Phương Thanh vái lạy khi thấy Lam Trường quá bình tĩnh trước giọng ca thảm họa

Tiếng hát của Lam Trường cất lên khiến khán phòng thổn thức cho đến khi nam thí sinh phá hỏng ca khúc bằng giọng ca thảm họa.

Tập 5 Giọng Ải Giọng Ai lên sóng với hai vị khách mời là “anh Hai” Lam Trường và “chị Chanh” Phương Thanh. Lam Trường chiêu đãi khán giả bằng ca khúc Đường dài vô tận đầy tình cảm. Trong khi đó, chị Chanh khuấy động sân khấu bằng liên khúc sôi động Tình yêu xa rồi – Yêu thôi – Khóc trong đêm.

Kết thúc đêm thi, Như Khánh và Ngọc Long vào đến vòng cuối cùng, mỗi người nhận được 10 triệu đồng. Chị Chanh Phương Thanh tìm ra giọng ca hay, chiến thắng giải thưởng 50 triệu đồng. Lam Trường mặc dù có những bình luận mang tính chuyên môn cao nhưng đành ngậm ngùi ra về trắng tay.

Vòng 3: Lộ diện

Cô gái võ thuật số 5 không được 2 đội chọn bước lên sân khấu hát xuất sắc ca khúc Vẫn hát lời tình yêu. Cô nàng là Nguyễn Lê Nhung, làm truyền thông ở một trường đại học. Lê Nhung bật mí thần tượng Uyên Linh và tập võ đã được 9 năm.

Trấn Thành nhận ra cách hát và nhả chữ hệt như cô nàng quán quân Idol. 

Giọng ca bí ẩn số 2 song ca cùng Phương Thanh trong ca khúc Trò đùa của tạo hóa. Giọng hát đầy truyền cảm của Như Khánh, sinh viên năm cuối Đại học Hoa Sen chinh phục hoàn toàn Ban bình luận và khán giả trường quay.

Trấn Thành thấy may mắn vì Như Khánh đã không phá hỏng ca khúc nói về số phận hay như vậy.

Phương Thanh vái lạy khi thấy Lam Trường quá bình tĩnh trước giọng ca thảm họa-1Phương Thanh vái lạy khi thấy Lam Trường quá bình tĩnh trước giọng ca thảm họa-2
Phương Thanh vái lạy  khi Lam Trường bình tĩnh hát với “giọng ca thảm họa”

Giọng ca bí ẩn số 3 bước lên sân khấu cùng Lam Trường trong ca khúc Đêm nay anh mơ về em. Tiếng hát của Lam Trường cất lên khiến khán phòng thổn thức cho đến khi nam thí sinh phá hỏng ca khúc bằng giọng ca thảm họa. 

Trường Giang bỏ chạy, núp sau cánh gà vì quá sợ hãi. Hai “fangirl” Ốc Thanh Vân, Thu Trang bất chấp, cổ vũ cuồng nhiệt cho anh Hai. Giọng ca bí ẩn tên Ngọc Long, hiện là nhân viên của Bệnh viện Nhi đồng TP. HCM. Trấn Thành cho rằng Ngọc Long phá hỏng ký ức của anh về “anh Hai” Lam Trường.  

Vòng 2: Siêu diễn

Giọng ca bí ẩn số 6 bất ngờ chọn ca khúc mang âm hưởng dân ca Miền Tây quê tôi. Giọng ca của anh chàng Hà Quốc Đạt, sinh viên trường Đại học Khoa học – Tự nhiên quá dở khiến Phương Thanh và “A Xìn” nhảy múa ăn mừng, trêu chọc Lam Trường. Phương Thanh khen bạn đọc Rap hay. Lam Trường tự tin vì dù anh sai vẫn còn hai “fan cuồng” Thu Trang, Ốc Thanh Vân ở bên cạnh.

Giọng ca bí ẩn số 1 cũng “tông điếc” không kém cạnh khi trình diễn ca khúc Trách ai vô tình. Nam thí sinh tên Phi Đằng đang là chuyên viên nhân sự. Phương Thanh thất vọng vì đã lầm tin anh chàng. Lam Trường cho rằng bạn này có chất riêng mà Phương Thanh cố hát dở vẫn không thể giống được.

Cả hai đội Lam Trường và Phương Thanh đều xuất sắc đoán đúng giọng ca hát không hay ở vòng này.

Vòng 1: Hóa thân

Giọng ca bí ẩn số 7 lên sàn, thể hiện ca khúc Thương mấy cũng là người dưng, một bản hit của Noo Phước Thịnh. Giọng ca cao vút, truyền cảm cất lên khiến Trấn Thành và Phương Thanh chết lặng.

Giọng ca bí ẩn số 4 – cô gái xinh đẹp chọn ca khúc Giấc mơ tuyết trắng của Thủy Tiên để phô diễn giọng ca thảm họa. Trường Giang “đá xéo” cô nàng hát không sợ bắn tốc độ. Phương Thanh hoảng hốt vì cô gái hát không theo nhịp và chẳng nốt nào ra nốt nào. Anh Hai Lam Trường thấy bạn nữ quá dễ thương, đáng yêu vì đã dũng cảm hát cho bao nhiêu người nghe.

Đội Lam Trường có chiến thắng đầu tiên khi tìm ra giọng hát thảm họa.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Lam Trường Giọng ải giọng ai Phương Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao