"Phương thuốc" kỳ diệu tẩy bỏ độc tố, chất thải trong cơ thể, chống huyết áp cao

Đây là loại nước uống giúp bạn duy trì độ đàn hồi của động mạch để tránh trường hợp tắc nghẽn động mạch.

Huyết áp cao là một loại rối loạn xảy ra trong tim mạch, khi các động mạch dày lên làm áp suất máu tăng cao. Điều này khiến cho tim bị quá tải, phải làm việc hết công suất để gửi đủ lượng máu đến từng bộ phận cơ thể.

Hệ quả của việc này làm cho các cơ quan như thận, não hay tuyến tụy trở nên yếu hơn. Rắc rối hơn nữa, huyết áp tăng cao đồng nghĩa với việc tăng nguy cơ đau tim, đột quỵ và cả những bệnh nghiêm trọng khác, thậm chí dẫn đến nguy cơ tử vong.

Chuyên gia đã khuyên chúng ta nên uống loại nước này để duy trì độ đàn hồi của động mạch, tránh trường hợp tắc nghẽn động mạch.

Phương thuốc kỳ diệu tẩy bỏ độc tố, chất thải trong cơ thể, chống huyết áp cao - Ảnh 1.
Nước uống này làm giảm nguy cơ đau tim và những bệnh tuần hoàn (Ảnh minh họa)

Nước quả lắc chống huyết áp cao

Thức uống buổi sáng tự nhiên này là sự kết hợp của các thành phần bổ dưỡng, đảm bảo cung cấp một lượng lớn vitamin, khoáng chất và cả chất chống oxy hóa.

Đây không hẳn là một phương thuốc kỳ diệu chữa bệnh tăng huyết áp ở những bệnh nhân huyết áp cao. Tuy nhiên, nó là một phương pháp bổ sung dinh dưỡng rất tốt, vừa giúp những bệnh nhân cao huyết áp ổn định huyết áp của mình, vừa giảm được các rủi ro hệ lụy đi kèm.

Vitamin C – dưỡng chất được các nhà khoa học chứng minh có hiệu quả trong việc ổn định huyết áp – lại có rất nhiều trong loại đồ uống này.

Một nghiên cứu của các nhà khoa học tại Đại học Johns Hopkins (Mỹ) đã được công bố trên tạp chí American Journal of Clinical Nutrion, cho thấy một lượng 500mg vitamin C có công dụng làm giảm áp suất máu tới 3.84mm trong thời gian ngắn.

Một điều nữa là nước uống này cũng chứa khoáng chất cân bằng điện giải và muối khoáng trong cơ thể. Đó là kali. Kali giúp giữ nước, làm dịu các mô tế bào và cải thiện lưu thông, giảm nguy cơ tăng huyết áp.

Loại nước uống thần kì này còn làm giảm nguy cơ đau tim và những bệnh tuần hoàn nhờ có chất resveratrol nồng độ cao. Đây là chất chống oxy hóa có trong quả nho, có nhiệm vụ bảo vệ các thành động mạch, ngăn ngừa quá trình oxy hóa của các cholesterol xấu và sự hình thành cục máu đông.

Những gì bạn nhận được từ món nước quả này là: Vitamin (A, B9, E, K), chất khoáng (selen, canxi, magie), chất xơ.

Cách làm:

Để làm được thức uống này bạn cần những loại trái cây có hàm lượng calo thấp mà giá trị năng lượng cao.

Điều này có nghĩa bạn cũng có thể đặt loại đồ uống này vào danh sách chế độ ăn kiêng vì nó cũng giúp bạn giảm béo.

Tuyệt hơn nữa bạn cũng sẽ được cải thiện tinh thần của mình.

Những ai gặp vấn đề về táo bón hay về tiêu hóa cũng sử dụng được đồ uống này vì nó rất giàu chất xơ.

Chúng còn giúp bạn lợi tiểu hơn, kích thích thận lọc máu tốt hơn và sản xuất nước tiểu. Và đừng quên chúng còn là chất tẩy rửa những độc tố , kích thích cơ chế cơ thể loại bỏ các chất thải nhiều hơn, giúp chống huyết áp cao

Thành phần:

2 lát dứa, 8 quả nho, 1 quả táo, 1 quả chuối, Nước cam (1 quả), 1 cốc nước 200ml.
 

Phương thuốc kỳ diệu tẩy bỏ độc tố, chất thải trong cơ thể, chống huyết áp cao - Ảnh 2.

Hướng dẫn

Lấy 2 lát dứa đã được gọt vỏ bỏ mắt sạch sẽ, cắt chúng thành nhiều miếng. Rửa sạch nho, cho cùng với dứa vào máy xay sinh tố. Cắt nhỏ táo và chuối rồi cho vào máy xay cùng dứa và nho. Cho nước cam vắt vào hỗn hợp trên.

Thêm vào 1 ly nước để việc pha trộn dễ dàng hơn. Sau đó xay hỗn hợp trong một vài phút. Bạn có thể cho thêm ít đá vào xay cùng nếu muốn. Sau khi xay được hỗn hợp mịn mượt, hãy thưởng thức ngay. Uống khi bạn chưa ăn gì vào ngay buổi sáng sớm

Hãy đưa thức uống này vào trong chế độ ăn uống thường nhật, bạn sẽ chống lại được bệnh cao huyết áp và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Tuy nhiên, một điều cần lưu ý rằng nó không có tác dụng mạnh như những viên thuốc của bác sĩ. Quan trọng nhất hiệu quả hay không phụ thuộc vào thói quen uống đều đặn của bạn.

Nếu ai không biết hạn chế ăn các chất béo bão hòa, muối hay thực phẩm làm sẵn, thì kết quả vẫn chỉ là thất bại với căn bệnh ngày càng nặng thêm thôi.

Phương thuốc kỳ diệu tẩy bỏ độc tố, chất thải trong cơ thể, chống huyết áp cao - Ảnh 3.

Theo Trí Thức Trẻ


nước ép hoa quả huyết áp cao độc tố

Tin tức mới nhất