gây ra những hiểu lầm không đáng có. Shark Bình lên tiếng về việc hoàn tất thủ tục ly hôn với mong muốn sẽ kết thúc sự việc tại đây. 

"Có lẽ nhiều người quen biết tôi cùng có chung nhận định rằng: tôi là tuýp người kín đáo và ít giao thiệp. Ngặt nỗi là drama của tôi đã bất đắc dĩ nổ ra theo cách ầm ĩ nhất, nên đã có mở bài và thân bài thì cần phải có kết luận....

Tôi rất tiếc vì câu chuyện của mình đã gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm không đáng có, khiến nhiều người không liên quan bị liên lụy và phải chịu tổn thương oan trái. Nhưng trước sau như một tôi tin rằng: sống ngay thẳng và tử tế, luôn bảo vệ sự thật và lẽ phải, thì may mắn và tốt đẹp ắt sẽ đến", Shark Bình chia sẻ. 

Shark Bình thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn, muốn kết thúc drama-1
Shark Bình hy vọng sẽ kết thúc mọi hiểu lầm ở đây.

Được biết, từ cuối tháng 8/2022, mạng xã hội lan truyền hàng loạt khoảnh khắc thân mật giữa  Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh, nghi vấn vị CEO này có mối quan hệ ngoài luồng khi đã có vợ con.

Tuy nhiên Shark Bình khẳng định mối quan hệ của mình với diễn viên Phương Oanh là hợp pháp, không có chuyện "người thứ 3". 

Ông nói thêm, vụ ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương kéo dài là do tranh chấp trong qúa trình phân chia tài sản. Trong thời gian chờ tòa phân xử, Shark Bình và vợ cũ thay phiên nhau chăm sóc con 50/50 thời gian, nửa tuần các bé ở với mẹ và nửa cuối tuần cùng bố.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/shark-binh-thong-bao-hoan-tat-thu-tuc-ly-hon-voi-vo-cu-muon-ket-thuc-drama-2023050921115463.htm?fbclid=IwAR1EeoViicJHCpc39N-WIZftt5k8CbzBdSLSDrLDkcuD9yvUDbooT10JF3w

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất