Phương Oanh sợ 'tự luyến' khi được khen đẹp hơn Phạm Băng Băng

Phương Oanh đang vô cùng vui sướng khi có người nhận xét cô đẹp hơn cả Phạm Băng Băng sau khi tham gia "Hương Vị Tình Thân".

Bộ phim Hương Vị Tình Thân đã kết thúc sau một hành trình dài với nhiều cảm xúc khác nhau, khán giả dành nhiều tình cảm cho Nam ( Phương Oanh) và Long ( Mạnh Trường).

Mặc dù trong phim, vai diễn của Phương Oanh có nhiều ý kiến trái chiều, cô luôn bị soi xét về ngoại hình, cách ăn mặc cũng như lối diễn xuất nhưng không thể phụ nhận nữ diễn viên nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả sau phim.

Phương Oanh sợ tự luyến khi được khen đẹp hơn Phạm Băng Băng-1
Phương Oanh nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi tham gia Hương Vị Tình Thân

Mỗi hoạt động của Phương Oanh trên trang cá nhân đều được chú ý và mọi người thường xuyên gửi những bình luận yêu thương dành cho cô. Trở lại với cuộc sống bình thường sau nhiều ngày ở phim trường, Phương Oanh có thời gian chăm sóc cho bản thân, gặp gỡ bạn bè tâm sự chia sẻ về vai diễn.

Mới đây, nữ diễn viên đăng tải những tấm hình đi uống cafe cùng bạn, lựa chọn trang phục đơn giản, khoe được vòng một căng tràn, cùng làn da trắng, ai cũng dễ dàng nhận ra Phương Oanh khác hẳn Nam ở trên phim.

Phương Oanh sợ tự luyến khi được khen đẹp hơn Phạm Băng Băng-2Phương Oanh sợ tự luyến khi được khen đẹp hơn Phạm Băng Băng-3Phương Oanh sợ tự luyến khi được khen đẹp hơn Phạm Băng Băng-4
Phương Oanh khoe loạt ảnh mới nuột nà

Nhiều lời khen đã dành tặng cho cô, có ý kiến còn cho rằng : "Phạm Băng Băng còn phải chào thua từ xa". Một sự so sánh với minh tinh hàng đầu xứ Trung khiến Phương Oanh cảm thấy vui mừng hạnh phúc nhưng đáp lại lời khen đó, nữ diễn viên tỏ vẻ ngại ngùng và không muốn bản thân tự luyến.

Phương Oanh sợ tự luyến khi được khen đẹp hơn Phạm Băng Băng-5
Phương Oanh được khen đẹp hơn Phạm Băng Băng

Phương Oanh sợ tự luyến khi được khen đẹp hơn Phạm Băng Băng-6
Chắc hẳn Phương Oanh thấy rất vui khi nhan sắc của mình được so sánh với minh tinh xứ Trung

Có thể nói sau Hương Vị Tình Thân, tên tuổi của Phương Oanh đã thăng hạng hơn, dù bị "ném đá" khá nhiều trong phim nhưng điều đó không làm Phương Oanh nản lòng trước vai diễn mà giúp cô trưởng thành hơn. Thời gian đi quay phim, ở những cảnh quay nhiều cảm xúc, nữ diễn viên phải khóc rất nhiều nên mắt sưng, điều này ảnh hưởng không ít đến nhan sắc cũng như sức khỏe của cô. Khi được nghỉ ngơi sau một dự án dài, Phương Oanh tìm cách nạp lại năng lượng cho chính mình để có thể tiếp tục tham gia nhiều dự án phim sắp tới.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-duoc-khen-dep-hon-pham-bang-bang-n-283659.html

Phương Oanh Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất