Phương Thanh phản ứng cực tỉnh khi bị 'gài bẫy sao kê'

Mạnh tay với những đối tượng công kích, Phương Thanh cũng chia sẻ lý do chưa bao giờ đứng ra kêu gọi công chúng quyên góp từ thiện.

Tối 5/9, Phương Thanh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết có một nhóm đối tượng dân mạng nhăm nhe "gài bẫy" cô khi làm từ thiện.

Người thì thắc mắc tại sao Phương Thanh không lập tài khoản riêng để quyên góp, kẻ lại đòi nữ ca sĩ phải công khai, minh bạch chuyện thiện nguyện...

Nhưng có một sự thật rằng Phương Thanh chưa bao giờ đứng ra công khai kêu gọi công chúng quyên góp từ thiện, nên yêu cầu lập tài khoản riêng, sao kê minh bạch... là không hợp lý.

Cùng với tấm lòng và tinh thần xông xáo của mình, Phương Thanh chỉ nhận hỗ trợ từ mạnh thường quân - những người chủ động kết nối với cô để giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.

Phương Thanh phản ứng cực tỉnh khi bị gài bẫy sao kê-1
Bài đăng gây chú ý của Phương Thanh.

"Khỏi gài bẫy chị Chanh. Các em nào vào cứ vào comment 'tại sao', 'là sao', 'chị không lập tài khoản riêng để quyên góp', 'chị phải công khai'... thì stop nhé.

Chị Chanh không tham gia quyên góp tiền nên không cần lập thêm tài khoản. Các bạn cố tình gài sẽ bị block, biến mất luôn trong 1 nốt nhạc.

Chỉ giới hạn cho một số ít mạnh thường quân có tình thương bà con, không thể mua gạo, rau củ quả gửi thì chị Chanh nhận trách nhiệm mua giùm. Mạnh thường quân chuyển khoản thẳng cho chủ vựa gạo, chị Chanh đi nhận giùm trao cho bà con. Nên bớt tào lao nhé mấy em.

Chị Chanh sao kê bằng hình ảnh gạo, rau củ quả trực tiếp cho mạnh thường quân nhận diện hàng của mình ngay trên status mỗi ngày luôn nhé", nữ ca sĩ viết.

Phương Thanh phản ứng cực tỉnh khi bị gài bẫy sao kê-2
Phương Thanh tích cực làm từ thiện thời gian qua.

Dưới phần bình luận, Phương Thanh cho biết luôn có phương án đề phòng đối với những tài khoản công kích. "Cả nhà yên tâm, em xử lý được hết các chòm dính tới sao kê", nữ ca sĩ bảo.

Phương Thanh cũng tâm sự lý do xưa nay không bao giờ kêu gọi công chúng quyên góp từ thiện: "Hồi xưa nhiều lúc cũng có nghĩ đại hay mình mở tài khoản từ thiện, quyên góp công khai, minh bạch, đàng hoàng để cứu bà con đi, song vẫn sợ phiền như từ xưa đến giờ.

Suy nghĩ xong lại dẹp đi. Gần 10 năm suy nghĩ vẫn chưa mở tài khoản và cũng không quyên góp tiền luôn. Sợ dính nghiệp tiền bạc vô cùng".

Phương Thanh phản ứng cực tỉnh khi bị gài bẫy sao kê-3Phương Thanh phản ứng cực tỉnh khi bị gài bẫy sao kê-4
Những chia sẻ của Phương Thanh dưới phần bình luận.

Thời gian qua, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, số ca dương tính tăng nhanh tại các địa phương, đặc biệt là TP.HCM. Để phòng dịch, TP.HCM đã thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16.

Nhiều đơn vị, tổ nhóm nghệ sĩ tham gia thiện nguyện giúp đỡ người dân khó khăn, bị ảnh hưởng vì dịch. Phương Thanh là một trong những nghệ sĩ hết mình với công tác phòng chống dịch, hoạt động gần như không ngừng nghỉ vài tháng qua.

Không chỉ tham gia hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ điều phối xét nghiệm, điều phối tiêm vaccine Covid-19, "chị Chanh" còn hát cổ động ở những khu cách ly, nhiệt tình kêu gọi hỗ trợ, trực tiếp giao lương thực, thực phẩm... tới người dân...

Phương Thanh phản ứng cực tỉnh khi bị gài bẫy sao kê-5Phương Thanh phản ứng cực tỉnh khi bị gài bẫy sao kê-6Phương Thanh phản ứng cực tỉnh khi bị gài bẫy sao kê-7Phương Thanh phản ứng cực tỉnh khi bị gài bẫy sao kê-8Phương Thanh phản ứng cực tỉnh khi bị gài bẫy sao kê-9Phương Thanh phản ứng cực tỉnh khi bị gài bẫy sao kê-10Phương Thanh phản ứng cực tỉnh khi bị gài bẫy sao kê-11
Phương Thanh xông xáo làm từ thiện mùa dịch.

 

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-thanh-phan-ung-cuc-tinh-khi-bi-gai-bay-sao-ke-n-276199.html

COVID-19 Phương Thanh

Tin tức mới nhất