Phương Thanh khóa Facebook vì người thân bị xúc phạm: 'Tôi phải dừng lại và biến mất'

Thông báo đột ngột này khiến nhiều đồng nghiệp thân thiết và khán giả không khỏi thắc mắc lý do vì sao nữ ca sĩ lại đưa ra quyết định này.

Mới đây, người hâm mộ ca sĩ Phương Thanh vô cùng bất ngờ khi trang cá nhân của cô chia sẻ bài viết cho biết sẽ đóng Facebook vĩnh viễn: "Chanh sắp off luôn Facebook này. Nhạc có gì nghe trên kênh YouTube của Chanh nha…”.

Thông báo đột ngột này khiến nhiều đồng nghiệp thân thiết và khán giả không khỏi thắc mắc lý do vì sao nữ ca sĩ lại đưa ra quyết định này. Trong bài viết tiếp theo, cô ẩn ý tiết lộ nguyên nhân:

"Tôi gục ngã vì sự nhiều chuyện của một vài fan B-T kề cận và một nhà thiết kế H. cho chuyến xe 'Ngược Dòng', đưa tôi vào những tiêu cực không đáng có, ảnh hưởng quá nhiều vào người tham gia trong chuyến xe ấy. Tôi phải dừng lại và biến mất, nếu không tôi sẽ gục luôn không bao giờ đứng dậy được".

Phương Thanh khóa Facebook vì người thân bị xúc phạm: Tôi phải dừng lại và biến mất-1

Trả lời một bình luận phía dưới bài đăng, Phương Thanh cho biết cô đau lòng khi bản thân và ê-kip bị xúc phạm nặng nề. Nữ ca sĩ nhấn mạnh cô chưa từng gục ngã vì biến cố cuộc đời nhưng không thể chịu đựng được việc những người thân thiết bị cuốn vào thị phi không đáng có

"Các bạn ấy có thể xúc phạm một mình Chanh, nhưng không được phép xúc phạm những người Chanh quý mến, những người đang tận tình giúp Chanh nhiệt thành. Tôi gục ngã không phải vì biến cố hay giông bão cuộc đời. Tôi gục ngã bởi vì họ làm tổn thương vào những nhân duyên mà tôi chờ mãi mới được gặp.

Người giúp tôi cũng phải có sĩ diện và tự ái chứ. Người ta bị xúc phạm, mặt mũi nào tôi đối diện được với họ nữa. Xin lỗi cả nhà rất nhiều, đã không thực hiện được lời hứa. Không biết khi nào tôi mới đứng dậy được nên không còn dám hứa gì nữa”, Phương Thanh cho hay.

Phương Thanh khóa Facebook vì người thân bị xúc phạm: Tôi phải dừng lại và biến mất-2

Cách đây vài ngày, Phương Thanh đã gây chú ý khi đăng tải dòng tâm sự về chuyện quyết tâm làm ca sĩ vì mẹ bị hàng xóm xúc phạm. Bên cạnh đó, lời nhận xét về cách thực hiện MV ở Vpop hiện tại của cô cũng gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều.

Nhiều người chỉ trích Phương Thanh sân si với đàn em, không ít ý kiến lại bênh vực cô và khẳng định sẽ luôn ủng hộ giọng ca Trống Vắng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-thanh-tuyen-bo-khoa-facebook-vi-nguoi-than-bi-xuc-pham-n-211116.html

Phương Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao