Phương Trinh Jolie xin lỗi sau phát ngôn miệt thị ngoại hình Á hậu

Phương Trinh Jolie cho biết đã liên hệ với Hương Ly trước khi đăng bài xin lỗi công khai.

Livestream thể hiện cảm xúc khi xem màn trình diễn của các người mẫu tại show thời trang của NTK Đỗ Long, Phương Trinh Jolie vướng tranh cãi vì nặng lời, miệt thị ngoại hình đồng nghiệp.

Theo đó, nữ diễn viên nói Á hậu Hương Ly "bắp tay to", phần vai thô và Quán quân The Face Vietnam - Huỳnh Tú Anh thì có ngấn mỡ. Ngay sau đó, Phương Trinh Jolie còn livestream cho rằng những lời nhận xét này là quan điểm cá nhân, chấp nhận bị cư dân mạng mắng là "vô duyên".

Động thái này của bà xã Lý Bình khiến nhiều người bức xúc, tràn vào trang cá nhân của cô để tấn công.

Phương Trinh Jolie đáp trả khi gây bức xúc vụ livestream chê bai đồng nghiệp bắp tay to, ngấn mỡ

Đến chiều 27/5, Phương Trinh Jolie chính thức lên tiếng xin lỗi. Nữ diễn viên cho biết đã trực tiếp gọi điện cho Hương Ly để xin lỗi. Bà xã Lý Bình chia sẻ đã cảm thấy có lỗi sau khi lắng nghe và thấu hiểu câu chuyện đầy nghi lực mà Á hậu 1 Miss Univere Vietnam 2023 đã trải qua.

Phương Trinh Jolie cho biết cô luôn khắt khe với vóc dáng bản thân nên trong phút chốc đã có những phát ngôn làm tổn thương người khác. Đồng thời, nữ diễn viên cũng gửi lời xin lỗi với NTK Đỗ Long vì đã khiến show thời trang của anh phần nào bị ảnh hưởng.

Bên dưới bài đăng của Phương Trinh Jolie, Hương Ly để lại bình luận: "Thật may là chị em mình nhờ vậy có duyên để nói chuyện với nhau và hiểu nhau hơn. Cả 2 chị em cùng nhau cố gắng ạ. Em cũng phải cố gắng nữa". 

Phương Trinh Jolie xin lỗi sau phát ngôn miệt thị ngoại hình Á hậu-1
Phương Trinh Jolie lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn miệt thị ngoại hình đồng nghiệp

Lời xin lỗi sâu sắc của Trinh.

Sáng nay, Trinh có cơ hội nói chuyện trực tiếp cùng em Hương Ly và gửi lời xin lỗi chân thành đến em về chuyện xảy ra vào tối qua. Trinh gửi lời xin lỗi chân thành vì những lời nói của Trinh đã làm tổn thương em, tổn thương những người hâm mộ và theo dõi em.

Sau những chia sẻ chân tình của hai chị em, Trinh lại càng hiểu hơn câu chuyện đầy nghị lực và con người của Ly.

Trinh nhận ra lỗi của Trinh là người quá khắt khe với bản thân, luôn tự kỷ ám thị bản thân về vóc dáng, nên trong phút chốc đã không kiểm soát được chính lời nói của mình đã làm tổn thương người khác.

Sau tất cả, do chính việc mình tạo ra, Trinh cũng muốn gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến anh Đỗ Long, vì những việc không đáng có đã gây ảnh hưởng ít nhiều đến show diễn thành công và mãn nhãn của anh.

Trinh cũng cảm ơn các khán giả đã góp ý chân thành và kịp thời cho hành động vừa qua của mình để Trinh có cơ hội nhìn lại và sửa chữa.

Trinh vô cùng cám ơn sự bao dung của mọi người.

Vào tối 26/5, Phương Trinh Jolie và Lý Bình là một trong những khách mời đổ bộ show của NTK Đỗ Long. Cô gây tranh cãi khi nhận xét Tú Anh "ngấn mỡ", Hương Ly thì: "Cái này chê bắp tay nha, cái bắp tay này phải đi tập lại, bắp tay này bự hơn mẹ 2 con. Trời ơi cái vai kìa má ơi, người mẫu phải thon thả, không có được như vậy" ngay trong livestream.

