K-ICM trở thành con nuôi nữ ca sĩ Phương Thanh

K-ICM gọi Phương Thanh là mẹ nuôi. Nhờ cô mà anh đã vượt qua nhiều khó khăn áp lực trong cuộc sống.

Mới đây, K-ICM và ekip giới thiệu đến khán giả album vol. 3 mang tên Hoa và MV Chân Mây, một sản phẩm kết hợp với nữ ca sĩ Phương Thanh. Đây là ca khúc mới của Phương Thanh sau hơn 10 năm không ra bất cứ sản phẩm âm nhạc nào.

K-ICM trở thành con nuôi nữ ca sĩ Phương Thanh-1
K-ICM trong buổi giới thiệu album Hoa và MV Chân Mây

Ca từ của Chân Mây được trau chuốt, mang âm hưởng của bài thơ cổ, nói về nỗi niềm cô đơn của người phụ nữ trong đoạn tình trường.

Giọng ca nội lực của nữ ca sĩ Phương Thanh đã lột tả được hết nỗi cô đơn và day dứt nơi tâm hồn. Trước đó, không ít ý kiến hồ nghi về việc K-ICM kết hợp cùng Phương Thanh vì cả 2 có sự khác biệt quá lớn về phong cách lẫn âm nhạc.

K-ICM trở thành con nuôi nữ ca sĩ Phương Thanh-2
Nhà sản xuất âm nhạc K-ICM cho biết Chân Mây sẽ mang đến cảm giác khác cho người nghe

Chân Mây ra đời có thể xem là câu trả lời hoàn toàn thuyết phục: cả hai tâm hồn nghệ thuật đồng điệu đã hòa quyện, xóa nhòa khoảng cách thế hệ. K-ICM có được sự vững chãi và thâm trầm từ Phương Thanh, ngược lại Phương Thanh “làm mới” chị trong âm nhạc của K-ICM.

Khi được hỏi liệu Chân Mây có phải là một phiên bản khác, âm nhạc được cho là giống với Chim Quý Trong Lồng, K-ICM khẳng định: “Mặc dù đều mang màu sắc cổ trang cùng âm hưởng Á Đông nhưng Chân Mây sẽ rất khác với Chim Quý Trong Lồng. Yếu tố nhạc điện tử của Chân Mây mạnh mẽ hơn, bầu không gian trong âm nhạc lẫn MV cũng sẽ rộng lớn hơn, mang đến một cảm giác khác hẳn cho người nghe”.

K-ICM trở thành con nuôi nữ ca sĩ Phương Thanh-3
Đây là ca khúc K-ICM kết hợp với Phương Thanh

Ngay tại buổi ra mắt, Phương Thanh bật khóc vì xúc động. Sau khi quay xong, nữ ca sĩ không được xem MV hoàn chỉnh. Do đó, cô bất ngờ khi lần đầu theo dõi sản phẩm. 

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm rằng K-ICM nhận cô là mẹ nuôi. "Khánh nhận tôi làm mẹ nuôi có mấy ngày đã đưa tôi lên núi quay hình luôn. Với MV này, tôi có được hạnh phúc khác hẳn những sản phẩm trước. Tôi thích Khánh ở sự chuyên nghiệp, làm việc quên mình. Làm việc cùng con, tôi thấy mình được trẻ lại".

K-ICM trở thành con nuôi nữ ca sĩ Phương Thanh-4K-ICM trở thành con nuôi nữ ca sĩ Phương Thanh-5
Nữ ca sĩ Phương Thanh bật khóc ngay khi theo dõi sản phẩm

MV Chân Mây không có một kịch bản - câu chuyện cụ thể mà xoáy sâu vào phần nội tâm và biểu cảm của Phương Thanh và K-ICM. Khi con người đặt giữa thiên nhiên rộng lớn, mọi cảm xúc lại càng trở nên dữ dội hơn. Phương Thanh hóa thân thành người thiếu phụ với nỗi nhung nhớ, khát khao về ngày gặp lại người xưa.

K-ICM trở thành con nuôi nữ ca sĩ Phương Thanh-6

K-ICM trở thành con nuôi nữ ca sĩ Phương Thanh-7
Trung Quân Idol cũng góp mặt trong album Hoa của K-ICM

K-ICM trở thành con nuôi nữ ca sĩ Phương Thanh-8
Phần trang phục cũng là điểm nhấn của sản phẩm lần này

Đào Trang
Theo VietNamNet


K-ICM Phương Thanh

Tin tức mới nhất