Phương Uyên tình tứ Thanh Hà, nói về đám cưới 15/9?

Chỉ còn ít ngày nữa, đám cưới Phương Uyên - Thanh Hà sẽ diễn ra tại Mỹ, khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi.

Ngày 10/9, Phương Uyên chia sẻ bức ảnh mới bên danh ca Thanh Hà. Trong ảnh, cặp đôi tình tứ trong không gian nên thơ, ngập tràn tuyết trắng.

Khoảnh khắc ngọt ngào của đôi uyên ương nhận được nhiều sự chú ý, bởi chỉ còn 5 ngày nữa, hôn lễ của họ sẽ chính thức diễn ra.

Phương Uyên tình tứ Thanh Hà, nói về đám cưới 15/9?-1
Phương Uyên khoe khoảnh khắc tình tứ bên Thanh Hà.

Cùng với hình ảnh, tác giả ca khúc Mẹ Yêu hài hước viết kèm: "Chẳng biết tại sao mọi người cứ than nóng".

Người cho rằng đây là status vu vơ của nhạc sĩ nổi tiếng, song cũng có người suy đoán Phương Uyên đang lấp lửng về đám cưới sắp tới với sự hào hứng...

Phương Uyên tình tứ Thanh Hà, nói về đám cưới 15/9?-2
Hình ảnh khác được Phương Uyên chia sẻ cách đây ít ngày.

Trước đó, vào ngày 24/8, Thanh Hà chia sẻ bức ảnh trong một tiệm trang sức, viết kèm lấp lửng: "Dreaming… Coming… W…", được cho là "Dreaming... Coming... Wedding...".

Nữ danh ca được cho là đi sắm nhẫn cưới cùng Phương Uyên, cả hai đang trong những công đoạn chuẩn bị cuối cùng cho hôn lễ.

Phương Uyên tình tứ Thanh Hà, nói về đám cưới 15/9?-3
Hình ảnh được cho là Thanh Hà đi mua nhẫn cưới.

Như đã đưa tin, vào ngày 15/9 tới đây, Thanh Hà - Phương Uyên sẽ tổ chức đám cưới sau thời gian hẹn hò, địa điểm là một phòng trà ca nhạc thuộc bang California (Mỹ).

Những đồng nghiệp thân thiết cho biết đã nhận được thiệp báo tin vui của họ từ đầu tháng 7. Thiệp được gửi bằng hình thức online.

Phương Uyên tình tứ Thanh Hà, nói về đám cưới 15/9?-4
Phương Uyên tình tứ Thanh Hà, nói về đám cưới 15/9?-5
Thiệp cưới của Phương Uyên - Thanh Hà.

Phương Uyên tình tứ Thanh Hà, nói về đám cưới 15/9?-6Phương Uyên tình tứ Thanh Hà, nói về đám cưới 15/9?-7
Thanh Hà - Phương Uyên công khai chuyện tình cảm vào Valentine 2022. Kể từ đó, cặp đôi thường xuyên "đốn tim" người hâm mộ với loạt ảnh dễ thương, ngọt ngào đời thường và chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội.

Phương Uyên tình tứ Thanh Hà, nói về đám cưới 15/9?-8Phương Uyên tình tứ Thanh Hà, nói về đám cưới 15/9?-9
Nhiều người nhận ra sự thay đổi của cặp đôi khi về bên nhau. Trong khi Thanh Hà biết yêu bản thân hơn, chăm chỉ tập luyện giảm cân để lấy lại phong độ sắc vóc, thì Phương Uyên lặng lẽ chăm sóc người yêu và là hậu phương vững chắc trong sự nghiệp.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-uyen-tinh-tu-thanh-ha-hao-hung-noi-ve-dam-cuoi-159-n-320017.html

nhạc sĩ Phương Uyên Ca sĩ Thanh Hà

Tin tức mới nhất