Phương Thanh đáp trả nhẹ nhàng nhưng sâu cay về tin đồn là người đồng tính

"Bên ngoài của người nghệ sĩ là sự hoá trang cho nghệ thuật sáng tạo và luôn luôn biến đổi. Nhưng bản chất và cảm xúc con người chúng ta mới là sống thật", Phương Thanh đáp trả.

Những ngày qua, hình ảnh Thu Phương cắt phăng mái tóc dài để tạo sự mới mẻ, cá tính trong The Voice Vietnam 2018 thu hút sự chú ý của dư luận. Việc xuất hiện với mái tóc undercut cạo vạch dấy lên nghi vấn Thu Phương là người đồng tính. 

Từ câu chuyện giới tính của bạn bè, mới đây ca sĩ Phương Thanh bất ngờ lên tiếng giải thích về nghi ngờ cô và Thu Phương là người thuộc giới tính thứ 3. Giọng ca xứ Thanh khẳng định nếu không tin vào giới tính, thử yêu đi rồi sẽ biết. 


Phương Thanh lên tiếng về tin đồn là người đồng tính.

Theo lời chị Chanh, những người làm nghệ thuật phải biết biến hóa, sáng tạo để có sự mới mẻ. Vẻ ngoài có thể thay đổi nhưng bản chất và con người như Phương Thanh và Thu Phương mới là sống thật. 

"Chúng ta quá là mạnh mẽ và tính cách Thu Phương ơi. Ai cũng đồn chúng em les (người đồng tính nữ - PV) nhưng cứ yêu thử em đi thì biết ngay mà. Giả men hình thức chứ 'puê đuê' nội tâm á. Bên ngoài của 1 người nghệ sĩ là sự hoá trang cho nghệ thuật sáng tạo và luôn luôn biến đổi.

Là vì tóc có thể dài ra, trang phục có thể thay đổi nhưng bản chất và cảm xúc con người chúng ta mới là sống thật. Em bánh bèo làm nũng, ăn vạ lắm đấy... không tin hỏi người yêu em thì sẽ biết".

 


Hình ảnh cá tính của Thu Phương và Phương Thanh.

Đính kèm lời chia sẻ là hình ảnh Thu Phương cùng Phương Thanh với mái tóc ngắn cá tính. Dòng trạng thái của chị Chanh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thú vị khi cô chia sẻ về chuyện giới tính, đồng thời khẳng định giọng ca xứ Thanh là "bánh bèo chính hiệu". 

Trước đó không lâu, Phương Thanh bức xúc lên tiếng bảo vệ Noo Phước Thịnh giữa tin đồn yêu Á hậu Tú Anh nhằm che mắt dư luận về giới tính thật. Không những thế, nữ ca sĩ họ Bùi thẳng thắn thừa nhận bản thân là người lưỡng tính.


Cách đó không lâu, Phương Thanh lên tiếng bảo vệ Noo Phước Thịnh về tin đồn giới tính và thừa nhận bản thân là người lưỡng tính.

"Bạn cần biết hết về giới tính của họ để làm gì? Có làm cho bạn vui thoải mái hơn không? Khi đa phần nghệ sĩ chúng tôi mang trong mình đa tính cách tính nam tính nữ phải mạnh. Như thế chúng tôi mới có thể hoá thân thành nhiều nhân vật mang nhiều cảm xúc buồn vui khác nhau làm cho mọi giới tính được chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, được chan hoà từ chính những cái tài năng thiên bẩm trời cho.

Bạn muốn biết tất tần tật về mọi mặt của nghệ sĩ á. Không đâu? Khó lắm. Vì chính bạn còn chưa biết hết được bản thân mình. Chính chúng tôi đây còn không thể hiểu hết được mình.

Hiểu người đã khó - hiểu mình còn khó hơn. Vì mỗi giai đoạn trong cuộc sống sẽ làm con người ta thay đổi khi cần nhau. Tại sao chúng ta lại giảm dần sự sẻ chia và tăng dần tính ích kỷ, dành cho đời nghệ sĩ đầy nghiệt ngã. Người viết status này là tôi đây người lưỡng tính nè", cô đáp trả. 
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-thanh-dap-tra-nhe-nhang-nhung-sau-cay-ve-tin-don-la-nguoi-dong-tinh-n-151744.html

Thu Phương Phương Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao