Phương Thanh kết hôn ở tuổi 45: hóa ra chỉ là chuyện của vở kịch?

Mới đây, Phương Thanh hé mở sự thật về đôi hài cô đăng hôm 16/4. Theo đó, hình ảnh này là những đạo cụ của một vở kịch cổ trang. Điều này khiến người hâm mộ tin rằng chị Chanh đang đùa về "chuyện trọng đại".

Những ngày qua thông tin Phương Thanh sắp lên xe hoa ở tuổi 45 đang được quan tâm lớn. Ồn ào bắt đầu từ những chia sẻ lấp lửng của giọng ca Giã từ dĩ vãng vào ngày 16/4 vừa qua.

Đăng tải bức hình đôi hài, nữ ca sĩ lấp lửng: "Tròn 5 năm, thế là đã xong từ gót chân tới thượng đỉnh. Em chuẩn bị làm chuyện trọng đại, em sắp lên núi sống rồi đây, mây sẽ che chở cho bí mật của em. Em mới chỉ khoe cả nhà 1/10 sắp đẹp không đụng hàng, câu chuyện còn lại là của ngày mai...".

Lời thông báo của Phương Thanh khiến những người yêu mến tin rằng cô đang chia sẻ niềm vui lứa đôi. Nghi vấn càng thêm phần cơ sở khi lục lại những chia sẻ xưa cũ. Theo đó hình ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt kèm sổ đăng ký kết hôn được Phương Thanh công khai vào tháng 12/2017 được đưa ra làm minh chứng.

Khi ấy, Phương Thanh nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, bạn bè trong giới showbiz. Thậm chí, ca sĩ Hoàng Bách còn hy vọng ông xã tương lai của nữ diễn viên Những nụ hôn rực rỡ sẽ bình an sau khi tuyên bố kết duyên với Phương Thanh.

Giữa thời điểm xôn xao, Phương Thanh đã có động thái mới. Cách đây ít giờ, giọng ca Trống vắng đã hé mở toàn bộ sự thật về đôi hài cô đăng hôm 16/4. Tất cả những hình ảnh đều cho thấy, đây là những đạo cụ của một vở kịch cổ trang. Và nhiều người hâm mộ tin rằng Phương Thanh đang đùa về "chuyện trọng đại".

Ngay sau chia sẻ, đông đảo fan đã vào trêu đùa Phương Thanh. Người hâm mộ đồn đoán đó chỉ là vai diễn, còn nữ ca sĩ xứ Thanh lại cứ cười chia sẻ "chuyện trọng đại". Tuy nhiên với tính cách của Phương Thanh, chuyện hôn nhân đại sự, chắc chắn cô sẽ không chia sẻ rộng rãi. Bởi từ trước đến nay, nữ ca sĩ này luôn biết cách giấu chuyện riêng tư.

Minh chứng cho điều này chính là chuyện đời tư xưa cũ với bố của bé Gà. Theo đó, tin đồn Phương Thanh sinh con và có chồng bí mật được lan truyền từ lâu nhưng cho đến gần đây, điều bí mật ấy mới được nữ ca sĩ bật mí. Tuy nhiên khi sự thật được đưa ra ánh sáng vào tháng 9/2017 sau 10 năm giấu kín, cũng là lúc người đàn ông của Phương Thanh đã không còn trên đời.


Bố của con gái Phương Thanh

Vì lẽ đó, chuyện đám cưới ở tuổi 45 được cho rằng chỉ là câu chuyện đùa của Phương Thanh mà thôi.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-thanh-ket-hon-o-tuoi-45-hoa-ra-chi-la-chuyen-cua-vo-kich-n-151597.html

Phương Thanh

Tin tức mới nhất