Phương Oanh vẫn niềm nở khi bị netizen chê hát 'cứng như củi'

Sau một thời gian vướng vào ồn ào với Shark Bình, Phương Oanh đã tự thân quay lại hoạt động nghệ thuật với một vai trò mới.

Sau một thời gian vướng vào ồn ào tình ái với bạn trai doanh nhân Shark Bình, Phương Oanh đã tự thân quay lại hoạt động nghệ thuật với một vai trò mới.

Phương Oanh vẫn niềm nở khi bị netizen chê hát cứng như củi-1
Shark Bình và Phương Oanh

Theo đó, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi Phương Oanh tung MV cổ trang cover bài hát nhạc Hoa lời Việt vô cùng nổi tiếng mang tên Tay Trái Chỉ Trăng.

Từng thổ lộ đam mê ca hát và muốn trở thành diễn viên đi hát, nên sản phẩm âm nhạc cover nhạc Hoa lời Việt lần này như một sự thử sức đặc biệt của diễn viên Phương Oanh.

Dù chỉ là hát cover nhưng Phương Oanh đầu tư hẳn phiên bản MV cổ trang dài gần 5 phút. Trong MV, nữ diễn viên có tạo hình xinh đẹp như "thần tiên tỷ tỷ". Nhưng khi cô cất giọng hát, khán giả bày tỏ sự thất vọng khi cột hơi yếu, cố ép giọng để lên những nốt cao.

Bên cạnh đó, MV cũng chẳng có ý nghĩa gì khi chỉ có một bối cảnh dựng sẵn, đoạn rap cũng không phù hợp với một bài hát như Tay Trái Chỉ Trăng.

Phương Oanh vẫn niềm nở khi bị netizen chê hát cứng như củi-2Phương Oanh vẫn niềm nở khi bị netizen chê hát cứng như củi-3Phương Oanh vẫn niềm nở khi bị netizen chê hát cứng như củi-4

Thậm chí, một khán giả không ngần ngại thẳng thắn nhận xét: "Thật sự là em không muốn chê nhưng mà nó cứng như củi ấy. Nghe không truyền cảm". Đứng trước ý kiến trái chiều, thay vì "nổi đóa" như trước đây người đẹp lại tỏ ra khá cởi mở và hứa sẽ cố gắng hơn: "Cảm ơn em đã góp ý. Lĩnh vực mới nên sẽ phải nỗ lực nhiều em ạ!".

Phương Oanh vẫn niềm nở khi bị netizen chê hát cứng như củi-5

Phương Oanh vẫn niềm nở khi bị netizen chê hát cứng như củi-6

Đồng thời nữ chính Quỳnh Búp Bê còn chủ động lên tiếng cảm ơn tới đông đảo khán giả sau khi nhận được nhiều bình luận góp ý và hứa sẽ nỗ lực thật nhiều nếu thật sự có duyên với âm nhạc.

"Oanh cảm ơn sự ủng hộ và những góp ý của mọi người nha! Như Oanh đã từng chia sẻ trước kia, để theo đuổi đam mê này sẽ còn cần cả một hành trình rèn luyện, nỗ lực dài thật dài. Nếu thật sự có duyên với lĩnh vực này Oanh sẽ cố gắng thật nhiều ạ", Phương Oanh nói. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất