Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X

Vợ Shark Bình thâm thúy khi được hỏi thẳng về Phương Oanh

Được hỏi có mời Phương Oanh dự sự kiện sắp tới của mình hay không, doanh nhân Đào Lan Hương trực tiếp đưa ra câu trả lời, khiến nhiều người bất ngờ.

Những ngày qua, ồn ào xoay quanh doanh nhân Đào Lan Hương - Shark Bình - diễn viên Phương Oanh trở thành tâm điểm dư luận.

Sau tuyên bố ủy quyền xử lý các vấn đề hôn nhân cho luật sư, vợ Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương - cũng cho biết sẽ trở lại với công việc và tập trung cho gia đình.

Vợ Shark Bình thâm thúy khi được hỏi thẳng về Phương Oanh-1
Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương.

Cho tới ngày 29/8, nữ doanh nhân có bài đăng trên trang cá nhân, chia sẻ về dự án sắp khai trương cũng như thiệp mời.

Tuy nhiên, chiếm trọn sự chú ý là màn tương tác của vợ Shark Bình và một tài khoản mạng. Người này hỏi nữ doanh nhân: "Không mời chị Phương Oanh à chị?".

Trước câu hỏi, nữ doanh nhân chọn cách trực tiếp trả lời, câu từ sử dụng được cho là thâm thúy: "Nhà chị nghèo đến nỗi không có cả cửa".

Vợ Shark Bình thâm thúy khi được hỏi thẳng về Phương Oanh-2
Doanh nhân Đào Lan Hương phản hồi khi được hỏi về chuyện mời Phương Oanh dự sự kiện của mình.

Vợ Shark Bình thâm thúy khi được hỏi thẳng về Phương Oanh-3
Nữ doanh nhân cũng gây chú ý với bình luận liên quan tới Shark Bình.

Ngày 26/8, Phương Oanh và Shark Bình xác nhận hẹn hò sau khi loạt ảnh thân mật rò rỉ. Họ khẳng định đến với nhau khi cả hai đều độc thân. Riêng nam doanh nhân cho biết đã chia tay vợ, sống riêng đã hơn 2 năm.

Tuy nhiên, doanh nhân Đào Lan Hương bất ngờ tuyên bố chưa ly hôn Shark Bình, chưa ra tòa, cả hai vẫn là vợ chồng hợp pháp. Ngay sau đó, Shark Bình khẳng định thông tin do vợ cung cấp "chưa chính xác so với thực tế khách quan".

Đại gia 8X cho biết từ cuối năm 2018, anh và doanh nhân Đào Lan Hương có nhiều mâu thuẫn nên đã ký giấy đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăm con cái, để mỗi người xây dựng cuộc sống và sự nghiệp riêng. Đến giữa năm 2020, Shark Bình và vợ chính thức không còn chung sống.

"Cho đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra tòa để chờ xét xử và ra quyết định theo trình tự thủ tục.

Tình trạng độc thân của tôi có thể được xác nhận bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên. Trong thời gian đó chúng tôi có thể đã xác lập các mối quan hệ riêng tư cá nhân", Shark Bình chia sẻ.

Ngoài ra, nam doanh nhân công khai giấy tờ thỏa thuận ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương, có từ năm 2018 với đầy đủ chữ ký để chứng minh.

Vợ Shark Bình thâm thúy khi được hỏi thẳng về Phương Oanh-4

Cho tới 27/8, doanh nhân Đào Lan Hương cho biết đã có một buổi làm việc với luật sư và ủy quyền cho luật sư giải quyết các vấn đề hôn nhân, trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

"Khi tòa án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của tôi", nữ doanh nhân nêu quan điểm.

Chia sẻ với Zing, luật sư Hà Trọng Đại - đại diện pháp lý của doanh nhân Đào Lan Hương - cho biết, vợ chồng Shark Bình chưa gửi bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào lên tòa án.

"Từ năm 2012 đến nay, vợ chồng của doanh nhân Đào Lan Hương và Nguyễn Hòa Bình viết nhiều đơn đồng thuận ly hôn như vậy. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào được gửi đến tòa án", luật sư cho hay.

Ngoài ra, luật sư cũng cho biết đội ngũ hỗ trợ pháp lý cho doanh nhân Đào Lan Hương đang tìm hiểu mối quan hệ thực sự giữa Shark Bình và Phương Oanh.

"Nếu thực sự giữa 2 người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác", luật sư nhấn mạnh.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-shark-binh-tham-thuy-khi-duoc-hoi-thang-ve-phuong-oanh-n-318746.html

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X