Phương Trinh Jolie lên tiếng việc mang thai tháng thứ 7 vẫn tập yoga tư thế khó

Nhiều khán giả lo lắng trước những tư thế yoga mà Phương Trinh Jolie tập trong thai kỳ.

Tháng 4/2022, Phương Trinh Jolie và Lý Bình chính thức về chung một nhà. Sau đó 7 tháng, cặp đôi xác nhận có em bé. Trong quá trình thai kỳ, Phương Trinh Jolie được chồng chăm sóc cẩn thận. Cô còn dành thời gian du lịch cùng gia đình để tinh thần được thoải mái nhất. Dù mang thai nhưng Phương Trinh Jolie vẫn chăm chỉ tập luyện bộ môn yoga. Trên trang cá nhân, bà xã Lý Bình thường xuyên đăng tải những buổi tập miệt mài với loạt động tác khó khiến người xem không khỏi toát mồ hôi hột.

Trước sự lo lắng của khán giả, trưa ngày 12/4, Phương Trinh Jolie đã lên tiếng về việc tập yoga trong thai kỳ. Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh kết quả siêu âm và chia sẻ: "Thấy các chị em lo lắng cho Trinh và bé khi Trinh tập yoga, nên đăng tấm hình mới siêu âm tối qua cho cả nhà xem kết quả nha. Trộm vía Trinh và bé đều khỏe mạnh. Cảm ơn cả nhà đã yêu thương và quan tâm mẹ con em ạ".

Phương Trinh Jolie lên tiếng việc mang thai tháng thứ 7 vẫn tập yoga tư thế khó-1Phương Trinh Jolie lên tiếng việc mang thai tháng thứ 7 vẫn tập yoga tư thế khó-2
Nhiều người lo lắng khi Phương Trinh Jolie thực hiện các động tác yoga khó

Trước đó, trong buổi chia sẻ với chúng tôi, Phương Trinh Jolie cho biết: "Trong quá trình tập tôi luôn có cô giáo bên cạnh để hướng dẫn và chọn ra những động tác phù hợp với mẹ và bé trong bụng. Tôi luôn lắng nghe cơ thể mình, nếu thấy làm không được, khó chịu thì sẽ dừng lại ngay. Tôi tập để mở khớp háng cho dễ sinh thường và còn giảm áp lực cột sống, máu huyết lưu thông và điều hòa cơ thể cho mẹ và bé.

Nếu các bạn có sự lo lắng cho tôi vì tình thương thật sự thì tôi xin cảm ơn còn nếu ai dựa vào điều này để bình luận tiêu cực thì tôi cũng… cảm ơn. Bởi lẽ biết đâu các bạn đang góp phần đưa thông tin mẹ bầu có thể tập yoga lan truyền đến nhiều người hơn. Nhân đây tôi cũng khuyên các mẹ bầu nếu muốn tập yoga phải có huấn luyện viên để thiết kế các bài tập phù hợp".

Phương Trinh Jolie lên tiếng việc mang thai tháng thứ 7 vẫn tập yoga tư thế khó-3
Phương Trinh Jolie luôn giữ tinh thần thoải mái để chờ đón "thiên thần nhỏ" chào đời

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phuong-trinh-jolie-len-tieng-viec-mang-thai-thang-thu-7-van-tap-yoga-voi-loat-tu-the-kho-20230412152716075.htm

Phương Trinh Jolie Yoga

Tin tức mới nhất