Sau khi bị nhiều người nhắc nhở, nữ diễn viên lại đáp trả: "Ai chửi tôi vô duyên tôi chịu, nhưng sự thật mất lòng. Tôi nói cảm nhận của mình thôi. Ví dụ tôi gặp bạn bè, người thân mà thấy lên ký tôi cũng nhắc nhở phải ăn kiêng, tập thể dục lại".

Ngoài ra, khi cư dân mạng cho rằng Phương Trinh Jolie không nghĩ đến cảm xúc của người khác sau màn livestream chê bai công khai, cô nói: "Tôi cũng bị hoài mà, tôi thấy chuyện đó bình thường, khi đã đăng hình ảnh lên thì phải chịu. Ai chê cứ chê, ai khen thì cảm ơn, vậy thôi".

Phương Trinh Jolie xin lỗi sau phát ngôn miệt thị ngoại hình Á hậu-2
Hương Ly diện chiếc đầm nổi bật, khoe vai trần ở show NTK Đỗ Long

Phương Trinh Jolie từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình và điện ảnh như Để Mai tính 2, Tình yêu tìm lại, Tết ơi Xuân à, Mẹ chồng nàng dâu, Biệt đội siêu hài... Sau khi về chung nhà với diễn viên Lý Bình, Phương Trinh Jolie ít hoạt động nghệ thuật để tập trung vào công việc kinh doanh.

Cô hiện là mẹ bỉm của bé trai gần 1 tuổi và cô con gái 10 tuổi. Trên trang cá nhân, Phương Trinh Jolie thường xuyên đăng tải hình ảnh tập yoga, khoe vóc dáng nóng bỏng.

Trong thời gian mang bầu con thứ 2, Phương Trinh Jolie vướng tranh cãi vì tập yoga với động tác khó, gây nguy hiểm. Khi đó, cô lên tiếng: "Trong quá trình tập tôi luôn có cô giáo bên cạnh để hướng dẫn và chọn ra những động tác phù hợp với mẹ và bé trong bụng.

Tôi luôn lắng nghe cơ thể mình, nếu thấy làm không được, khó chịu thì sẽ dừng lại ngay. Tôi tập để mở khớp háng cho dễ sinh thường và còn giảm áp lực cột sống, máu huyết lưu thông và điều hoà cơ thể cho mẹ và bé. Nếu các bạn có sự lo lắng cho tôi vì tình thương thật sự thì tôi xin cảm ơn còn nếu ai dựa vào điều này để bình luận tiêu cực thì tôi cũng… cảm ơn.

Bởi lẽ biết đâu các bạn đang góp phần đưa thông tin mẹ bầu có thể tập yoga lan truyền đến nhiều người hơn. Nhân đây tôi cũng khuyên các mẹ bầu nếu muốn tập yoga phải có huấn luyện viên để thiết kế các bài tập phù hợp".

Về cuộc sống hiện tại, nữ diễn viên từng chia sẻ: "Có rất nhiều phim mời tôi đóng nhưng tôi chưa đồng ý vì còn đang bận kinh doanh. Tất nhiên, công việc kinh doanh của tôi không bị ảnh hưởng nhiều nếu tôi đi phim vì ở đâu tôi cũng livestream bán hàng được. Chỉ có điều, bây giờ tôi có con nhỏ nên không đi đâu xa được, đi vài tiếng là nhớ con rồi. Tôi đi phim mà không tập trung được vì nhớ con quá. Tôi muốn để con lớn hơn một chút cho nó đi học thì mới có thời gian đi đóng phim".

Phương Trinh Jolie xin lỗi sau phát ngôn miệt thị ngoại hình Á hậu-3
Phương Trinh Jolie chuộng phong cách gợi cảm, thích đăng ảnh khoe dáng lên mạng xã hội

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-trinh-jolie-xin-loi-sau-phat-ngon-miet-thi-ngoai-hinh-a-hau-a427751.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2Wi9j7cvaZi8ycNuG7eAtrEOfgLYjfYYPhn6dZdvEPS0CbANN3pMeDl00_aem_ATwgtMu8eYlw_FVciN1a92PynirFdrcyLB4utrQC2DfKH5l4buOPY9Tkbfs_y5xCCMscBoHXHh3qbeFAHV48-d7c

Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất