Phương Trinh Jolie khoe bụng bầu với bikini nhỏ xíu cực 'cháy'

Dù đang mang thai tháng thứ 3, bà xã Lý Bình vẫn ưu tiên những bộ đồ bơi 2 mảnh bé xíu không khác gì thời son rỗi.

Phương Trinh Jolie khoe bụng bầu với bikini nhỏ xíu cực cháy-1
Mới đây, Phương Trinh Jolie vừa khoe ảnh mặc bikini lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Mẹ bầu nạp chút vitamin sea cho em bé nha".

Phương Trinh Jolie khoe bụng bầu với bikini nhỏ xíu cực cháy-2
Đang mang bầu ở những tháng đầu nên bà xã Lý Bình mới hơi tăng size vòng 2 và gương mặt bắt đầu vỡ nét đôi chút. Những vết rạn ở đùi của Phương Trinh Jolie thì đã có từ khi cô sinh bé Mia - con gái đầu lòng.

Phương Trinh Jolie khoe bụng bầu với bikini nhỏ xíu cực cháy-3
''Tôi không ngại xấu hay tự ti khi có bầu, thậm chí còn rất tự tin khoe dáng khi mang thai. Phong cách của tôi khi mang bầu chắc chắn sẽ không thay đổi. Tôi vẫn duy trì, theo đuổi hình ảnh quyến rũ, thời thượng riêng của mình. Tôi không quan ngại việc bụng sẽ to, cơ thể khác đi. Với tôi, vẻ đẹp của mỗi người không có định nghĩa. Tôi muốn nhắn nhủ đến khán giả rằng: hãy tự tin về chính cơ thể mình mới là điều quan trọng nhất'' - Phương Trinh Jolie cho biết.

Phương Trinh Jolie khoe bụng bầu với bikini nhỏ xíu cực cháy-4
Ở tháng thứ ba của thai kỳ, Phương Trinh Jolie nói cô tăng 3 kg, không bị nghén nhiều. Cô được một bác sĩ dinh dưỡng riêng tư vấn để đảm bảo bản thân chỉ ăn những chất cần thiết cho em bé, không ăn quá nhiều và gây ra tình trạng tăng cân mất kiểm soát.

Phương Trinh Jolie khoe bụng bầu với bikini nhỏ xíu cực cháy-5
So với trước đây, độ táo báo của Phương Trinh Jolie khi mang bầu thậm chí còn vượt trội hơn hẳn.

Phương Trinh Jolie khoe bụng bầu với bikini nhỏ xíu cực cháy-6
Nếu như trong các chuyến du lịch trước, cô còn có thể che chắn cơ thể với khăn voan hay các trang phục cắt khoét biến tấu từ bikini thì đến khi mang thai, cô chọn ngay mẫu bikini bé nhất có thể để khoe trọn vẹn bụng bầu.

Phương Trinh Jolie khoe bụng bầu với bikini nhỏ xíu cực cháy-7
Nhờ tập yoga nhiều năm nay, cô có body khỏe khoắn, nóng bỏng.

Phương Trinh Jolie khoe bụng bầu với bikini nhỏ xíu cực cháy-8
Dù gặp phải khá nhiều bình luận khiếm nhã nhưng nữ ca sĩ được ​​​​​​ông xã và nhà chồng ủng hộ cô trong việc thể hiện cá tính ăn mặc riêng.

Phương Trinh Jolie khoe bụng bầu với bikini nhỏ xíu cực cháy-9
Cô nàng dự tính sẽ liên tục chụp ảnh trong thai kỳ để ghi lại khoảnh khắc con lớn trong bụng mẹ thế nào, cơ thể chuyển biến ra sao.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-trinh-jolie-khoe-bung-bau-voi-bikini-nho-xiu-cuc-chay-n-332535.html

Phương Trinh Jolie Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao