'Nữ quân nhân' Vbiz: Phương Oanh khí chất ngút ngàn chưa bằng 1 người!

Phương Oanh, Midu, Cao Thái Hà có thể khoe trọn những khía cạnh gai góc, mạnh mẽ trong bộ trang phục quân nhân.

Không chỉ các nam thần showbiz Việt mà các mỹ nhân trong bộ quân phục luôn có sức hút đối với công chúng. Và trùng hợp thay, làng giải trí Việt cũng có kha khá các bộ phim, chương trình truyền hình có các nhân vật là quân nhân. Cũng nhờ đó dân tình nhiều lần có dịp chiêm ngưỡng mỹ nhân Vbiz khoác lên người bộ quân phục trên màn ảnh.

Phương Oanh

Khán giả sẽ rất bất ngờ khi biết Phương Oanh từng vào vai quân nhân khi tham gia chương trình Mỹ Nhân Hành Động cách đây 2 năm. Tại đây, mỹ nhân VTV đã được khoác lên người bộ đồng phục công an và trải qua nhiều buổi huấn luyện đặc biệt không khác gì một chiến sĩ thực thụ.

Nữ quân nhân Vbiz: Phương Oanh khí chất ngút ngàn chưa bằng 1 người!-1
Mặc bộ trang phục đặc biệt này, Phương Oanh khoe vẻ đẹp nghiêm nghị đến bất ngờ. Ở những buổi quay, cô nàng luôn xuất hiện với diện mạo mộc mạc, dù vậy vẫn toát lên sự mạnh mẽ.

Nữ quân nhân Vbiz: Phương Oanh khí chất ngút ngàn chưa bằng 1 người!-2

Xuất thân là người mẫu tự do trước khi trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất hiện nay. Cô từng gây chú ý với loạt vai diễn trong các bộ phim như: Lời thì thầm trong quá khứ, Ngược chiều nước mắt,…Tuy nhiên, tên tuổi của Phương Oanh được biết đến rộng rãi với vai chính trong bộ phim Quỳnh Búp Bê.

Ở tuổi 32, Phương Oanh có cuộc sống sang chảnh. Ngoài công việc diễn viên, Phương Oanh còn kinh doanh một cửa hàng thời trang. Nữ diễn viên hiện sống trong căn hộ chung cư cao cấp rộng hơn 100m2 ở Hà Nội.

Bên cạnh căn hộ tiền tỉ, nữ diễn viên sinh năm 1989 còn sở hữu xe sang và loạt hàng hiệu đắt đỏ. Xế hộp của người đẹp có giá khoảng 3 tỷ đồng. Ngoài nhà và xe, Phương Oanh còn sở hữu một cửa hàng kinh doanh thời trang. Tuy nhiên, vì bận rộn với công việc phim ảnh, cô đã dừng việc kinh doanh để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.

Cao Thái Hà

Cao Thái Hà sở hữu bộ sưu tập vai diễn khá khủng nhưng ấn tượng nhất với khán giả là màn hóa thân trong Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Minh Ngọc - nữ trung uý con nhà lính.

Nữ quân nhân Vbiz: Phương Oanh khí chất ngút ngàn chưa bằng 1 người!-3
Dù vai diễn này bị so sánh khá nhiều với bản gốc nhưng nhìn chung, Cao Thái Hà đã có một màn thể hiện khá trọn vẹn và thành công trong vai nữ quân nhân.

Ở tuổi 31, Cao Thái Hà dành thời gian chăm sóc bản thân và mẹ nên mỗi năm, cô chỉ đóng hai phim. Việc kinh doanh nhà hàng ổn định cũng giúp diễn viên bớt áp lực kinh tế. Cô giải thích: "Tôi đã qua giai đoạn khao khát kiếm tiền và khẳng định chỗ đứng nhưng vẫn sung sức, muốn cống hiến hết mình cho phim ảnh". Cô cho biết sẽ tham gia đầu tư các dự án điện ảnh lớn bấm máy vào đầu năm 2022. Cao Thái Hà cũng chia sẻ, cô chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình, sinh con vì muốn cống hiến cho phim ảnh.

Midu

“Thần tiên tỷ tỷ" Midu cũng đã có cơ hội khoe sắc vóc của mình trong màu áo lính với màn góp mặt trong bộ phim Bí Ẩn Song Sinh. Với tác phẩm này, Midu vào vai Linh Đan là một nữ cảnh sát thông minh, chính trực.

Nữ quân nhân Vbiz: Phương Oanh khí chất ngút ngàn chưa bằng 1 người!-4

Dù hiện tại Midu đã 32 tuổi nhưng vẫn giữ được sự tươi trẻ, ngọt ngào, ngây thơ như thời hot girl. Không những vậy, Midu còn ngày càng gợi cảm, quyến rũ và đa dạng phong cách hơn.

Từ năm 28 tuổi, Midu đã có trong tay khối tài sản lớn với 3 căn hộ, xe hơi, cửa hàng thời trang và khu phức hợp ăn chơi nổi tiếng Sài Thành. Mới đây, cô còn cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

Nữ quân nhân Vbiz: Phương Oanh khí chất ngút ngàn chưa bằng 1 người!-5

Ngoài ra, Midu đã tự tích lũy cho mình được một chuỗi bất động sản đắt giá. Cách đây không lâu, cô gây chú ý khi rao bán một căn nhà quận Bình Thạnh giá trị gần 3 tỷ đồng. Nữ diễn viên còn một căn hộ chung cư cao cấp nằm tại quận 4 hiện đang cho thuê, trị giá căn hộ khoảng 3-4 tỷ đồng.

Về chuyện tình cảm, Midu khá kín tiếng và chưa từng công khai mối tình nào kể từ khi chia tay Phan Thành. Dàn người tình tin đồn của Midu phải kể đến những nam diễn viên đình đám như Harry Lu, Quốc Trường, Anh Đức. Sau tất cả, Midu vẫn khẳng định cô độc thân ở thời điểm hiện tại.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/nu-quan-nhan-cua-vbiz-phuong-oanh-va-midu-khi-chat-ngut-ngan-cung-chua-bang-nguoi-nay-5020217126294176.htm

Phương Oanh Cao Thái Hà Midu

Tin tức mới nhất