Đi chụp ảnh cưới, Phương Trinh Jolie tranh thủ khoe body với bikini

Trong khi bộ ảnh cưới với những bộ váy siêu hở còn đang trong giai đoạn hậu kỳ thì cặp đôi "chị em" Phương Trinh Jolie và Lý Bình khoe hàng loạt ảnh đi biển cực tình.

Phương Trinh Jolie và chồng kém 3 tuổi Lý Bình đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 4/2022 sắp tới.

Hiện tại, cả 2 đang đến Phú Quốc chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, trong khi bộ ảnh cưới còn đang trong giai đoạn hậu kỳ thì cả 2 nhiệt tình xả ảnh bikini khoe body mlem hết sức.

Đi chụp ảnh cưới, Phương Trinh Jolie tranh thủ khoe body với bikini-1
Phương Trinh Jolie và diễn viên Lý Bình đã làm thủ tục đăng ký, nhận giấy chứng nhận kết hôn vào tháng 1 và dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 4 tại TP.HCM.

Đi chụp ảnh cưới, Phương Trinh Jolie tranh thủ khoe body với bikini-2
Địa điểm cũng như cách thức tổ chức cặp diễn viên chưa quyết định nhưng cả 2 đã xây xong ngôi nhà phố 5 tầng để làm tổ ấm xây dựng gia đình.

Đi chụp ảnh cưới, Phương Trinh Jolie tranh thủ khoe body với bikini-3
Thời gian này, cặp "chị em" lệch nhau 3 tuổi đang có mặt ở Phú Quốc để chụp ảnh cưới. Cả Lý Bình và Phương Trinh Jolie tuy căng thẳng về chuyện cưới xin mùa dịch nhưng vẫn không quên tận hưởng chuyến đi.

Đi chụp ảnh cưới, Phương Trinh Jolie tranh thủ khoe body với bikini-4
Cặp đôi thoải mái khoe những khoảnh khắc cực chill với body mlem siêu cấp bên bể bơi.

Đi chụp ảnh cưới, Phương Trinh Jolie tranh thủ khoe body với bikini-5
Tân nương  mặc bikini show vòng 1 căng đét, vòng eo con kiến, vòng 3 nảy nở còn tân lang cũng chẳng kém cạnh với những "múi sầu riêng" xếp lớp rõ ràng.

Đi chụp ảnh cưới, Phương Trinh Jolie tranh thủ khoe body với bikini-6
Qua một số hình ảnh ít ỏi mà Phương Trinh Jolie chia sẻ trên trang cá nhân, cô đã chuẩn bị tới bốn mẫu váy của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa để làm album cưới.

Đi chụp ảnh cưới, Phương Trinh Jolie tranh thủ khoe body với bikini-7
Các thiết kế đều mang phong cách gợi cảm, tôn lợi thế hình thể của người đẹp. Trong khi đó, Lý Bình lịch lãm, nam tính với suit đen.

Đi chụp ảnh cưới, Phương Trinh Jolie tranh thủ khoe body với bikini-8
Trước một vài ý kiến cho rằng Phương Trinh Jolie có vẻ hở bạo quá đà, ông xã kém tuổi chỉ khẳng định "body đẹp mới mạnh dạn khoe được" nên netizen khá tò mò về chiếc váy cưới nữ diễn viên sẽ mặc trong ngày cưới chính thức.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-trinh-jolie-cham-khoe-anh-bikini-du-dang-di-chup-anh-cuoi-n-298539.html

Lý Bình Phương Trinh Jolie Bikini

Tin tức mới nhất