Phương Thanh chuẩn bị tham gia đường đua livestream, ẩn ý 'thanh lọc showbiz'?

"Cả nhà yên tâm, Chanh mất quá nhiều thời gian lo giải quyết nghiệp riêng cho xong rồi còn mạnh mẽ hát hò trở lại', Phương Thanh bộc bạch.

Chưa bao giờ showbiz Việt có nhiều ''biến căng'' như thời điểm hiện tại. Rất nhiều những tên tuổi đình đám đều vướng vào thị phi không ít thì nhiều, một số thậm chí còn đứng trước nguy cơ sụp đổ sự nghiệp gây dựng hàng chục năm trời.

Song song với điều đó, ''vũ trụ livestream'' của Vbiz cũng đang dần phát triển với hai ''thế lực'' mang tên doanh nhân Nguyễn Phương Hằng và ca sĩ/ doanh nhân Nathan Lee.

Và có vẻ như sắp tới đây, dân tình sẽ đón chờ màn ra mắt của ''tân binh'' tưởng lạ mà quen - ca sĩ Phương Thanh.

Phương Thanh chuẩn bị tham gia đường đua livestream, ẩn ý thanh lọc showbiz?-1

Theo đó, nữ ca sĩ ''đặt lịch hẹn'' với người hâm mộ trên trang cá nhân: ''Mọi người bắt đầu dặn dò Chanh đừng dính vào các thị phi hiện tại, chỉ vì họ không muốn Chanh bị thêm tai nạn gì nữa.

Cả nhà yên tâm. Chanh mất quá nhiều thời gian lo giải quyết chuyện riêng của Chanh cho xong, rồi còn mạnh mẽ hát hò trở. 29/5 nha hẹn iu''.

Nếu như dòng status trên còn có phần úp úp mở mở thì bên dưới bình luận, Phương Thanh nói thẳng luôn mình sẽ có một buổi livestream ''tâm sự nhẹ nhàng'' về showbiz cũng như ''cái tình'' giữa các nghệ sĩ.

Nữ ca sĩ cho hay: ''Tới lúc chúng ta cần thanh lọc để cho câu từ thưởng thức nghệ thuật được trở về đúng ý nghĩa''.

Phương Thanh chuẩn bị tham gia đường đua livestream, ẩn ý thanh lọc showbiz?-2

Qua những chia sẻ của Phương Thanh, cộng đồng mạng đang rất tò mò xem nữ ca sĩ sẽ ''thanh lọc'' bằng cách nào? Phải chăng ý Phương Thanh ở đây chính là ''thanh lọc showbiz''?

Chẳng thể trách dân tình đưa trí tưởng tượng đi quá xa được, trong status mới nhất, Phương Thanh viết: ''Hãy tập hiểu đúng vị trí của mình… đừng tham gia vào những việc quá sức. Không những không giải quyết được mà còn phá thêm…

Đang dần loạn, một phần do người ta không hiểu mình đang ở phạm vi nào, thích đánh tráo vị trí mà không cần phải phấn đấu''.

Chưa dừng lại đó, nữ ca sĩ thẳng thắn cho rằng ''ai hiểu sai là chuyện của họ, ta viết đúng chuyện cần bàn là việc của ta''.

Phương Thanh chuẩn bị tham gia đường đua livestream, ẩn ý thanh lọc showbiz?-3Phương Thanh chuẩn bị tham gia đường đua livestream, ẩn ý thanh lọc showbiz?-4
Những chia sẻ ẩn ý của Phương Thanh.

Phương Thanh đã tồn tại, lăn lộn hàng chục năm trong showbiz và chắc chắn nắm trong tay đủ nhiều những bí mật mà khi bị vạch trần sẽ gây nên cơn chấn động làm rung chuyển showbiz Việt.

Nhưng liệu nữ ca sĩ có thật sự sẽ ''thanh lọc showbiz'' theo suy đoán của netizen, hay đây là buổi livestream ''tâm sự nhẹ nhàng'' đúng nghĩa đen?

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phuong-thanh-chuan-bi-tham-gia-vao-duong-dua-livestream-an-y-muon-thanh-loc-showbiz-2146550.html

Phương Thanh

Tin tức mới nhất