Phương Thanh ra album 7 triệu: ai đặt mới làm, không đặt nặng kinh doanh

Phương Thanh phát hành album mới dưới cả 3 định dạng, trong đó băng cối đắt tiền nhất. Khán giả phải chuyển khoản trước thì nữ ca sĩ mới sản xuất.

Mở màn cho chuỗi hoạt động âm nhạc sôi nổi năm 2021, Phương Thanh chính thức giới thiệu "đứa con tinh thần" đầu tiên mang tên Trống vắng - Những ca khúc đỉnh nhất thập niên 90.

Album gồm 8 ca khúc gắn liền với sự nghiệp của nữ ca sỹ như Giã từ dĩ vãng, Một thời đã xa, Tiếng rao, Ta chẳng còn ai, Trống vắng, Đêm lao xao, Khi giấc mơ về - Vì em yêu anh.

Phương Thanh ra album 7 triệu: ai đặt mới làm, không đặt nặng kinh doanh-1

Đây cũng là lần đầu tiên Phương Thanh phát hành album dưới cả 3 định dạng: CD - đĩa than - băng cối và là album Acoustic Rock đầu tiên ở Việt Nam có chất lượng âm thanh Hi-end đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Trong số đó định dạng băng cối có giá đắt nhất 7 triệu đồng và không được bán đại trà như 2 phiên bản còn lại. Nữ ca sĩ lý giải vì để ra được một sản phẩm này thì rất kỳ công và không phải ai cũng có máy phát băng cối cả. Nên khán giả muốn mua để thưởng thức hoặc sưu tầm thì sẽ phải đặt hàng, chuyển khoản trước thì lúc đó Phương Thanh mới sản xuất.


Clip Phương Thanh chia sẻ về việc ra mắt định dạng băng cối

Phương Thanh ra album 7 triệu: ai đặt mới làm, không đặt nặng kinh doanh-2
Thiết bị phát băng cối

Phương Thanh thẳng thắn chia sẻ lần ra album này không làm vì mục đích kinh doanh, bán bao nhiêu cũng được miễn là mọi người đều vui vì có một sản phẩm chất lượng như vậy. 

Tại buổi giới thiệu album, lần đầu tiên giới truyền thông và khán giả chứng kiến một buổi thu âm trọn vẹn của một ca sỹ với sự góp mặt của đầy đủ thành viên ban nhạc cùng công nghệ thu âm đỉnh cao cho ra đời một file âm thanh tốt nhất. 

Phương Thanh ra album 7 triệu: ai đặt mới làm, không đặt nặng kinh doanh-3

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Phương Thanh

Tin tức mới nhất