Phương Oanh tự khoe ảnh thời 'phèn chúa', mặt mộc bơ phờ

Cô cũng khẳng định mình hoàn toàn bình thản với những lời chê bai của anti fans, thậm chí còn thích tự làm xấu mình.

Sau hàng loạt bộ ảnh thời trang đẹp không tì vết được đăng tải liên tiếp trên trang cá nhân, mới đây, Phương Oanh gây bất ngờ cực mạnh khi tự chia sẻ một bài đăng tự "bêu xấu" chính mình.

Phương Oanh tự khoe ảnh thời phèn chúa, mặt mộc bơ phờ-1

Không xinh đẹp lung linh, đây là ảnh ghép Phương Oanh một bên để mặt mộc bơ phờ, diện đồ ngủ giản dị và một bên lên đồ sang chảnh cách đây đã 4 năm.

Dễ thấy, gương mặt người đẹp khi ấy hoàn toàn tự nhiên chứ không sắc sảo nhờ "dao kéo" như bây giờ.

Phương Oanh tự khoe ảnh thời phèn chúa, mặt mộc bơ phờ-2
Nếu như những người khác hậu phẫu thuật thẩm mỹ chỉ muốn "ém nhẹm" ảnh cũ thời nguyên "phèn" thì Phương Oanh lại ngược lại.

Đáng chú ý nhất, đi kèm bài đăng, người đẹp thẳng thắn viết: "Haha. Đây là lý do mà Oanh luôn cười và nói 'Ồ không' lúc được hỏi có buồn khi gần đây luôn bị kiếm ảnh so sánh để 'dìm hàng” không? Vì chính Oanh cũng thích thú với việc này từ rất lâu rồi". 

Có thể thấy, Phương Oanh đang muốn khẳng định rằng mình hoàn toàn bình thản với những lời chê bai của các anti fans, thậm chí còn không ngại tự làm xấu mình.

Ai cũng biết suốt thời gian qua, cô liên tiếp là tâm điểm săm soi của khán giả. Gương mặt đơ cứng vì "dao kéo" hay những lần mặc đồ ngủ kém duyên của cô gây ra vô số tranh cãi trên MXH.

Phương Oanh tự khoe ảnh thời phèn chúa, mặt mộc bơ phờ-3Phương Oanh tự khoe ảnh thời phèn chúa, mặt mộc bơ phờ-4
Phương Oanh nhận nhiều chê bai vì những khoảnh khắc được cho là chưa đẹp suốt thời gian qua. Phương Oanh tự khoe ảnh thời phèn chúa, mặt mộc bơ phờ-5
Gương mặt Phương Oanh thay đổi theo thời gian. Sau phẫu thuật cằm cô dài và thon gọn hơn, mũi cao, mí mắt sắc nét.

Phương Oanh tự khoe ảnh thời phèn chúa, mặt mộc bơ phờ-6
Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối bởi nữ diễn viên vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp và không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ.Phương Oanh tự khoe ảnh thời phèn chúa, mặt mộc bơ phờ-7
Ngược lại, việc đụng chạm dao kéo khiến gương mặt người đẹp trở nên đơ cứng và không có cảm xúc như hiện tại.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-tu-khoe-anh-thoi-phen-chua-mat-moc-bo-pho-n-287879.html

Phương Oanh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao