Phương Oanh tiết lộ sự trùng hợp đặc biệt khi đóng phim

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Oanh có chia sẻ về sự trùng hợp đặc biệt trong nghiệp diễn của mình.

Phương Oanh là một diễn viên tay ngang, xuất thân từ công việc người mẫu. Thế nhưng, cô lại bén duyên với điện ảnh và dần gắn bó với sự nghiệp đóng phim cho đến tận bây giờ.

Không chỉ có lợi thế về ngoại hình, Phương Oanh còn thể hiện sự tiến bộ trong khả năng diễn xuất qua từng bộ phim. Ở thời điểm hiện tại, cô đang được khán giả rất yêu mến với vai Nam trong Hương Vị Tình Thân.

Trong sự nghiệp của Phương Oanh, nữ diễn viên đã có trong tay nhiều bộ phim ấn tượng, có thể kể đến như Quỳnh Búp Bê, Cô Gái Nhà Người Ta, Những Ngày Không Quên, Hương Vị Tình Thân...

Phương Oanh tiết lộ sự trùng hợp đặc biệt khi đóng phim-1Phương Oanh tiết lộ sự trùng hợp đặc biệt khi đóng phim-2Phương Oanh tiết lộ sự trùng hợp đặc biệt khi đóng phim-3Phương Oanh tiết lộ sự trùng hợp đặc biệt khi đóng phim-4

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Oanh lại chọn ra bốn bộ phim cô cảm thấy đặc biệt và ghi dấu ấn nhất trong sự nghiệp của mình. Và với mỗi bộ phim, Phương Oanh lại cho đó là dấu mốc đặc biệt của mình:

2012: Hoa Bay - Sự chập chững đầy nghị lực

2015: Lặng Yên Dưới Vực Sâu - Sự trưởng thành đầy cố gắng

2018: Quỳnh Búp Bê - Sự thành công nhiều gai góc

2021: Hương Vị Tình Thân - Sự đột phá lắm gian nan

Nữ diễn viên chia sẻ: "Cứ 3 năm là 1 cột mốc đáng nhớ, sự trùng hợp này thật kỳ diệu, nó khiến Oanh cảm thấy đây thật sự là hành trình như được sắp xếp của số phận. Bởi Oanh luôn tin, luôn tin vào những gì được ấn định cho cuộc đời mình.

Cảm ơn cuộc đời - Cảm ơn số phận đã cho Oanh được trải đủ mọi cung bậc cảm xúc, đủ hương vị cần phải nếm trên đời này. Trong cả nhân vật và cả trong Oanh".

Phương Oanh cũng muốn từ trải nghiệm của bản thân nhắn nhủ mọi người: "Cái gì cũng cần phải trải qua một quá trình dài và thành hay bại phụ thuộc vào sự kiên trì, nỗ lực, tập trung của mỗi người".

Phần chia sẻ này của Phương Oanh nhận được nhiều sự đồng tình từ phía người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc http://vtv.vn/truyen-hinh/phuong-oanh-tiet-lo-su-trung-hop-dac-biet-khi-dong-phim-20210811140428143.htm

Phương Oanh

Tin tức mới nhất