Phương Thanh bàn chuyện cặp đôi đang che giấu tình cảm, dân mạng lập tức réo tên Mai Tài Phến - Mỹ Tâm

"Cặp số 5 thấy duyên vợ chồng rồi, không biết sao. Đang chối chưa chịu nhận nha. Qua mắt tui sao được, còn một cặp thứ 6 nữa nha", Phương Thanh lấp lửng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Thanh chia sẻ dòng trạng thái tiết lộ cô từng soi duyên cho 4 cặp đôi trong showbiz Việt nên duyên phu thê. Trong khi cặp thứ 4 sắp làm đám cưới, cặp số 5 có duyên vợ chồng nhưng vẫn chưa chịu nhận. 

Phương Thanh bàn chuyện cặp đôi đang che giấu tình cảm, dân mạng lập tức réo tên Mai Tài Phến - Mỹ Tâm-1
Phương Thanh soi duyên cho cặp đôi đang "chối đây đẩy".

"Showbiz nha. Chanh soi duyên cho ít nhất 4 cặp nghệ sĩ hot nên duyên phu thê rồi nha. Cặp thứ 4 là sắp làm đám cưới rồi đó. Cặp số 5 thấy duyên vợ chồng rồi, không biết sao. Đang chối chưa chịu nhận nha. Qua mắt tui sao được, còn một cặp thứ 6 nữa nha", Phương Thanh viết. 

Để khẳng định cho lời nói của mình, giọng ca Giã từ dĩ vãng tiết lộ thêm một cặp đôi được cô phán trúng: "Showbiz hồi trước lâu rồi có một cặp mới cưới nhau được 3 ngày cứ bảo Chanh phán. Chanh nói thôi lỡ tui phán trúng mệt lắm, mới cưới xong nên cũng không dám nói. Cặp đó nói không tin gì hết, Chanh cứ phán đi.

Chanh nhìn tay, một hồi Chanh nói hai người chỉ lấy nhau tầm 2-3 năm là hết duyên vợ chồng. Chính xác 2 năm rưỡi là chia tay. Hiện giờ hai nghệ sĩ đó đều có gia đình riêng của mình". 

Đồng thời, cô tuyên bố: "Nếu như cặp thứ 5… Chanh soi kỳ này không trúng thì Chanh không bao giờ phán nữa. Khi nào người ta chịu nhận Chanh mới soi gieo duyên tiếp". 

Phương Thanh bàn chuyện cặp đôi đang che giấu tình cảm, dân mạng lập tức réo tên Mai Tài Phến - Mỹ Tâm-2
Phương Thanh đưa ra nhận định cùng bằng chứng soi duyên trước đó. 

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm. Hàng loạt "thám tử mạng" nổi hứng đoán danh tính cặp đôi được Phương Thanh nhắc đến.

Ngoài cặp số 4 bị nghi ngờ là Thu Thủy và bạn trai kém 10 tuổi Kin Nguyễn, cặp đôi số 5 khiến dân tình đặc biệt tranh luận rôm rả. Nổi bật là hai cái tên "hot" nhất showbiz Việt những ngày qua: Mỹ Tâm - Mai Tài Phến

"Chắc cặp thứ 5 là Tâm - Phến"; "Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đây chứ đâu"; "Chị ơi cặp thứ 5 có phải báo chí đang đưa tin hay không?"; "Đôi đũa lệch nên còn chối đó cô Chanh ơi"..., là những bình luận từ cư dân mạng. 

Phương Thanh bàn chuyện cặp đôi đang che giấu tình cảm, dân mạng lập tức réo tên Mai Tài Phến - Mỹ Tâm-3

Phương Thanh bàn chuyện cặp đôi đang che giấu tình cảm, dân mạng lập tức réo tên Mai Tài Phến - Mỹ Tâm-4
Phương Thanh bàn chuyện cặp đôi đang che giấu tình cảm, dân mạng lập tức réo tên Mai Tài Phến - Mỹ Tâm-5
Những bình luận từ phía cư dân mạng.

Bởi theo những gì Phương Thanh viết, thời gian gần đây nghi án hẹn hò giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được khán giả nhắc tới nhiều nhất. Ngoài hình ảnh bị bắt gặp tại phi trường, trong tiệc cảm ơn báo chí vào ngày 18/6, giọng ca Đừng hỏi em cũng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với soái ca điện ảnh Việt. 

"Tôi vui và thoải mái khi đi diễn, dự sự kiện cùng Mai Tài Phến. Chúng tôi đi chung từ đầu năm đến nay và cũng không có gì phải giữ bí mật. Mọi chuyện chỉ là phỏng đoán của mọi người", Mỹ Tâm chia sẻ. 

Đồng thời, "họa mi tóc nâu" nhấn mạnh: "Tôi yêu ai thì mọi người sẽ không bao giờ biết được đâu". 

Hiện dòng trạng thái của Phương Thanh vẫn đang thu hút sự tranh luận từ phía cư dân mạng. Liệu rằng cặp đôi số 5 có phải Mỹ Tâm - Mai Tài Phến như những gì dân mạng đồn đại?

Phương Thanh bàn chuyện cặp đôi đang che giấu tình cảm, dân mạng lập tức réo tên Mai Tài Phến - Mỹ Tâm-6
Phương Thanh bàn chuyện cặp đôi đang che giấu tình cảm, dân mạng lập tức réo tên Mai Tài Phến - Mỹ Tâm-7
Cặp đôi số 5 được Phương Thanh tiên đoán có phải Mỹ Tâm - Mai Tài Phến? (Ảnh: Trí thức trẻ).

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-thanh-am-chi-chuyen-hen-ho-cua-my-tam-va-mai-tai-phen-n-187432.html

Mai Tài Phến Phương Thanh Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất