Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X

Phương Oanh triết lý 'trắng đen' giữa ồn ào hôn nhân Shark Bình

Rơi vào thị phi, Phương Oanh vẫn đều đặn cập nhật mạng xã hội, chiêm nghiệm cuộc sống.

Ồn ào xoay quanh 3 nhân vật doanh nhân Đào Lan Hương - Shark Bình - diễn viên Phương Oanh vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Thời điểm hiện tại, mọi động thái của nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê đều nhận được sự quan tâm. Trước thị phi, Phương Oanh vẫn đều đặn cập nhật mạng xã hội.

Ở bài đăng mới nhất, nữ diễn viên chiêm nghiệm: "Tâm bạn trắng hay đen, thời gian sẽ có câu trả lời rõ nhất. Bởi người tin bạn, dù bạn không mở miệng, họ cũng tin. Còn người không muốn tin, họ chỉ muốn nghe những gì họ nghĩ".

Phương Oanh triết lý trắng đen giữa ồn ào hôn nhân Shark Bình-1Phương Oanh triết lý trắng đen giữa ồn ào hôn nhân Shark Bình-2
Chia sẻ gần nhất của Phương Oanh giữa thị phi.

Trước đó không lâu, cô cũng có dòng trạng thái gây chú ý: "Nếu mình buồn cuộc đời chưa chắc đã bao dung, nhưng nếu mình vui phải chăng cả vũ trụ sẽ hợp sức lại giúp đỡ?".

Thời điểm mới rơi vào ồn ào, mỹ nhân Quỳnh Búp Bê gửi lời cảm ơn tới những ai tin tưởng, yêu thương cô.

Cũng qua sự việc này, Phương Oanh nhận ra: "Ai là bạn thì vẫn chuẩn là bạn, còn ai là bè cũng lòi cái bè ra luôn. Coi như có dịp lọc friend".

Phương Oanh triết lý trắng đen giữa ồn ào hôn nhân Shark Bình-3Phương Oanh triết lý trắng đen giữa ồn ào hôn nhân Shark Bình-4Phương Oanh triết lý trắng đen giữa ồn ào hôn nhân Shark Bình-5
Loạt chia sẻ của Phương Oanh những ngày qua. Có vẻ như cô khá vững vàng tâm lý khi rơi vào thị phi.

Ngày 26/8, MXH lan truyền loạt ảnh mùi mẫn của Phương Oanh và Shark Bình. Đối diện thẳng, Shark Bình cho biết đang hẹn hò nữ diễn viên, tiết lộ đã chia tay vợ - doanh nhân Đào Lan Hương, sống riêng hơn 2 năm qua.

Tuy nhiên, doanh nhân Đào Lan Hương khẳng định cả hai chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn. Về tuyên bố của vợ, nam doanh nhân cho rằng "chưa chính xác so với thực tế khách quan".

Shark Bình cho biết từ cuối năm 2018, vợ chồng anh có nhiều mâu thuẫn nên đã ký giấy đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăm con cái... Đến giữa năm 2020, anh và vợ không còn chung sống.

"Cho đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra tòa để chờ xét xử và ra quyết định theo trình tự thủ tục.

Tình trạng độc thân của tôi có thể được xác nhận bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên. Trong thời gian đó chúng tôi có thể đã xác lập các mối quan hệ riêng tư cá nhân", đại gia 8X nhấn mạnh.

Phương Oanh triết lý trắng đen giữa ồn ào hôn nhân Shark Bình-6
Phương Oanh triết lý trắng đen giữa ồn ào hôn nhân Shark Bình-7Phương Oanh triết lý trắng đen giữa ồn ào hôn nhân Shark Bình-8
Giấy tờ do Shark Bình cung cấp, có chữ ký của hai vợ chồng.

Cho tới 27/8, doanh nhân Đào Lan Hương có buổi làm việc cùng luật sư, ủy quyền cho luật sư giải quyết các vấn đề hôn nhân, trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Nữ doanh nhân nêu quan điểm: "Khi tòa án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con tôi".

Trao đổi với Zing, luật sư của doanh nhân Đào Lan Hương cho biết: "Từ năm 2012 đến nay, vợ chồng của doanh nhân Đào Lan Hương và Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) viết nhiều đơn đồng thuận ly hôn như vậy. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào được gửi đến tòa án".

Về chuyện Phương Oanh - Shark Bình, luật sư cho biết: "Nếu thực sự giữa 2 người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác".

Phương Oanh triết lý trắng đen giữa ồn ào hôn nhân Shark Bình-9
Doanh nhân Đào Lan Hương và luật sư đại diện (phải).

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-triet-ly-trang-den-giua-on-ao-hon-nhan-shark-binh-n-318814.html

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X